Từ 25/10-30/10, 4 tuổi như chuột sa chĩnh gạo, làm đâu trúng đó, rung đùi hưởng lộc

23:30, Thứ ba 24/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong giai đoạn từ 25/10-30/10, vận trình của những con giáp này tương đối rộng mở. Bản mệnh có nhiều cơ hội làm ăn sinh lời.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo rằng công việc của người tuổi Sửu trong giai đoạn từ 25/10-30/10 diễn ra suôn sẻ, trôi chảy. Bản mệnh có tính cách cởi mở, tích cực nên không ngại khó khăn. Con giáp này có thể nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết cho các vấn đề khó khăn. Điều này không phải ai cũng làm được. Tuổi Sửu cũng được mọi người ngưỡng mộ vì khả năng tuyệt vời này.

Người làm ăn kinh doanh có thể tìm được những mối khách hàng tiềm năng. Bản mệnh tập trung hết sức lực vào công việc nên các vấn đề đều được kiểm soát tốt, có thể nhanh chóng hoàn thiện các hợp đồng lớn, mang đến lợi nhuận cao.

tu-vi-con-giap-01

Tuổi Dần

Người tuổi Dần dám nghĩ dám làm, có bản lĩnh lớn không phải ai cũng có được. Trong công việc, bản mệnh là người thông minh, nhanh nhạy, có khả năng nhìn xa trông rộng. Khi cơ hội xuất hiện, bản mệnh sẽ không bao giờ bỏ lỡ.

Tử vi dự báo rằng từ 25/10-30/10, người tuổi Dần có quý nhân phù trợ, đường tài lộc rộng mở, thành công nắm chắc trong tay. Con giáp này có thể đón nhận các cơ hội đầu tư, làm ăn có lợi nhuận hoặc có thêm công việc tay trái giúp gia tăng thu nhập.

Không chỉ sự nghiệp hanh thông mà tình duyên của người tuổi Dần cũng rực rỡ. Người độc thân hay có cặp có đôi đều trải qua quãng thời gian thoải mái, vui vẻ, không có nhiều áp lực.

Tuổi Tỵ

Tử vi nói rằng trong giai đoạn 25/10-30/10, vận trình của người tuổi Tỵ có nhiều điều khởi sắc. Bản mệnh có thể đón nhận những tin vui trong sự nghiệp. Công việc của con giáp này không còn khó khăn. Tuổi Tỵ có thêm cơ hội để trau dồi kiến thức mới.

Về mặt tài chính, tuổi Tỵ không phải lo lắng nhiều về việc chi tiêu. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này có cuộc sống khá thoải mái. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể để ra một khoản tiết kiệm, đề phòng các tình huống bất trắc sau này.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách hòa đồng, tinh thần làm việc trách nhiệm, luôn đối xử tốt với những người xung quanh. Nhờ vậy, con giáp này luôn được mọi người yêu quý, tin tưởng. Cấp trên không ngại giao cho tuổi Hợi những nhiệm vụ quan trọng, có tính quyết định.

Tử vi nói rằng trong giai đoạn 25/10-30/10, tuổi Hợi khá bận rộn với công việc. Bản mệnh có thể nhận các dự án lớn, điều này vừa là cơ hội vừa là thách thức. Tuổi Hợi có thể cảm thấy áp lực, mệt mỏi do nhiều công việc dồn đến cùng một lúc. Tuy nhiên, việc bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, nỗ lực không ngừng sẽ giúp bản mệnh học hỏi được nhiều điều mới và tiến xa hơn. Nhờ đó, thu nhập của tuổi Hợi cũng tăng lên, tài chính cho tương lai càng thêm vững chắc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền