Đăng clip nói không PTTM, "anh chàng mặt rắn" hoá người ngoài hành tinh, nhưng đáng chú ý nhất là...

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai mặt rắn đầy tai tiếng đến từ Trung Quốc lại tiếp tục chiếm sóng mạng xã hội bằng đoạn clip khẳng định bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

"Chàng trai mặt rắn” Lưu Tử Thần, nhân vật được coi là thị phi nhất nhì mạng xã hội Trung Quốc. Việc tự nhận mình đẹp tự nhiên nhưng lại luôn xuất hiện với khuôn mặt nhọn hoắt cùng đôi mắt to bất thường chính là điều khiến người ta muốn quên cũng không được khi nhắc tới cái tên Lưu Tử Thần.

phau-thuat-tham-my1

Gương mặt đầy khác lạ của Lưu Tử Thần cùng những khẳng định vô cùng phi lý về vẻ đẹp tự nhiên khiến người ta càng muốn tìm ra sự thật để đưa chàng trai về với thực tại.

phau-thuat-tham-my

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tràn lan những hình ảnh được cho là Lưu Tử Thần khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Khỏi phải nói, dân tình đã ngỡ ngàng đến thế nào khi chứng kiến nhan sắc bình thường đến mức hơi xấu xí của chàng trai ngày ấy.

phau-thuat-tham-my2

Nếu như hiện tại Lưu Tử Thần được biết đến với khuôn mặt nhọn, sống mũi gọn và cao cùng đôi mắt to như chiếm cả ⅓ mặt thì ngày ấy, vẻ ngoài của chàng trai lại trái ngược hoàn toàn. Chiếc cằm vuông chằn chặn, sống mũi tho và đặc biệt là đôi mắt ti hí.

Trước những hình ảnh này, Lưu Tử Thần đã đầu tư hẳn một đoạn clip dài khoảng 5 phút và phân trần về nhan sắc của bản thân. Tất nhiên, chàng trai vẫn một mực khẳng định mình đẹp tự nhiên, không hề động chạm tới dao kéo, đồng thời phủ nhận những bức hình kia và cho rằng đó thực sự không phải anh.

Cụ thể, anh chàng thẳng thắn đáp trả: "Mọi người so sánh cẩn thận một chút được không, đây mà là tôi à? Chắc chắn không phải nhé, tôi chẳng biết ai là người tung ảnh này lên nhưng người trong ảnh chắc chắn không phải tôi".

Thế nhưng, điều mà người ta chú ý hơn cả ở đoạn clip này là chiếc bàn như có ma thuật biến hình đằng sau chàng trai. Nếu để ý, ai cũng có thể thấy rõ chiếc bàn cong veo, méo mó và đặc biệt, độ cong của bàn cứ liên tục thay đổi theo chuyển động của khuôn mặt Lưu Tử Thần.

phau-thuat-tham-my3

Phát hiện ra điều này, hàng ngàn bình luận “ném đá” đã được gửi đến Lưu Tử Thần. Phần lớn đều khẳng định rằng chàng trai đang sống ảo quá mức, và những hành động này thực tế chỉ là chiêu trò nhằm mục đích được nổi tiếng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn