Từ nay tới Thứ Bảy, Chủ Nhật: Trời cho Lộc Lớn 3 tuổi tựa cỗ máy in tiền giàu nứt vách

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới Thứ Bảy, Chủ nhật có những con giáp này đắc lộc, đắc tài làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giá người tuổi Thìn vốn thông minh tài trí hơn người. Đặc biệt người tuổi Thìn có tố chất làm lãnh đạo nên dễ dàng thành công trên con đường sự nghiệp. Tử vi cho biết từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, chủ Nhật chính là khoảng thời gian tuổi Thìn có thể thu lại những thành tựu của mình.

Với người độc thân, thời điểm này bạn có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho đối tượng gặp gỡ khá lý tưởng. Đừng vội tìm cách từ chối, hãy thử tiếp xúc với đối phương, biết đâu bạn sẽ nhận ra hai người có nhiều điểm chung đấy.

Đối với công việc trên con đường công danh thì bản mệnh cũng vô cùng hanh thông. Tuổi Thìn có thể phát huy năng lực đúng lúc đúng chỗ nên giúp công ty phát triển nhanh chóng, mọi người cũng phải nhìn nhận bạn bằng ánh mắt khác xưa. Những người tuổi tuổi Thìn càng nỗ lực thì thành tựu họ nhận về càng lớn.

Tuổi Thìn may mắn từ nay tới Cuối tuần

Tuổi Thìn may mắn từ nay tới Cuối tuần

Tuổi Mão

Tử vi từ nay tới 2 ngày cuối tuần này, người tuổi Mão sẽ luôn duy trì được sự hăng hái và tỉnh táo của mình trong công việc. Bạn nhanh chóng phát hiện ra những vấn đề còn tồn tại trong công việc và sửa đổi kịp thời, nhờ đó tránh được những lỗi sai đáng tiếc.

Với những người tuổi Mão nếu như đang làm kinh tế có những kế hoạch làm ăn, kinh doanh rõ ràng và luôn bình tĩnh trước những rắc rối xảy ra. Tuổi Mão khiến khách hàng tin tưởng nên số người đến mua hàng ngày một đông, khiến tiền đổ về túi ào ào. Đặc biệt, xét về phương diện tình cảm nhìn chung vẫn phát triển ổn định. Những người tuổi Mão luôn quan tâm đến cảm nhận và suy nghĩ của người ấy trước khi làm bất cứ việc gì. Các quyết định trọng đại cũng luôn được đưa ra khi hai người đã thảo luận với nhau.

Tuổi Dần may mắn từ nay tới cuối tuần

Tuổi Dần may mắn từ nay tới cuối tuần

Tuổi Dần

Tử vi cho biết những người tuổi Dần từ nay tới cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật sẽ được cát tinh phù trợ, công việc của người tuổi Dần tiến triển suôn sẻ trong thời điểm này. Đặc biệt, trong kinh nghiệm tích lũy được từ trước tới nay giúp bạn có thể tự mình giải quyết được những vấn đề khó khăn. Chính vì vậy, tuổi Dần thường được mọi người tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

Xét về phương diện chuyện tình cảm của con giáp may mắn cuối tuần này cũng có những dấu hiệu biến chuyển tích cực. Người tuổi Dần đã quên đi quá khứ bị tổn thương và bước chân ra ngoài, dành cơ hội cho những người tốt hơn. Hãy suy nghĩ lạc quan, tuổi Dần sẽ nhận ra xung quanh mình vẫn luôn có những người đáng để gửi gắm tình yêu. 

Những người tuổi Dần nếu như càng nỗ lực thì cuộc sống sẽ càng thăng quan phát tài mọi thứ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Những người tuổi Dần đừng bao giờ bỏ qua cơ hội trời cho này để tạo dựng tiền đồ cho tương lai thêm phần rực rỡ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link