Trương Quỳnh Anh bị tố chơi xấu gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Tại "Mỹ nhân hành động" tập mới đây, Trương Quỳnh Anh khiến dư luận bức xúc với hành vi chơi xấu.

Mới đây nhất, trong tập 7 show thực tế "Mỹ nhân hành động" được lên sóng tối 8/9, 5 đội chơi phải thực hiện thử thách sinh tồn tại rừng Mã Đà, thuộc khu di tích lịch sử miền Đông Nam Bộ. Theo đó trong tập 7 này, sẽ là sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời là nhà leo núi Phan Thanh Nhiên và ca sĩ Văn Mai Hương.

Được biết, kể từ 7 này, các đội chơi bắt đầu với thử thách thực tế thay vì huấn luyện ở doanh trại. Cũng có nghĩa rằng các đội sẽ phải đấu loại trực tiếp, xét theo thành tích, đội có số điểm thấp nhất sẽ ra về. Theo đó, trong thử thách này, 5 đội đã đến rừng cỏ tranh, tìm kiếm 5 loại vật dụng để dựng lều và nấu cơm. Những vật dụng này được giấu xung quanh lá cờ của chương trình trong phạm vi 20 - 30m.

Tuy nhiên, theo như đúng chiến thuật đã được bàn, đội Trương Quỳnh Anh - Bá Thập đã giấu và quăng vật dụng của đội Phương Oanh và Phương Anh Đào. Trước sự việc toàn bộ đồ của đội mình bị mất, Phương Oanh bức xúc lên tiếng: "Tại sao tôi tìm hết xung quanh mà đồ của đội tôi vẫn không có, trong khi các đội khác rất dễ tìm? Tại sao đồ của tôi lại khó khăn như thế? Tôi không thích như vậy, tôi không chơi nữa".

4.

Cùng với đó là đội Phương Anh Đào cũng mất nhiều thời gian để đi tìm nồi. Nữ diễn viên tìm kiếm trong vô vọng, liên tục bị ngã và gai đâm nên tỏ ra bất mãn, tuyên bố nếu phát hiện ra đội nào giấu đồ sẽ không chơi nữa.

Ngay sau khi công bố kết quả, Trương Quỳnh Anh cho rằng, một cuộc chơi cần phải có chiến lược, chiến thuật. Theo cô, BTC không có nói gì về chuyện giấu đồ nên cô cho rằng mình không phạm luật.

Câu nói như "châm dầu vào lửa" khi Phương Oanh vẫn chưa hết bức xúc vì bị giấu đồ: "Như thế không phải là chiến thuật đó gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là fair-play, công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu".

Trương Quỳnh Anh căng thẳng với Văn Mai Hương vì bị chất vấn đào ngũ.

Trương Quỳnh Anh căng thẳng với Văn Mai Hương vì bị chất vấn đào ngũ.

Không chỉ có hành động chơi xấu, Trương Quỳnh Anh còn tỏ thái độ với giám khảo khách mời Văn Mai Hương khi tự ý về nhà mà chưa có sự đòng ý của ban tổ chức. Trương Quỳnh Anh tỏ thái độ không hài lòng: "Nếu chuyện đó có xảy ra đi nữa thì người được quyền nói với tôi là BTC. Văn Mai Hương cũng không có quyền nói vì em chỉ là giám khảo của tập này thôi. Em không có quyền nói về diễn biến tập trước".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn