Từ nay đến hết tháng 3/2019: 5 con giáp này tiền vào đầy túi, tài lộc bủa vây, vận may nở rộ

( PHUNUTODAY ) - Đi tìm 5 con giáp may mắn phát tài trong tử vi tháng 3 dương lịch năm 2019 này nhé.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tính tình vui vẻ lạc quan nhưng sâu bên trong là con người trầm ổn. Họ biết sắp xếp cuộc sống của mình sao cho ổn thỏa, biết cách linh hoạt xử lý vấn đề, cho dù gặp phải đại nạn xảy ra trước mắt cũng giữ được bình tĩnh chứ không hề hoảng loạn, khiến cho mọi sự càng thêm rối ren. Chính vì thế, dù con giáp này hễ đã phát tài là tiền bạc dồi dào như nước vào nhà, chẳng phải lo chuyện thăng trầm bất định.

ran-dep

Xem bói tử vi tháng 3/2019 này, càng về cuối tháng càng là lúc mà tài vận bất ngờ đến nhiều với tuổi Hợi. Đại vận đến, bản mệnh chỉ cần vượt qua cơn hoạn nạn là sẽ có được phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực mình đã bỏ ra.

Tháng 3 phú quý đến vào nửa cuối tháng, hoạnh tài đã đến thì nhiều vô kể, trong khi họa phá tài lại chẳng hề ngó ngàng làm phiền đến con giáp này, không nghi ngờ gì nữa, tuổi Hợi phải may túi 3 gang mà đựng tiền rồi.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 2019, tháng 3 dương lịch này là thời điểm tuổi Tuất bùng nổ về tài lộc. Bản mệnh có nhiều cơ hội để tăng lương tăng thưởng bằng chính nỗ lực của bản thân mình. Dùng thời gian để chứng minh năng lực, con giáp này chẳng hề ngần ngại bất cứ khó khăn nào. Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, nhưng cũng có không ít cơ hội để kiếm thêm tài lộc từ những khoản khác nữa. Bản mệnh nên chịu khó dành thời gian để nắm bắt cơ hội lần này, không phải lúc nào Thần Tài cũng đứng về phía bạn như vậy.

Trong tháng này tuổi Tuất còn có cơ hội thu hồi lại khoản vay tưởng chừng đã mất nữa. Đây cũng là bài học cho con giáp này xem lại cách quản lý tài chính của mình.

Tuổi Tị

ran-dep

Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Tị trong tháng này có thể thở phào nhẹ nhõm khi mà vận trình tài lộc của bạn khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tài lộc về nhà.

Với những ai theo nghiệp kinh doanh hay hành nghề tự do thì tháng 3/2019 này sẽ khá vất vả khi mà doanh thu càng ngày càng gia tăng, lãi lời nhiều vô kể so với các tháng trước, tài lộc hanh thông rộng mở.

Người làm công chẳng những nguồn thu chính tăng tiến mà nguồn thu phụ cũng không hề kém cạnh, chuyện mua sắm chi tiêu không cần phải lo lắng gì nhiều, tiền hết rồi lại có. Trong tháng thích hợp để đầu tư, nếu có tiền bạc dư dôi có thể xem xét đầu tư thêm để tiền lại đẻ ra tiền. Người làm kinh doanh đã có kế hoạch mở rộ quy mô làm ăn thì nên tiến hành sớm để được hưởng lợi từ cát khí thời gian này.

Tuổi Sửu

Vận khí đang lên, điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội để con giáp này tiến bước cũng xuất hiện không ít, song thời cơ đến nhanh mà đi cũng nhanh, để lỡ mất thì chỉ có thể tiếp tục đợi chờ mà thôi.

Tuổi Sửu trong khoảng thời gian này kinh doanh buôn bán khá thuận lợi. Được Trời Phật trợ giúp, bản mệnh buôn may bán đắt, không phải lo chuyện hàng tồn hàng ế. Có điều, lộc trời ban phải biết cách giữ gìn, chớ nên chi tiêu hoang phí quá đà.

Trong tháng có nhiều việc cần phải chi tiêu, bản mệnh nên cân đối lại ngân sách của mình. Nếu thấy thích hợp thì có thể tiến hành đầu tư, nhưng không nên dồn vốn quá lớn vào đó, dễ xảy ra chuyện bất trắc. Đi từng bước nhỏ, thăm dò tình hình là hơn. 

Tuổi Mùi

Xem tử vi tháng 3 của 12 con giáp, so với tháng trước, người tuổi Mùi tuy vận trình tài lộc có kém sắc hơn nhưng vẫn có thể nói là tài lộc dồi dào. Thu nhập chính vẫn khá ổn định, người làm công ăn lương mức thưởng không quá cao nhưng vẫn đủ để chi tiêu thường nhật.

Điều đặc biệt trong tháng này của người tuổi Mùi đó là các nguồn thu phụ nở rộ, bản mệnh tuy thu nhập chính không có nhiều biến chuyển nhưng có thêm nhiều khoản thu ngoài luồng. Đó có thể là tài lộc đến từ công việc tay trái, nhưng phần lớn là nhờ các khoản đầu tư trước đó nay đã đến ngày hái quả, song xin nhắc con giáp này một điều, nên biết điểm dừng, biết đủ thì sẽ có tài lộc ổn định vững vàng.

Tuy trong khoảng thời gian này cần phải chi tiêu khá nhiều, có điềm báo hao tài song biết trước để có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì bản mệnh vẫn có thể xoay sở tốt, thậm chí còn tích lũy được cho mình một khoản kha khá.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link