Bảo "Về nhà đi con" chính thức gia nhập hội sao nam "ăn gian chiều cao"

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu đôi giày độn tới 9cm để phục vụ chuyến lưu diễn đầu tiên, Quang Anh đã không giấu được sự thích thú, chính thức gia nhập hội sao nam ăn gian chiều cao.

Mới đây trên instagram cá nhân, nam diễn viên trẻ sinh năm 2000 - Quang Anh "Về nhà đi con" vừa hào hứng chia sẻ hình ảnh mang đôi giày độn tới 9cm trong chuyến lưu diễn châu Âu. Quang Anh tâm sự: "Giày này độn cao lên cũng phải đến 9cm đấy các bác ạ. Sang trời Tây mua được quả giày hợp với chiều cao mừng rơi nước mắt".

Quang Anh vừa phải sắm một đôi giày độn để tự tin hơn trong chuyến lưu diễn đầu đời.

Quang Anh vừa phải sắm một đôi giày độn để tự tin hơn trong chuyến lưu diễn đầu đời.

Trước dòng tâm sự của "Bảo", cộng đồng mạng ngay lập tức cho tên nam diễn viên vào danh sách các sao nam ăn gian chiều cao bằng giày độn của Vbiz. Nhiều khán giả thậm chí còn lục lại trang cá nhân của Quang Anh và đưa ra bằng chứng nam diễn viên rất hay lựa chọn những đôi giày có phần đế cao nhằm "hack" chiều cao một cách khéo léo.

Empty
Quang Anh cũng thường xuyên lựa chọn những đôi giày có khả năng

Quang Anh cũng thường xuyên lựa chọn những đôi giày có khả năng "hack" chiều cao mỗi khi xuất hiện ngoài đời thường.

Quang Anh là nam diễn viên tạo được tên tuổi sau thành công của "Về nhà đi con". Từ nhỏ, Quang Anh đã đã được bố mẹ tạo điều kiện để học tập và phát triển sở thích cá nhân. Được biết hiện tại, Quang Anh học tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Theo đó, ngoài khả năng về ca hát, Quang Anh còn có thể chơi đàn piano và organ. Cậu từng tham gia đóng phim từ khi còn là học sinh tiểu học.

Bén duyên với nghề diễn khá sớm và để lại dấu ấn nhất định, nhưng Quang Anh xác định không theo nghề diễn viên hay ca hát mà muốn trở thành biên tập viên truyền hình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn