Vừa ân ái mặn nồng xong, chồng ném xấp tiền vào mặt hỏi: "Giá từng này có rẻ quá không"

( PHUNUTODAY ) - Tôi chết lặng nước mắt trào ra khi vừa ân ái mặn nồng xong, chồng ném xấp tiền vào mặt hỏi: "Giá từng này có rẻ quá không"..

Tôi kết hôn với Đạt được 3 năm, có 1 cô con gái đầu lòng, vì hai vợ chồng còn trẻ kinh tế lại chưa khá giả nên bàn với nhau để khi nào bé được 4 tuổi thì sinh tiếp. Vì nhà chồng còn 2 anh trai cháu trai cũng vài đứa thế nên chuyện sinh trai gái với tôi không bị áp lực.

Đó cũng là điều may bởi nghe nói trước kia chị dâu cả sinh con gái đầu lòng bị mẹ chồng ghẻ lạnh cho tới khi sinh được đứa đích tôn thì mới được coi trọng.

1-phu-nu0
 

Chúng tôi cưới nhau xong thì ở riêng vì bên nhà tôi kinh tế bình thường so với nhà chồng thấp kém hơn nên có lẽ đó là lý do mẹ chồng chẳng mấy mặn nồng, nhưng đôi khi thế lại tốt chẳn ở cùng, chẳng mấy khi gặp dù không được tình cảm gần gũi cũng chẳng sao.

Hai vợ chồng khá hòa hợp về mọi chuyện chỉ có dạo này anh hay rượu chè hơn nên chúng tôi cãi nhau thường xuyên về vấn đề ấy. 1 phần do công việc, tôi hiểu anh bị áp lực nhiều phần nữa tôi chẳng thể hiểu vì sao anh giống như 1 người khác.

Nhất là khi anh say anh như trở thành người hoàn toàn xa lạ, chúng tôi cũng nói chuyện thẳng thắn với nhau về điều đó thì anh bảo có lẽ do áp lực công việc nhiều quá với vực mãi mà kinh tế chưa đâu vào đâu nên buồn thành ra như vậy.

Tôi cũng bảo anh vợ chồng bảo ban nhau làm ăn rồi sẽ ổn cả chỉ cần hai đứa thương yêu nhau thì cơm rau cơm cháo cũng chẳng sao.

Nhưng được thời gian anh lại chứng nào tật đó, hay đi rượu chè chẳng say xỉn gì nhưng về nhà im như thóc mặt nặng mày nhẹ, chẳng đỡ đần tôi việc nhà như xưa tôi buồn lắm.

Cho đến đêm hôm đó, anh đi uống rượu về đã khá say và muộn, có lẽ là lần này uống nhiều nhất, sau khi thay đồ đi ngủ nửa đêm hai vợ chồng quan hệ, xong xuôi anh chẳng hiểu tỉnh hay mê rút liền tập tiền ném vào mặt tôi và hỏi: "Giá từng này có rẻ quá không  đã đủ chưa..."

Tôi sốc hoàn toàn và chết lặng tại chỗ nước mắt tuôn ra, chẳng hiểu thế nào, sáng hôm sau dậy anh như chẳng nhớ gì còn tôi thì như xác không hồn, anh đã đi làm và giống như quên hết. Giờ tôi nên làm thế nào đây, có lẽ anh ngoại tình hay nói đúng hơn anh có quan hệ với người khác và đêm đó nhầm thành tôi, hay anh đã chán vợ chán con rồi??

Xem thêm:

1. Chồng sắp cưới tuyên bố hủy hôn sau đêm ân ái để rồi 7 năm sau tôi khiến anh ân hận, giày vò

2. Tôi luôn ám ảnh vì lần nào quan hệ chồng cũng thích dùng miệng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT