Trương Thị May chịu điều tiếng mong sắc đẹp VN tạo dấu ấn

16:12, Thứ hai 14/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian chờ đợi, đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ là Công ty Hoàn Vũ cũng như phía gia đình Trương Thị May vừa xác nhận: “Trương Thị May đã được cấp phép tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm nay”.

Nhận được giấy phép, Trương Thị May vô cùng hạnh phúc bởi theo lời May tâm sự, cô từng bỏ lỡ cơ hội bước ra đấu trường sắc đẹp thế giới tại Cuộc thi Hoa hậu Trái đất do tai nạn. Và lần này, được đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ tại Nga vào tháng 11 tới, đó là niềm vinh dự to lớn cho cô.

Hiện tại, mỗi ngày, May luyện tập thể hình, trao dồi tiếng Anh và chọn thêm trang phục để sẵn sàng cho việc thi thố sắp tới.

Lợi thế của Trương Thị May là kinh nghiệm biểu diễn cũng như cô có một gương mặt ấn tượng, ngoại hình chuẩn với chiều cao 1,73m.

Trương Thị May đã được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Việc Trương Thị May đã chính thức được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 là niềm tự hào đối với không ít người hâm mộ người đẹp, tuy nhiên, cũng có rất nhiều người cảm thấy lo lắng cho thần tượng của mình bởi từ trước tới nay, ngay từ khi các người đẹp được lựa chọn làm đại diện Việt Nam "đem chuông đi đánh xứ người" thì thất bại là điều đã được dự báo trước. Thậm chí, nhiều hoa hậu còn từ chối 'không dám' dự thi.

Trên thực tế, thời gian gần đây các đại diện của Việt Nam đều không mấy thành công. Hoa hậu Diễm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 dù rất được kỳ vọng và đánh giá cao nhưng không thể lọt vào vòng bán kết. 

Hay mới đây nhất, Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới cũng không giành được bất kỳ một giải thưởng nào, thậm chí còn nhận được nhiều đánh giá không tốt, từ trước khi đi thi đã bị dư luận dự đoán thua...

Trắng tay trở về, Lại Hương Thảo cho rằng chê bai là điều dễ làm nhất, nhưng nếu như mọi người thử đặt mình vào hoàn cảnh người khác một lần thì sẽ hiểu rõ nhất.

Còn bà Thúy Nga, giám đốc Elite Việt Nam cũng cho rằng: Cá nhân thí sinh thì nỗ lực hết sức mình tại cuộc thi, nhưng những gì nhận được là sự dè bỉu, chê bai, không một lời động viên từ những người dân nước mình, nhiều khi họ như là một tội đồ!

Chính vì vậy việc đi thi của Trương Thị May càng khiến nhiều người e ngại, lo lắng.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng việc Trương Thị May quyết tâm đi thi và đang ngày đêm miệt mài chuẩn bị chính là sự dũng cảm rất lớn, sẵn sàng chịu những đánh giá nhận xét cả tốt lẫn xấu với hy vọng sắc đẹp Việt tạo được dấu ấn trên trường quốc tế.

Hơn nữa, bản thân người đẹp cũng được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao. Theo chuyên gia phân tích người Canada - Andrew: "Trương Thị May là gương mặt đại diện châu Á ấn tượng trong Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay. Đại diện của Việt Nam từng lọt vào Top 15, cuộc thi năm đó được tổ chức tại Việt Nam. Trong những năm qua, Việt Nam đã gửi tới cuộc thi những đại diện rất nổi bật tham gia cuộc thi. Năm nay tôi nghĩ họ đã chọn được gương mặt đẹp tự nhiên để gây ấn tượng mạnh. Cô ấy xinh đẹp, có thần sắc và quyến rũ trong các bức ảnh. Tôi không biết nhiều về cô ấy, nhưng qua những bức ảnh này, tôi nghĩ cô ấy sẽ dễ dàng giành một vị trí xứng đáng trong cuộc thi. Hay nói cách khác, tôi không quá bất ngờ khi cô ấy đoạt giải thưởng". Người đẹp cũng vinh dự được lọt vào Top 25 người đẹp mà ông cho rằng sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi. 

Chính vì vậy, thiết nghĩ thay vì lo ngại hay tạo áp lực cho Trương Thị May, chúng ta nên ủng hộ người đẹp để cô có tâm lý thoải mái nhất trong cuộc thi và mang vinh quang về cho đất nước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: