Thủy Tiên nhớ về quá khứ tuổi thơ phải chịu những trận đòn roi từ mẹ đầy xót xa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thủy Tiên kể về những kỉ niệm trong quá khứ gắn liền với những chiếc lu nước, những trận đòn từ mẹ thời thơ bé khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa đăng tải dòng tâm sự về quá khứ thời thơ ấu: "Tự nhiên ký ức tuổi thơ ùa về mạnh mẽ, vì hồi xưa sau hè nhà bé có gần 20 cái lu bự chứa nước mưa, tuổi thơ gắn liền với nó vì hay nhãy vô lu trốn bị mẹ đánh, hay ăn cắp rùa cá của bà cố bỏ vô lu dấu để chờ trưa nhà ngủ hết đi thả hết xuống sông phóng sinh. Tự nhiên 1 ngày nọ hình như lớp 2-3 gì đó đi học về mấy cái lu “Mất Tiêu” hỏi mẹ lu của nhà mình đâu rồi? Mẹ nói trên phường người ta vận động không chứa nước bằng lu nữa để tránh muỗi và lăng quăng gây bệnh, nên nhiều người chuyển về ruộng, nhiều quá chuyển không hết họ đập bỏ lu. Nhìn khoảng trống không còn mấy cái lu nữa buồn gì đâu.Kỷ niệm ùa về như cơn bão".

Thủy Tiên kể về những kỉ niệm gắn liền với chiếc lu chứa nước.

Thủy Tiên kể về những kỉ niệm gắn liền với chiếc lu chứa nước.

Dẫu từng sống nghèo nàn, bị bảo mẫu đánh đập, xâm hại... nhưng sau tất cả Thủy Tiên vẫn dám đối diện với quá khứ.

Trước đó, trên trang cá nhân Thủy Tiên từng chia sẻ bí mật khủng khiếp trong quá khứ, khi còn nhỏ, cô từng bị bạo hành và xâm hại.

Là sao hạng A nhưng chưa bao giờ Thủy Tiên che giấu quá khứ khó nhọc của mình. Khi lên 9 tuổi, nữ ca sĩ đã mất cha, phải chịu sự ghẻ lạnh, hắt hủi của họ hàng hai bên và mẹ phải vất vả bươn chải để nuôi cô khôn lớn.

tt1

Thủy Tiên kể về hành trình vật lộn sau khi ba cô mất vì bệnh lao phổi, họ hàng, người thân nhẫn tâm quay lưng, họ đưa mẹ con cô vào chùa vì sợ bị lây bệnh lúc đó mẹ cô bị nôn ra máu. Riêng Thủy Tiên mới 10 tuổi và được gửi vào nhà một bảo mẫu chuyên giữ trẻ hư.

Nữ ca sĩ cũng cho biết do bà giữ trẻ này vì không có con nên xin một cậu con trai về nuôi: “Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn