Từ nay đến vía thần Tài: 3 tuổi đón mưa tài lộc, tiền chặn trước cửa

( PHUNUTODAY ) - Từ nay đến ngày Thần Tài (tức 10/1 Âm lịch), 3 con giáp này được định sẵn thu lộc trời ban, làm ăn thuận lợi, sự nghiệp lên hương, ước gì được nấy.

Tuổi Dậu

Từ giữa tháng 2 trở đi, cũng đúng vào ngày vía thần Tài, con giáp tuổi Dậu sẽ liên tục gặp được nhiều may mắn, tài vận thăng hoa, tiền bạc rủng rỉnh vào túi. Sự nghiệp của con giáp này sẽ ngày càng nhuận phát, chạm đỉnh danh vọng.

tuoi-dau-via-than-tai

Thành công ở hiện tại của Dậu chỉ nhờ một phần may mắn mà trong đó phần lớn là cả một quá trình dài lao động, chăm chỉ làm ăn. Nếu mọi chuyện cứ thế suôn sẻ, thì trong thời guan tới, con giáp may mắn này sẽ có của ăn của để, tiêu mãi không hết.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thông minh, hoạt ngôn và không thích chịu sự bó buộc trong bất cứ khuôn khổ nào. Con giáp này tính tình thẳng thắn, họ không sợ hãi hay chùn bước trước bất cứ điều gì. Chỉ cần bản thân cảm thấy thích và muốn làm thì họ sẽ làm bằng được.

Trước ngày vía Thần Tài (10/1 Âm lịch), người tuổi Dần giàu sang phú quý. Được quý nhân phù trợ và ban tặng nhiều lộc lá, tiền tài. Lợi nhuận kiếm được từ công việc lên con số khủng, giúp tuổi Dần giàu lên nhanh chóng. Từ đó kéo theo sức khỏe và tinh thần rất tốt và vui tươi.  

tuoi-dan-via-than-tai

Tuổi Thân  

Người tuổi Thân vốn khá điềm tĩnh, tỉ mỉ và chu đáo. Con giáp này biết lắng nghe góp ý và nhận xét từ người khác, họ cũng sẵn sàng đưa ra những quan điểm cá nhân để bảo vệ ý kiến của mình.

tuoi-than-via-than-tai

Trước ngày Thần Tài (10/1 Âm lịch), người tuổi Thân nhận về nhiều may mắn và tài lộc khi được ơn trên che chở, bảo vệ. Họ gặp được quý nhân của cuộc đời mình, tình tiền đỏ lên rực rỡ. Con giáp này giàu có cả về vật chất lẫn tinh thần, họ sống dư dả và vui tươi.

Con giáp này có hậu vận tươi sáng, có phúc phần nhờ con cháu luôn hiếu thảo và chăm ngoan.  

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm) 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link