Từ nay tới Thứ Bảy, Chủ Nhật có lộc lớn: 3 tuổi đắc lộc, đắc tài, đời sang trang mới

06:36, Thứ sáu 19/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật, những con giáp dưới đây tiền tài, công danh đều như ý.

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật, những người tuổi Tỵ chính là con giáp được Thần Tài ưu ái.

Người tuổi Tỵ do được sao Thiên Vương chiếu mệnh nên con đường đi có nhiều điều thuận lợi như ý, càng chăm chỉ thì túi tiền càng viên mãn. Đặc biệt, tuổi Tỵ còn là những người ngay thẳng, tốt bụng và thường tích lũy phước lành. 

Trong thời gian này người tuổi Tỵ do được Song Linh hợp nhất nên đường tình duyên và công danh đều thẳng tiến, đỏ cả tình lẫn tiền khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Tử vi trong tuần này, người tuổi Tỵ nếu như có tham gia đầu tư thì sẽ nhận về những khoản lợi nhuận đáng kể. Với người đang làm công ăn lương sẽ có cơ hội thể hiện năng lực, có thể được khen thưởng trong khoảng thời gian tới.

Tuổi Tỵ may mắn từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Tỵ may mắn từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Thân

Tử vi từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật, tuổi Thân sẽ có nhiều chuyển biến tích cực trên con đường tài lộc và công việc. Thời gian này là khoảng thời gian mà Bát Khí hội tụ, khiến người tuổi Thân nhận được sự soi sáng dẫn đường nên cuộc sống có nhiều hanh thông bất ngờ.

Nếu như trước đó người tuổi Thân bị sao Tang Môn chiếu mệnh nhiều việc xui đeo bám, tiền ra nhiều hơn tiền vào, thì trong thời gian này, tuổi Thân hội tụ đủ vận khí may mắn nên chỉ cần nỗ lực là được, họ sẽ được thần Tài để mắt tới và khen thưởng.

Khả năng cao nhiều bạn trẻ tuổi Thân sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng trong giai đoạn này, những nỗ lực của họ sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Tuổi Thân may mắn từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Thân may mắn từ nay tới cuối tuần thứ Bảy, Chủ Nhật

Tuổi Dậu

Tử vi từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhậ,t những người tuổi Dậu được Cát Tinh soi sáng nên cuộc sống có nhiều điều cực kỳ như ý. 

Tuổi Dậu có lối sống luôn rất lạc quan và vui vẻ. Họ rất khéo léo trong việc ứng xử với người khác và có khả năng điều chỉnh cảm xúc cực cao.

Trong thời gian này, tuổi Dậu luôn được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Từ giờ tới cuối tuần, đương số sẽ nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ quý nhân, sự nghiệp phát triển thuận lợi, tài chính khá tốt.

Những người tuổi Dậu trong lúc này tiền vào như nước khiến cho người xung quanh phải vô cùng ngưỡng mộ bạn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min