Từ 1/1 năm Nhâm Dần: 2 con giáp thoát mọi tai ương, được 'Thần Tài độ', 1 con giáp gặp rắc rối

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 1 sắp tới có những con giáp dưới đây được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống giàu sang ít ai sánh bằng.

Tuổi Thìn

Trong 30 ngày tới đây, người tuổi Thìn sẽ có những bước tiến lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Với phẩm chất thông minh, nay còn được may mắn tề tựu nên con giáp này thỏa chí tung hoành, đưa công việc lên đỉnh vinh quang. Người tuổi Thìn sẽ liên tục thắng đậm trên thương trường, mang lại những khoản lợi nhuận lớn cho công ty cũng như bản thân. Nếu mọi thứ xuôi thuận, đến cuối năm thì cuộc đời của con giáp có thể sẽ được sang trang, với bao nhiêu niềm vui, hạnh phúc đang chờ đón.

Tử vi ngày mới đã dự đoán rằng, trong tháng 1 dương lịch tới đây những người tuổi người tuổi Thìn sẽ có sự chuyển mình ngoạn mục, cả tiền tài và sự nghiệp đều thăng tiến không ngừng. Được Thần Tài chỉ điểm, con giáp liên tục gặp may, làm đâu thắng đó, tiền bạc đủ đầy. Những công việc bị đình trệ trước đây nay sẽ được Thìn sẽ hoàn thành triệt để, gọn gàng. Thêm vào đó, con giáp này còn năng nổ giúp đỡ mọi người, lấy được thiện cảm và tạo ra thêm những mối quan hệ tốt đẹp.

con-giap-may-man-7ngay-toi-1533

Tuổi Tuất

Chúc mừng người tuổi Tuất vì trong tháng 1 dương lịch tới đây, chủ mệnh sẽ có được may mắn ngập tràn, sự nghiệp bứt phá. Con đường thăng quan tiến chức của con giáp may mắn này như được trải thảm, lúc nào cũng rộng mở thênh thang. Công việc kinh doanh, mua bán của tuổi Tuất cũng sẽ ngày càng dễ dàng, hanh thông. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi thế này thì dù có kẻ gian tung chiêu hãm hại cũng không thể ngăn cản bước con giáp này tiến đến thành công.

Đặc biệt, người tuổi Tuất không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc, mà họ còn rất may mắn trong đường tình duyên. Với những người tuổi Hợi đang độc thân thì đây chính là cơ hội để họ có thể tìm thấy một nửa đích thực của mình. Còn riêng với những ai có đôi có cặp thì càng thêm viên mãn. 

270616-008-006-1308-1483672497

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết trong tháng 1 dương lịch người tuổi TỴ nên thận trọng kẻo dễ bị kẻ gian lừa đảo. Do thời gian này người  tuổi Tỵ đáng phạm vận xui, cho nên không nên đầu tư làm ăn lớn vào lúc này. Đặc biệt, với người đã có gia đình nên thận trọng chuyện tình cảm kẻo trong nhà dễ có xáo trộn. Trong thời gian này tuổi Tỵ có thể sẽ có ai đó để ý nhưng nếu bạn đã có đối tượng thì nên rõ ràng dứt khoát tránh sự hiểu lầm đáng tiếc có thể xảy ra với mình.

Về mặt sức khỏe người tuổi Tỵ nên thận trọng những bệnh đau ốm thường nhật như đau đầu, đau dạ dày, khi đi lại trên đường cần cẩn trọng để phòng tai nạn xe cộ. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý đọc giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link