Bật mí cách chăm sóc da của Hà Hồ và Tú Anh, hóa ra đơn giản đến vậy

( PHUNUTODAY ) - Dù cho là da trắng tự nhiên như Á Hậu Dương Tú Anh hay là da tắm trắng như Hồ Ngọc Hà cũng đều phải có những phương pháp chăm sóc da rất riêng.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà không chỉ nổi danh về tài năng hay danh xưng "Nữ hoàng giải trí", mà cô còn là nhân vật được rất nhiều khán giả yêu thích bởi gu thời trang ấn tượng và làn da đẹp rạng ngời dù đã bước qua sang tuổi 35.

Empty

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp sở hữu làn da trắng sáng, nuột nà nhất nhì showbiz, làn da của cô luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. 

Tuy nhiên, so với hình ảnh hồi mới vào nghề của "người tình Kim Lý", không khó để có thể nhận biết, làn da trắng của mỹ nhân họ Hồ hoàn toàn không phải là do bẩm sinh mà có.

Empty

Thuở mới vào nghề người mẫu, Hà Hồ sở hữu làn da nâu khỏe khoắn khác hẳn với làn da trắng ngọc ngà như hiện tại. 

Empty

Theo thời gian, làn da của người đẹp ngày càng lên tông, nước da bánh mật ngày nào giờ đã nhường chỗ cho làn da trắng hồng, không tì vết.

Quả thật, không ngoa khi nói rằng, nhan sắc của giọng ca "Hãy thứ tha cho em" ngày càng thăng hạng là nhờ sự góp công rất lớn của làn da trắng sứ. Khi được hỏi bí quyết có được làn da trắng đẹp và mịn màng như vậy, mỹ nhân gốc Huế không ngần ngại chia sẻ:

1. Tắm nước trà xanh

Không chỉ dưỡng da  tại spa, người đẹp "Và em đã yêu" còn thường dưỡng trắng da tại nhà bằng cách sử dụng nước trà xanh để tắm mỗi ngày.

Empty

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, thói quen tắm lá trà xanh mỗi ngày giúp cô sở hữu làn da trắng sáng mịn màng mà không hề bị dị ứng hay mẩn đỏ, bởi trong lá trà có thành phần chống oxy hóa và làm sạch da, giúp da trắng đẹp một cách tự nhiên.

2. Dưỡng da với vitamin E

Với quan điểm “làm đẹp toàn diện”, song song với quá trình dưỡng trắng da toàn thân, "tình cũ của Cường Đô La" cũng thường xuyên sử dụng vitamin E thoa lên mặt để dưỡng da và duy trì thói quen ngủ đủ giấc mỗi ngày để sở hữu một làn da đẹp mịn màng.

Empty

Vitamin E có khả năng chống lại sự oxy hóa cao, hạn chế quá trình lão hóa da, giúp làn da tươi trẻ hơn. Đồng thời, vitamin E còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da phát triển khỏe mạnh, trắng sáng. Đây cũng chính là sản phẩm làm đẹp da được Hà Hồ rất ưa chuộng và từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Dương Tú Anh

Đã 8 năm kể từ sau khi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh vẫn luôn là một trong số ít những người đẹp luôn được công chúng yêu mến và là gương mặt được vô số nhãn hàng lớn săn đón nhờ sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo cùng làn da trắng ngần, quyến rũ. 

Empty

Bận rộn với lịch trình đi sự kiện, chụp hình, đóng TVC… thường xuyên phải thức khuya, di chuyển nhiều nhưng Tú Anh lúc nào cũng cuốn hút người đối diện với những đường nét thanh tú, làn da trắng nõn nà và vóc dáng hoàn hảo.

Trong khi Hà Hồ phải dùng đến biện pháp tắm trắng để có được làn da trắng sáng hoàn hảo, Á hậu Việt Nam 2012 lại may mắn hơn khi được sở hữu nước da nuột nà, sáng mịn tự nhiên. 

Empty

Ngay từ khi còn là học sinh, chưa bước chân vào giới giải trí, mỹ nhân gốc Hà Thành đã sở hữu nước da trắng hồng, mịn màng rất đáng ngưỡng mộ.

Tú Anh cũng từng chia sẻ, điểm làm cho cô tự hào nhất trên cơ thể mình chính là làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Chính vì thế nên cô nàng hầu như không cần tốn quá nhiều tiền cho việc đầu tư mỹ phẩm, kem dưỡng da mà theo đó, cô nàng chỉ dưỡng da theo những cách vô cùng đơn giản như:

1. Đắp mặt nạ dưa leo và cà chua

Tú Anh không quan trọng sử dụng mỹ phẩm hay kem dưỡng đắt tiền. Thay vào đó, cô nàng thường ưa chuộng những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên vừa an toàn lại vừa dưỡng trắng và làm đẹp da hiệu quả như: dưa leo và cà chua.

Dưa leo rất giàu vitamin E, C và tinh chất gel, có tác dụng giúp da sáng màu hơn và bổ sung lượng nước cần thiết cho da thêm mềm mại và cân bằng độ ẩm. Trong thành phần của cà chua cũng có chứa vô số chất tốt cho da như: vitamin C, E, carotene… và chất chống oxy hóa, có tác dụng dưỡng trắng da và chống lão hóa hữu hiệu. Đắp mặt nạ từ 2 loại thực phẩm này, làn da sẽ ngày càng trắng đẹp toàn diện và duy trì vẻ trẻ trung lâu hơn.

Empty

Á Hậu Việt Nam 2012 thường xuyên đắp dưa chuột để giữ da trắng sáng, mềm mại. 

3. Uống vitamin tổng hợp

Để có được làn da hoàn hảo như thế, ngoài việc chăm sóc da bên ngoài, Tú Anh còn dưỡng da tận sâu bên trong, bằng cách bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho da bằng những viên uống vitamin tổng hợp. Đây là bí quyết được cô nàng chia sẻ cách đây không lâu trên mạng xã hội cá nhân.

Empty

Việc uống bổ sung vitamin hàng ngày giúp người đẹp họ Dương luôn duy trì được độ ẩm tự nhiên trong da, giúp da luôn săn chắc, mềm mại, mịn màng và trắng sáng.

Qua đó có thể thấy, dù là sở hữu làn da trắng tự nhiên hay nhờ công nghệ tắm trắng, để duy trì được làn da luôn tươi trẻ, mịn màng và luôn trắng sáng như thế, cả Dương Tú Anh và Hồ Ngọc Hà đều phải chăm sóc và bảo vệ da rất kỹ lưỡng. 2 cô nàng chính là minh chứng hoàn hảo cho câu nói "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp" đúng không các bạn?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn