Trương Thị May học gì từ thất bại của Lại Hương Thảo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, với sự khắc nghiệt đã được minh chứng, Trương Thị May cần rút kinh nghiệm từ thất bại của Lại Hương Thảo để đưa ra cho mình một chiến lược thật phù hợp tránh việc lại phải "đi du lịch miễn phí" và bị dư luận ném đá.

Sau khi Lại Hương Thảo kết thúc hành trình của mình tại Miss World thì Trương Thị May sẽ đại diện Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc khác là Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ).

Với nhan sắc có hạn và chiến lược sai lầm, ngay từ đầu Lại Hương Thảo đã rất mờ nhạt tại cuộc thi. Cô liên tiếp trượt top những phần thi phụ tích điểm, không tạo được dấu ấn nào với ban giám khảo và gần như chắc chắn cô sẽ trắng tay tại cuộc thi năm nay dù cho đêm chung kết còn chưa diễn ra.

Trương Thị May cần rút kinh nghiệm từ thất bại của Lại Hương Thảo

So với Lại Hương Thảo, Trương Thị May được đánh giá cao hơn rất nhiều. Cô có kinh nghiệm lâu năm trong showbiz, sở hữu nhan sắc đẹp lạ, một thân hình gợi cảm và chiều cao chuẩn mực hơn. Cuộc thi cô tham gia cũng đòi hỏi sự gợi cảm và chuyên nghiệp hơn Miss World nhiều.

Điều cần thiết với Trương Thị May lúc này là cần rút kinh nghiệm từ thất bại của Lại Hương Thảo để làm mình trở nên nổi bật và gây được sự chú ý cho ban giám khảo cũng như khán giả nước chủ nhà.

Việc nói tiếng Anh là rất quan trọng tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Nếu có thể trả lời phỏng vấn hay giới thiệu về mình tốt thì sẽ rất lợi thế khi được ban giám khảo đánh giá cao. Vì thế, Trương Thị May cần phải luyện kĩ năng tiếng Anh thật lưu loát để tránh vấp phải sự cố như Hương Thảo vừa rồi.

Khi đứng cạnh dàn thí sinh nổi bật thì việc làm của Trương Thị May là cần chọn cho mình một phong cách riêng cũng như đảm bảo được độ thẩm mĩ là điều vô cùng quan trọng. Trương Thị May hãy cố làm mình nổi bật bằng cách xinh đẹp chứ đừng "xấu nổi bật" như Hương Thảo.

Nếu như Hương Thảo từng chọn sai chiến thuật tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới khi cô cố tình chọn những bộ đồ gợi cảm, hở và xuyên thấu tại một quốc gia Hồi giáo cần sự kín đáo thì Trương Thị May cần có một sự tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ.

Miss Universe vốn là cuộc thi chuộng sự sexy, gợi cảm nên Trương Thị May hãy biết cách để khoe sự gợi cảm cũng như nóng bỏng của mình để tạo ấn tượng. Tất nhiên, là người theo đạo Phật nên Trương Thị May luôn biết giới hạn của sự gợi cảm chứ không bị cuốn theo trào lưu cởi hở của showbiz Việt. Điều này cô nên tiếp tục phát huy tại Miss Universe để tôn lên được nét bí ẩn và quyến rũ của mình và ghi điểm trong mắt ban giám khảo.

Điều duy nhất là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay có thể học được từ đại diện thi Hoa hậu Thế giới chính là việc biết tận dụng cơ hội làm thân với hoa hậu nước chủ nhà để có được lợi thế lên hình với giới truyền thông và được ban tổ chức, ban giám khảo ưu ái.

Phân tích về cơ hội của Trương Thị May tại Hoa hậu Hoàn vũ, ông Nguyễn Tuấn Anh, giám đốc công ty người mẫu A.Đ, người từng làm việc với Trương Thị May nhận xét trên Petrotimes rằng: Người đẹp Trương Thị May có nhiều cơ hội sẽ tiến vào sâu ở cuộc thi này, bản thân ông cũng rất kỳ vọng người đẹp này sẽ “làm nên chuyện”. Ông Tuấn cho biết, Trương Thị May có rất nhiều lợi thế về sắc đẹp và ngoại hình cũng như trình độ chuyên môn. Đặc biệt với vẻ đẹp nóng bỏng gợi cảm, gương mặt hút hồn và làn da nâu chính là vẻ đẹp phù hợp với tiêu chí của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngay cả các chuyên trang nhan sắc uy tính khi so sánh, đánh giá giữa các nhan sắc với nhau cũng đánh  giá Trương Thị May rất cao, thậm chí kỳ vọng cô có khả năng lọt vào top 3 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Xem ra, với sự khắc nghiệt đã được minh chứng, Trương Thị May cần rút kinh nghiệm từ Lại Hương Thảo để đưa ra cho mình một chiến lược thật phù hợp tránh việc lại phải "đi du lịch miễn phí" và bị dư luận ném đá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn