Tự làm tóc giống hệt “nàng Bella”

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu một mái tóc dài ngang vai, màu sắc nhẹ nhàng như bao cô gái Hollywood khác, nhưng ở Bella lại luôn toát lên vẻ hoàn hảo, riêng biệt bởi tính sáng tạo đầy trẻ trung.

(Phunutoday) - Sở hữu một mái tóc dài ngang vai, màu sắc nhẹ nhàng như bao cô gái Hollywood khác, nhưng ở Bella lại luôn toát lên vẻ hoàn hảo, riêng biệt bởi tính sáng tạo đầy trẻ trung.

Không quá cầu kỳ và rối rắm, nhưng kiểu tóc của “nàng Bella” - Kristen Stewart luôn mang tới nét quyến rũ, thanh lịch và rất trẻ trung. Hãy cùng chuyên mục đẹp khám phá bí quyết của cô ấy nhé.

Nếu ở trong phim, “nàng Bella” làm say đắm biết bao trái tim của người hâm mộ thì ngoài đời thường cũng vậy, Kristen Stewart làm tan chảy bao chàng trai bởi vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng của khuôn mặt, trang phục và đặc biệt là mái tóc đơn giản nhưng đầy mê hoặc.

Sở hữu một mái tóc dài ngang vai, màu sắc nhẹ nhàng như bao cô gái Hollywood khác, nhưng ở Bella lại luôn toát lên vẻ hoàn hảo, riêng biệt bởi tính sáng tạo đầy trẻ trung.


1. Tóc xoăn rối

Một mái tóc xoăn rối thoạt nhìn hơi bù xù của Kristen Stewart là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho những cô nàng có ngôi thẳng và tóc linght .

Với kiểu tóc này bạn chỉ cần thoa một chút keo tạo kiểu lên tóc sau đó dùng những ngón tay “ma thuật” xoắn những lọn tóc lại rồi đánh rối một chút nơi đuôi tóc. Tiếp đến dùng lược chải lại phần mái cho bớt lộn xộn là bạn đã có mái tóc hoang dã và hấp hẫn hệt Kristen Stewart rồi đấy.
 

Với kiểu tóc này bạn chỉ cần thoa một chút keo tạo kiểu lên tóc sau đó dùng những ngón tay “ma thuật” xoắn những lọn tóc lại rồi đánh rối một chút nơi đuôi tóc.

 

Kiểu tóc này phù hợp với những bộ cánh thoải mái, đơn giản và năng động như váy ngắn...

 

Pulll, jean...

 

 



2, Tóc tết kiểu nữ hoàng

Kristen Stewart khiến cánh báo giới tác nghiệp mỏi tay bởi kiểu tóc tết khi tham dự buổi công chiếu phim tại New York. Mái tóc màu nâu vàng hòa quyện với đôi mắt xanh biếc khiến cho Kristen Stewart trông thật cuốn hút và hoàn hảo.

Để sở hữu kiểu tóc này bạn hãy tết gọn gàng phần tóc của mình theo vòng tròn ôm sát lấy khuôn đầu, sau đó với mỗi múi tóc bạn hãy lấy một chút tóc thả rối tự nhiên giống cô ấy nhé. Kiểu tóc này sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những buổi party cuối năm đầy màu sắc đấy.

Để sở hữu kiểu tóc này bạn hãy tết gọn gàng phần tóc của mình theo vòng tròn ôm sát lấy khuôn đầu, sau đó với mỗi múi tóc bạn hãy lấy một chút tóc thả rối tự nhiên giống cô ấy nhé.

 
 
 




3. Tóc búi phồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mang tới sự thanh lịch và lịch thiệp thì kiểu tóc búi phồng giống Kristen Stewart là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kiểu tóc này mang tới bạn nét đẹp cổ điển và hiện đại cùng một lúc.

Với kiểu tóc này bạn hãy túm gọn toàn bộ tóc, xịt một chút keo tạo kiểu, xoắn nhẹ rồi chọn vị trí đặt búi tóc, tiếp đó lấy kẹp tăm cố định búi tóc. Lấy lược đánh rối một chút thân tóc để cho thêm phần tự nhiên và độ bồng cần thiết. Kết hợp cùng những bộ cánh điệu đà bay bổng là phù hợp nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mang tới sự thanh lịch và lịch thiệp thì kiểu tóc búi phồng giống Kristen Stewart là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 
 
 

Kiểu tóc này rất thích hợp với những bộ cánh sang trọng và thướt tha.

 

 Thùy Anh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn