2 tuần cuối tháng 2 Dương tài lộc khai thông: 4 tuổi như rồng cưỡi mây, tay trái thu tiền, tay phải hốt bạc

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian 2 tuần tới chính là cơ hội lý tưởng để 4 con giáp này vươn lên giàu có. Dù làm công việc gì thì họ cũng giàu có và may mắn hơn người.

Tuổi Sửu

Là người có lối sống chân thành, thật thà và giản dị, người tuổi Sửu thường đưa ra những ý kiến thẳng thắn và khách quan khi thấy người khác mắc sai lầm. Trong công việc, đây là người có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ làm việc và biết cách lập kế hoạch nên cấp trên, đồng nghiệp thường yên tâm khi giao nhiệm vụ cho họ. Trong khi đó, nếu là lãnh đạo thì người tuổi Sửu thường giỏi giang, biết đứng về phía nhân viên và sử dụng đầu óc quyết đoán, nhanh nhạy để đưa tập thể đến thành công.

Empty

2 tuần cuối tháng 2 Dương lịch sẽ là cơ hội lý tưởng để tuổi Sửu phát triển công việc và cuộc sống theo hướng tích cực. Họ không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rạng rỡ. Với tuổi Sửu làm công ăn lương, con giáp này có thể nhận được nhiều cơ hội hợp tác, gặp gỡ khách hàng lớn hoặc ký được hợp đồng “kếch xù”.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp, tuổi Thân nổi tiếng với tính cách thông minh, nhanh nhạy và vui vẻ, hài hước. Nếu mới gặp tuổi Thân, nhiều người sẽ nghĩ đây là con giáp trầm tính và có suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống. Thế nhưng khi đã quen với nhau, bạn sẽ thấy những nét tính cách khác của người tuổi Thân như lạc quan, yêu đời, thân thiện, tốt bụng…

Empty

2 tuần cuối tháng 2 Dương lịch, nhờ được cát tinh soi chiếu mà người tuổi Thân phát tài phát lộc, con đường công danh sự nghiệp thênh thang và tiền bạc chất cao như núi. Trong chuyện tình cảm, đường tình duyên của con giáp này cũng có nhiều khởi sắc, họ và nửa kia có thể tiến xa trong tương lai, cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt, vững chắc.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hiền lành, tốt bụng và rất thẳng thắn. Đây là con giáp hiếm khi để nỗi buồn “đeo bám" quá lâu vì họ biết cách hướng bản thân đến những điều vui vẻ, tích cực. Khi gặp khó khăn, người tuổi Dậu thường bình tĩnh và học cách đối diện trực tiếp chứ không hề sợ hãi hay lo lắng như người khác. 

Empty

Trong công việc và cuộc sống, họ cũng là con giáp không thích nói, chỉ thích làm và luôn cố gắng đi vào trọng tâm vấn đề. Vì thế, tuổi Dậu có thể nhanh chóng hoàn thành công việc một cách thuyết phục và ổn thoả. Nửa cuối tháng 2 Dương lịch, con giáp này sẽ liên tiếp đón nhận các tin vui, làm gì cũng gặp may mắn và thuận buồm xuôi gió. Người tuổi Dậu có thể khởi đầu năm Giáp Thìn bằng sự thăng tiến trong công việc và tài chính đi lên.

Tuổi Hợi

Trong mắt người xung quanh, tuổi Hợi là con giáp chăm chỉ, tốt bụng và dễ gần. Có lẽ vì thế mà đi đến đâu, làm việc trong môi trường nào thì họ cũng được mọi người yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. Đặc biệt, người tuổi Hợi rất trân trọng các cơ hội trong nghề nghiệp nên có thể làm việc tỉ mỉ, cẩn thận những việc được giao. 

Empty

Sẽ không quá lời nếu nói 2 tuần cuối tháng 2 Dương lịch là cơ hội lý tưởng để con giáp này hoàn thành nốt các kế hoạch còn dang dở. Với tuổi Hợi làm công ăn lương, ngoài khoản tiền lương nhận được hàng tháng, con giáp này còn có thể thu về một vài khoản lợi nhuận kếch xù từ những dự án đầu tư trước đây.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link