Từ giờ đến cuối năm, nhớ làm theo 6 mẹo phong thủy này để cải vận, đẩy lùi xui xẻo kéo may mắn về

( PHUNUTODAY ) - Một số mẹo phong thủy thu hút tài lộc sau sẽ giúp gia đình đạt được những điều mong muốn.

Dọn sạch những thứ lộn xộn trước cửa nhà

Trong phong thủy nhà ở, cửa ra vào là khu vực rất được chú trọng. Theo đó, đây là nơi hút tài lộc và may mắn vào nhà. Chính vì thế, bạn nên dọn dẹp thường xuyên để vị trí này luôn sạch sẽ, không có vật chắn.

Giày dép, dụng cụ thể thao hay móc treo quần áo cần được cất gọn gàng, tránh càng xa khu vực này càng tốt.

Nếu có thể, nhân dịp này bạn hãy đổi mới cho không gian cửa trước bằng chiếc thảm chùi chân mới và một vài chậu hoa trang trí... để điều tốt lành gõ cửa gia đình trong năm nay.

phongthuy

Đeo đồng hồ

Theo quan điểm phong thủy, đeo đồng hồ cũng có lợi cho việc thúc đẩy công việc trôi chảy. Bởi vì đồng hồ giúp mang đến cho mọi người khái niệm về thời gian.

Ngoài ra những chiếc đồng hồ giúp bạn giải quyết được rất nhiều việc tiện lợi và nhanh chóng. Nhờ có đồng hồ chúng ta cũng có ý thức hơn để làm việc đúng tiến độ. Từ đó, hiệu quả công việc được nâng cao, sự nghiệp ngày một thăng tiến.

Việc đeo đồng hồ cũng nên chọn theo mệnh như người mệnh Kim nên chọn kiểu đồng hồ mặt vuông. Hình vuông đại diện cho yếu tố Thổ nhờ vậy sẽ quý nhân phù trợ và gặp nhiều may mắn.

Trồng cây phong thủy

Trong nhà bạn nên trồng một số cây phong thủy hợp mệnh, tuổi của mình để gia tăng tài lộc. Tại phòng, bàn làm việc, bạn nên đặt một số chậu cây phong thủy nhỏ để vừa giúp không khí trong lành và cải thiện vận may. Mỗi tuổi nên lựa chọn cây sao cho phù hợp

- Tuổi Tý: Cây kim tiền

- Tuổi Sửu : Cây dứa cảnh nến

- Tuổi Dần: Cây ngũ gia bì

- Tuổi Mão: Cây phát lộc

- Tuổi Thìn: Cây xương rồng cảnh

- Tuổi Tị: Cây cỏ đồng tiền

- Tuổi Ngọ: Cây trầu bà

- Tuổi Mùi: Cây lan quân tử

- Tuổi Thân: Cây tùng bông lai

- Tuổi Dậu: Cây sen đá

- Tuổi Tuất: Cây kim ngân

- Tuổi Hợi: Cây húng chanh

Mẹo phong thủy hút tài lộc từ cách bài trí bên trong căn nhà

Trong phong thủy nhà ở, khu vực mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái nhìn từ cửa vào. Sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất).

Do đó, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật dụng có liên quan đến 3 hành nói trên.

Luôn luôn đóng nắp bồn cầu khi không dùng

Đây là một mẹo phong thủy thu hút tài lộc ít người quan tâm nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến nguồn vượng khí của gia đình. Việc đậy nắp bồn cầu không chỉ vì mục đích vệ sinh mà dựa theo quan điểm phong thủy lâu đời, che nắp bồn cầu sẽ tượng trưng cho năng lượng tốt và tránh được tình trạng tiền bạc, của cải trôi tuột ra khỏi nhà của bạn.

Sửa chữa mọi thứ hư hỏng

Hãy tranh thủ sửa chữa những món đồ hư hỏng trước khi năm mới đến. Tất cả các thiết bị chiếu sáng, ống nước bị rò rỉ, đường dây điện và bất kỳ thứ nào bị hỏng nào cũng cần phải được sửa chữa kịp thời. Nếu như bạn không thể sửa chúng được nữa, tốt hơn hãy thay mới chúng để ngăn chặn năng lượng tiêu cực phát tán trong không gian sống của gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính chất kham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link