Từ nay đến Tết 2024: 3 tuổi cầu được ước thấy, đụng đâu cũng ra tiền, 1 tuổi rơi cảnh trắng tay

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ giờ tới Tết 2024, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, ngược lại 1 tuổi khó trăm bề.

3 tuổi giàu có trước tết 2024

Tuổi Hợi

con-giap3

Nhắc đến con giáp giàu có trước năm 2024, không thể không nói tới người tuổi Hợi.

Sinh ra đã mang số phú quý, lại được nhiều cát tinh phù trợ, nhân duyên và vận quý nhân tuổi Hợi cực vượng. Vì thế, khi khó khăn luôn có người giúp đỡ con giáp này vượt qua, cuộc sống thanh nhàn, ít khi phải phiền muộn.

Trông vẻ ngoài tuổi Hợi đủng đỉnh thế thôi, nhưng họ lại rất tinh tế trong việc nhìn ra cơ hội phát triển bản thân. Đặc biệt là liên quan đến đầu tư tài chính, tuổi Hợi sẽ có những khoản thu ngoài dự kiến đầy bất ngờ.

Trong năm 2023 lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, vận khí hanh thông, người tuổi này dễ dàng đạt được mục tiêu trong sự nghiệp cũng như dư dả về tài chính.

Bởi vậy mới nói, bằng mọi cách, từ giờ tới trước năm 2024, tuổi Hợi sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra. Lúc đó, chẳng những có nhà lầu xe hơi, mà công danh vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, gia đình êm ấm.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nhạy bén, linh hoạt và độc lập cả về ý chí lẫn hành động. Họ có tài ăn nói, làm đến đâu cẩn trọng đến đó nên ít khi xảy ra sai sót.

Con giáp này dù đã trưởng thành nhưng đôi khi tính tình lại như trẻ con. Họ dễ bị tổn thương và thích được dỗ dành.

Tết 2024, người tuổi Sửu vạn sự như ý, tài lộc bùng nổ. Nhờ tài năng vốn có cùng Thần Tài sủng ái mà số tiền họ kiếm được tăng gấp nhiều lần trước đây. Họ không còn phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc nữa, cuộc sống là những tháng ngày vui chơi, hưởng thụ.

Tuổi Dần

con-giap4

Người tuổi Dần vốn là những người tràn đầy năng lượng, không sợ hãi khó khăn, đồng thời cũng là người sở hữu kỹ năng lãnh đạo đỉnh cao, có thể đưa ra những quyết định xuất sắc.

Từ giờ tới Tết 2024, tuổi Dần hãy nhớ, phải trải qua thử thách mới có thể đạt được điều mình muốn. Vốn sẵn thông minh và có năng lực, Dần nên tích cực làm việc chăm chỉ, chắc chắn sẽ tìm được bước đột phá trong sự nghiệp.

Trong thời gian tới, người tuổi Dần sẽ đón nhận sự giúp đỡ và hỗ trợ của quý nhân đồng thời được nhiều người công nhận, đánh giá cao và giành được nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Nhìn chung, một khi gặp được quý nhân, mọi chuyện của Dần sẽ thuận buồm xuôi gió. Dù là trong công việc hay phát triển kinh doanh, những người tuổi Dần đều sẽ gặt hái được nhiều thành quả và thành tích đáng ngạc nhiên. Vì thế, con giáp này chú ý thể hiện ưu điểm của bản thân, sự chăm chỉ sẽ được đền đáp, tài chính thu về cũng nhiều hơn.

1 tuổi nghèo khó cuối năm 2023

Tuổi Thân

con-giap5

Tử vi cho biết trong dịp cuối năm 2023, tuổi Thân nên thật sự thận trọng trong chuyện tình cảm. Nếu như giữa hai người đang có mâu thuẫn thì đừng có chuyện bé xé to kẻo dễ dẫn tới đổ vỡ không đáng có.

Về mặt công việc nửa cuối năm của tuổi Thân diễn ra không được như ý muốn, do có tiểu nhân quấy phá hãm hại nên công việc của những chú khỉ sẽ có nhiều biến động, tuy nhiên đến nửa cuối năm, công việc của con giáp này có đôi chút bớt vất vả nhưng khó khăn vẫn chưa dừng lại.

Năm 2023 là một năm kém sắc đối với người mang tuổi Thân tiền làm ra sẽ khó có thể giữ được do phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, với bản tính cần kiệm của mình, người tuổi Thân vẫn có thể trang trải được khá tốt trong cuộc sống. Cần lưu ý về vấn đề tranh chấp tiền bạc, tuổi Thân nên cẩn thận trong việc chọn đối tác làm ăn, nhất là người trong gia đình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link