Duy Mạnh bị chấn thương nặng nhưng vẫn nén đau để động viên vợ

( PHUNUTODAY ) - Lời nói của Duy Mạnh dành cho vợ giữa lúc chấn thương nặng khiến dân tình cảm động, chân ái là đây chứ đâu.

Chấn thương là từ gây ám ảnh nhất đời cầu thủ. Mới đây, ám ảnh kinh hoàng này đã "gọi tên" trung vệ điển trai Đỗ Duy Mạnh. Anh chàng đã gặp phải chấn thương khá nặng trong trận tranh siêu cúp quốc gia: đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước.

Mới kết hôn xong mà phải chứng kiến chồng đau đớn, có ai mà không khỏi lo lắng xót xa, nhất lại là một người có phong cách tiểu thư mỏng manh như Quỳnh Anh. Thế nên phải 2 ngày sau đó, cô nàng mới có thể chia sẻ tâm trạng của mình với mọi người, xốc lại tinh thần cho cả 2 vợ chồng.

18-15832899850061801755438

Sau khi nhận được lời động viên của Quỳnh Anh trên Instagram, Duy Mạnh đã nén đau, để lại dòng bình luận ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: "Gia đình mình cùng cố gắng vượt qua gia đoạn khó khăn này nhé vợ. Thương vợ". 

Bên cạnh đó, Vóc Đỗ - nàng WAG từng gây chiến với Văn Thanh khi Văn Dũng bị chấn thương đồng cảm: "Rồi đâu lại vào đó mà em. Chị cũng từng như em bây giờ. Cố lên hậu phương ơi!".

17-1583289984996740447448

Duy Mạnh nén đau động viên ngược lại đến vợ mình.

Về phía ái nữ nhà cựu Chủ tịch CLB Hà Nội, cô nàng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người động viên và hứa sẽ cố gắng hết sức.

20-15832914345941612583551

Bình luận động viên của dân mạng gửi đến vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Được biết với chấn thương nghiêm trọng này, nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ cần khoảng 6-8 tháng để bình phục và lấy lại phong độ. Đây sẽ là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn với nam cầu thủ và có lẽ anh chàng sẽ cần gia đình cũng như người hâm mộ luôn sát cánh để vượt qua giai đoạn này và sớm bình phục.

Sau hơn 10 phút đăng tải, lời tâm sự của Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được hơn 13.000 lượt yêu thích của người hâm mộ. Trong phần bình luận, các cổ động viên gửi lời chúc tới trung vệ tuyển Việt Nam đồng thời mong Quỳnh Anh có thể mạnh mẽ để ở bên cạnh Duy Mạnh trong thời điểm khó khăn này.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh quen biết gần 5 năm trước và yêu nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân vào ngày 9/2. Hôn lễ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến nhiều "fan" ngưỡng mộ vì tình yêu mà đôi trẻ dành cho nhau bên cạnh không gian lộng lẫy và hoành tráng của đám cưới.

Trải qua thời gian dài gắn bó, Duy Mạnh được mệnh danh là "bạn trai quốc dân" khi thường xuyên trao gửi những lời yêu thương cho bạn gái. Còn Quỳnh Anh luôn xuất hiện trên khán đài để tiếp lửa trong những trận đấu quan trọng và âm thầm ủng hộ cho sự nghiệp của cho trung vệ CLB Hà Nội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn