Từ 9/3 đến 19/3: 4 tuổi đạp trúng rương vàng, sự nghiệp sang trang, mở túi hứng mưa vàng biển bạc

( PHUNUTODAY ) - Trong 10 ngày tới, từ 9/3 đến 19/3, đây chính là 4 con giáp được may mắn gõ cửa, dễ dàng đổi đời và có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang hiếm ai bằng.

Tuổi Tý

Không chỉ thông minh, ham học hỏi, nhanh nhạy và biết cách “bắt kịp" với mọi thay đổi, người tuổi Tý còn rất tháo vát, giỏi giang, dám theo đuổi và chịu trách nhiệm với những lựa chọn của mình. Có lẽ vì thế mà con giáp này thường dễ dàng thành công và có thể thoải mái đón may mắn, tiền tài, danh vọng vào cửa.

Người tuổi Tý thông minh,  nhanh nhẹn nên biết cách nắm bắt tốt cơ hội Trời ban.

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn nên biết cách nắm bắt tốt cơ hội Trời ban.

Từ 9/3 đến 19/3, nhờ Thần Tài chiếu mệnh mà người tuổi Tý làm gì cũng thuận lợi. Với những người làm kinh doanh, họ sẽ sớm tìm thấy tín hiệu tích cực trong công việc, nhận được sự hỗ trợ của quý nhân và nhanh chóng đổi đời trong phút chốc. Đặc biệt, các hoạt động làm ăn của họ đều phát đạt hơn mong đợi và mang lại cho con giáp này nguồn thu hiếm ai sánh bằng. Còn với tuổi Tý làm công ăn lương, họ sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ cấp trên giao phó và có cơ hội thăng chức, tăng lương dễ dàng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, tinh tế và giỏi ăn nói nhưng lại bị đánh giá là người khá “nhu nhược", dễ bị lợi dụng và không dám mạo hiểm. Cũng vì thế mà họ hiếm khi nắm bắt được các cơ hội “Trời ban" để đổi đời. Tuy nhiên, trong 10 ngày tới, từ 9/3 đến 19/3, tuổi Mão có thể liên tiếp đón nhận tin vui và thu hút may mắn, tài lộc vào cửa.

Khoảng thời gian từ 9/3 đến 19/3 là cơ hội lý tưởng để người tuổi Mão phát triển sự nghiệp.

Khoảng thời gian từ 9/3 đến 19/3 là cơ hội lý tưởng để người tuổi Mão phát triển sự nghiệp.

Với năng lực “không phải dạng vừa” của mình, người tuổi Mão sẽ có tiền bạc chảy về túi ào ào như thác. Thu nhập tăng đột biến cũng là tiền đề quan trọng để con giáp này bước vào những tháng suôn sẻ, giàu sang tiếp theo của năm 2024. Với tuổi Mão đang tìm việc làm, họ nên học thêm các kỹ năng mềm và đặt niềm tin vào bản thân chứ không nên lo lắng hay bỏ cuộc.

Tuổi Tỵ

Sở hữu tinh thần ham học hỏi, ưa mạo hiểm và khôn khéo trong cách cư xử, người tuổi Tỵ đi đến đâu, làm việc gì cũng được mọi người xung quanh yêu mến. Khi gặp khó khăn, con giáp này bình tĩnh, tự tin và dũng cảm đón nhận những điều không vui để có thêm kinh nghiệm sau này.

Người tuổi Tỵ sẽ tận dụng tốt các ưu điểm bản thân như thông minh, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.

Người tuổi Tỵ sẽ tận dụng tốt các ưu điểm bản thân như thông minh, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.

10 ngày tới, tuổi Tỵ làm công ăn lương sẽ nhận được một lời  mời làm việc mới hoặc cơ hội tham gia dự án tiềm năng. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội và tận dụng tốt các ưu điểm của bản thân, họ chắc chắn sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh trong thời gian tới. Không những vậy, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có những bước tiến quan trọng và ổn định hơn.

Tuổi Dậu

Trong 12 con giáp, tuổi Dậu nổi tiếng là người độc lập, dám nghĩ, dám làm và dám chấp nhận. Trong công việc, họ thường được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao vì tinh thần ham học hỏi, dám thử thách bản thân và lúc nào cũng nỗ lực để cải thiện khả năng làm việc. Một khi đã quyết tâm làm gì, người tuổi Dậu cũng làm đến cùng và hiếm khi bỏ cuộc giữa chừng.

Mặc dù rủng rỉnh tiền bạc nhưng tuổi Dậu cần chi tiêu hợp lý hơn.

Mặc dù rủng rỉnh tiền bạc nhưng tuổi Dậu cần chi tiêu hợp lý hơn.

Từ ngày 9/3 đến 19/3, vận trình của người sinh năm Dậu sẽ bất ngờ đổi chiều. Với tuổi Dậu làm công ăn lương, ngoài khoản tiền cố định hàng tháng, con giáp này sẽ nhận thêm một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ những nỗ lực trước đó. Tuy rủng rỉnh tiền bạc nhưng con giáp này nên lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào cảnh “trắng túi".

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệmTu

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn