Tại sao đàn ông đang ngoại tình về đến nhà thường lao ngày vào nhà tắm?

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều người vợ than vãn chồng cứ về đến nhà là như người không xương, lao vào nhà tắm rồi nằm xem TV, chơi game, vợ có nhờ vả gì cũng chẳng muốn giúp.

Về đến nhà là lao ngay vào nhà tắm

Không ít các bà vợ từng than trời vì chồng cứ về đến nhà nằm ểnh ra sofa xem tivi hoặc chơi game, vợ giục đi tắm chẳng khác nào hò đò. Đành rằng không phải người đàn ông nào cũng như thế, nhưng cứ về đến nhà là lao ngay vào nhà tắm vẫn là một dấu hiệu đáng nghi.

dan-ong-di-ngoai-tinh

Trên thực tế, nhiều nam giới có thói quen tắm ngay sau khi quan hệ, bởi trên cơ thể có mồ hôi rất khó chịu. Bình thường, hành vi này có thể không gây hại lớn đối với sức khỏe, đặc biệt đối với người khỏe mạnh. Chất thải trao đổi chất sinh ra do vận động mạnh trong quá trình quan hệ tình dục không được vận chuyển kịp thời, theo thời gian sẽ xuất hiện tình trạng đau lưng và chướng bụng. Đây là dấu hiệu rất rõ tố cáo người đàn ông đã lén lút "ăn vụng" bên ngoài.

Thế nên, nếu chồng hoặc bạn trai của bạn thường xuyên "giam mình" cả tiếng đồng hồ trong phòng tắm, việc đầu tiên cần làm chính là quan sát xem anh ấy có mang điện thoại vào cùng hay không. Nếu câu trả lời là có, hãy nghĩ tới việc lắp một chiếc camera "ẩn" trong phòng tắm đi là vừa! 

Thời gian xả nước từ vòi sen có khi chỉ 5-10 phút, còn lại là ngồi bấm điện thoại không chừng.

Một vài dấu hiệu ngoại tình khác:

Giữ điện thoại như "báu vật ngàn vàng"

Bao nhiêu ứng dụng nhắn tin, trò chuyện online đều nằm trong điện thoại cả. Thế nên cũng không mấy lạ khi đàn ông ngoại tình lại có hành vi giữ khư khư chiếc điện thoại. Nếu thấy chồng bắt đầu có biểu hiện này, hãy thử mượn điện thoại của anh ấy để lướt mạng hoặc gọi điện với lý do "điện thoại em sập nguồn, sạc chưa lên" mà xem. Phản ứng của anh ấy khi đó có thể chứng minh nỗi hoài nghi trong bạn là đúng hay sai đấy.

Thường xuyên đi sớm, về muộn

Đây là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra vào dịp cuối năm hoặc những khoảng thời gian mà công việc của chồng đang căng thẳng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không có công ty nào bắt nhân viên đi làm từ 8h sáng đến 9-10h đêm không cho về trong suốt nhiều tháng liên tục. 

Hành vi này càng đáng nghi hơn nếu trước đây, chồng bạn là kiểu người chẳng mấy khi tụ tập sau giờ làm và luôn về nhà đúng giờ.

ngoai-tinh

Cứ ra ngoài là xịt nước hoa thơm nức cả lên

Một ông chồng có thể mặc kệ khi bị vợ chê hôi, chê đầu bù tóc rối nhưng chắc chắn nếu đã ngoại tình, anh ta sẽ chẳng bao giờ muốn nghe những lời đó từ nhân tình. Thế nên nếu chồng bạn đột nhiên biết chải chuốt, chăm chỉ tắm gội và bất chợt rinh cả mấy chai nước hoa về nhà, cứ bước chân ra khỏi cửa là xịt lấy xịt để, khả năng cao là anh ấy đang muốn gây ấn tượng với ai đó.

Người ta vốn bảo "giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời". Một người đàn ông mà đến việc tắm gội còn phải để vợ nhắc, tự dưng lại biết xịt nước hoa, chắc chắn là điều không bình thường rồi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link