Chỉ một câu nói, Lan Ngọc vô tình chứng minh tin đồn Thúy Ngân - Trương Thế Vinh hẹn hò là thật?

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc tin đồn hẹn hò của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân vẫn đang rầm rộ, Lan Ngọc lại vừa 'tố' thêm về mối quan hệ này.

Mới đây nhất, chỉ qua một câu nói của Lan Ngọc, người hâm mộ lại có thêm một cơ sở chứng minh cặp đôi Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đích thị "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Theo đó, nữ diễn viên vừa khoe loạt ảnh đi ăn uống ở nhà hàng sang chảnh, thưởng thức các món ăn thượng hạng trên trang cá nhân, ngay sau đó Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ đã vào bình luận và trách Thuý Ngân vì không hẹn đi cùng. Đáng chú ý hơn, Lan Ngọc còn khéo ẩn ý Thuý Ngân đang đi ăn cùng người yêu tin đồn nên bỏ quên hội "chị chị em em": "Có nhớ gì chị em mình đâu vì có anh Vinh rồi!", Lâm Vỹ Dạ cũng tiếp lời: "Nghĩ mà buồn!".

Thúy Ngân khoe ảnh đi ăn uống sang chảnh cùng

Thúy Ngân khoe ảnh đi ăn uống sang chảnh cùng "ai đó". Cô viết: “Không biết làm gì thì mình đi ăn”.

Dù không trang điểm kĩ lưỡng nhưng Thúy Ngân vẫn rất rạng ngời.

Dù không trang điểm kĩ lưỡng nhưng Thúy Ngân vẫn rất rạng ngời.

Lời trêu của Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả chú ý. Phải chăng Thúy Ngân đang đi ăn với Trương Thế Vinh?

Lời trêu của Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả chú ý. Phải chăng Thúy Ngân đang đi ăn với Trương Thế Vinh?

Mặc dù không nói ra cụ thể, tuy nhiên nhiều người cho rằng Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ đã vô tình tiết lộ mối quan hệ đặc biệt của Thuý Ngân và Trương Thế Vinh. Ngay sau màn "vạch mặt" của 2 người đồng nghiệp thân thiết, Thuý Ngân cũng tỏ ra bối rối và nói sang chuyện khác để tránh gây sự chú ý.

Về phía Trương Thế Vinh, hôm nay trang cá nhân của anh chỉ cập nhật ảnh đang ở phòng thu nên cũng không loại trừ khả năng Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ chỉ đang phối hợp nhau để "đẩy thuyền" Thuý Ngân - Trương Thế Vinh thôi.

Trương Thế Vinh chỉ cập nhật hình ảnh ở phòng thu âm, không có dấu hiệu đi ăn cùng ai đó.

Trương Thế Vinh chỉ cập nhật hình ảnh ở phòng thu âm, không có dấu hiệu đi ăn cùng ai đó.

Thúy Ngân tham gia diễn xuất đã nhiều năm nhưng cô chỉ mới được công chúng chú ý nhiều hơn kể từ khi xuất hiện ở phim truyền hình cực hot: Gạo nếp gạo tẻ. Cái tên của người đẹp đến gần với khán giả và được đánh giá cao hơn về tài năng.

Ngoài nhan sắc, Thúy Ngân còn khiến người hâm mộ tò mò về chuyện tình cảm. Gần đây, cô rơi vào nghi vấn hẹn hò với Trương Thế Vinh.

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi xuất phát khi khán giả thấy cả hai đi chung xe với nhau, sử dụng đồng hồ đôi, thường ngồi cạnh trong một khung ảnh chụp chung với các đồng nghiệp. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ khi đi quay hình chung cũng nhiệt tình gán ghép họ. Từ trước đến nay, những ai hay bị trêu chọc thì ngoài đời thực hầu như họ có mối quan hệ tình cảm.

thuy-ngan-bi-lan-ngoc-trach-co-nho-gi-chi-em-minh-co-anh-vinh-roi-f9f-4907662

Ban đầu, cả hai đều khéo léo từ chối những câu hỏi liên quan đến đối phương nhưng sau đó họ khẳng định chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, việc các nghệ sĩ cũng cùng trêu ghẹo như thế này như củng cố và làm khán giả tin hơn chuyện hẹn hò là có thật.

Đặc biệt, cách đây không lâu Trường Giang còn tiết lộ ngay trên sóng truyền hình rằng Thuý Ngân và Trương Thế Vinh đang có tình ý với nhau, thậm chí cả 2 đã "thả thính" nhau từ lúc mới vào nghề.

thuy-ngan-hoi-xua-truong-the-vinh-theo-duoi-toi-1588681994358722074118
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn