4 kiểu váy khoe đường cong triệt để của Âu Hà My, từ kín đáo đến sexy đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của cô cũng biến hóa vô cùng đa dạng, khi thì nền nã cổ điển khi lại gợi cảm sexy với ngập tràn toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Vốn là một giảng viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body gợi cảm, Âu Hà My luôn khiến dân tình chết mê chết mệt. Gu thời trang của cô cũng biến hóa vô cùng đa dạng, khi thì dịu dàng khi lại sexy gợi cảm khó ai bì kịp. Cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát chuẩn từng centimet nên có thể dễ dàng diện đẹp những mẫu váy áo ôm sát "khó nhằn". Trong số đó có 4 mẫu váy áo mà Âu Hà My cực kỳ ưa chuộng.

1. Áo cúp ngực

Âu Hà My có được vòng 1 nảy nở, đầy đặn, vì vậy cô cũng thường xuyên diện những mẫu áo cúp ngực, áo quây phô diễn đôi gò bồng đào căng tràn gợi cảm. Những chiếc áo này còn có chiều dài khá khiêm tốn giúp tôn lên vòng 1 nảy nở lại vừa phô diễn vòng eo thon thả của Âu Hà My. Công thức quen thuộc của cô là mix áo cúp ngực/áo quây với quần skinny jeans, chân váy ngắn để tăng thêm sự trẻ trung.

Empty
Empty

2. Váy ôm

Vóc dáng đẹp như đồng hồ cát với vòng 1 và vòng 3 nảy nở, vòng eo thon thả vậy nên những mẫu váy ôm cũng là item được Âu Hà My vô cùng ưa chuộng. Dù khá khó diện nhưng với Âu Hà My, thiết kế này chỉ càng giúp tôn lên body không chút mỡ thừa của nàng giảng viên nổi tiếng. 

Empty
Empty

Cô có hàng loạt thiết kế khác nhau như váy body xẻ tôn chân thon, váy cổ V khoe khe ngực gợi cảm, váy 2 dây tôn vòng 1 căng tràn lấp ló... Diện những bộ váy này cô chọn kiểu tóc tối giản như tóc buộc cao, tóc buộc nửa để tổng thể trông cao ráo và gợi cảm hơn.

3. Đồ thể thao

Những bộ cánh thể thao không chỉ thoải mái năng động mà còn trở thành trang phục tôn vóc dáng của Âu Hà My. Dù khá đơn giản nhưng vì là những thiết kế bó sát vẫn giúp Âu Hà My phô diễn lợi thế vòng 1 nảy nở, vòng 3 săn chắc và đôi chân dài thon thả.

Empty
Empty

Cô cũng không quên dùng thêm găng tay chống nắng để bảo vệ làn da, tránh da bị đen xạm do ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, khi diện chân váy ngắn, Âu Hà My sẽ mix thêm cùng tất cao cổ để tăng thêm lợi thế chân dài. 

4. Áo dài

Dù có gợi cảm đến đâu, Âu Hà My vẫn có những bộ áo dài nền nã. Sở hữu nhiều lợi thế về vóc dáng nên cô diện đồ kín bưng như áo dài vẫn mang lại cảm giác nuột nà, tôn lên đường cong nóng bỏng của Âu Hà My. Khi diện áo dài, cô cũng không tô điểm quá nhiều, dù chỉ để tóc đơn giản, không dùng nhiều phụ kiện nhưng vẫn rất bắt mắt và xinh đẹp hiếm có.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn