Dự đoán vận mệnh năm 2025: Những người bị vận xui đè nén năm 2024 sẽ lật ngược tình thế

09:36, Thứ ba 17/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Năm 2025 - Quý Tị đánh dấu sự chuyển giao từ hành Kim và Thủy sang hành Mộc và Hỏa, những người bị vận xui đè nén trước đây sẽ có cơ hội "lật ngược tình thế.

Năm Quý Tị - năm con rắn đánh dấu sự chuyển giao từ hành Kim và Thủy sang hành Mộc và Hỏa. Năm 2025 cũng chứng kiến sự thay đổi vị trí của 5 hành tinh quan trọng: Mộc, Thổ, Thiên Vương, Hải Vương và Diêm Vương. Dù thuật ngữ phương Đông và phương Tây khác nhau, cả hai đều chỉ ra một xu hướng chung — thời đại đã thay đổi.

Những người gặp nhiều may mắn trong vài năm qua có thể sẽ không còn dễ dàng như trước. Ngược lại, những người bị vận xui đè nén trước đây sẽ có cơ hội "lật ngược tình thế" và làm nên điều kỳ diệu.

Suy nghĩ và cách giải quyết trong 10 năm tới sẽ rất khác với 10 năm trước. Hầu hết các ngành nghề sẽ được tái cơ cấu, thậm chí cả những công việc trong các tổ chức nhà nước cũng không còn ổn định như trước. Ngành công nghiệp mới đang dần hình thành, trong khi những ngành công nghiệp cũ đang âm thầm biến mất. Những người từng nổi tiếng, như các ngôi sao giải trí hay những người có gia thế, cũng sẽ phải bước xuống khỏi đỉnh cao.

van-menh-nam-2025-2

Những người giàu mới sẽ xuất hiện, và các mô hình kinh doanh cũ sẽ mờ nhạt. Thời đại đã thực sự thay đổi, và chúng ta cần thay đổi tư duy cũng như cách tiếp cận của mình. Trong nguy cơ luôn tồn tại cơ hội, đây là thời kỳ loạn lạc nhưng cũng là thời kỳ đầy cơ hội tốt.

Năm Giáp Thìn 2024, Hỏa tinh sẽ đạt đỉnh, năng lượng Hỏa bị kìm nén trước đây sẽ dần phục hồi. Từ năm 2019 đến năm 2023, năm nào cũng có Kim và Thủy, nhưng từ năm 2024 đến năm 2027, hành Hỏa sẽ phát triển mạnh mẽ.

Nếu năm Giáp Thìn 2024 là năm đánh dấu sự bùng phát của Hỏa, thì năm 2025 Quý Tị sẽ là một năm mà Mộc và Hỏa tương hợp, năm Bính Ngọ 2026 Hỏa sẽ lên đỉnh, và năm Đinh Mùi 2027 là thời điểm Hỏa sẽ lan tỏa khắp mọi nơi.

Theo chiêm tinh phương Tây, ba hành tinh lớn (Thiên Vương, Hải Vương và Diêm Vương) đều sẽ thay đổi vị trí vào năm 2025, cùng với sự thay đổi vị trí của Mộc tinh và Thổ tinh, chứng tỏ rằng thế giới mà chúng ta đối mặt từ năm tới sẽ rất khác so với trước đây.

Diêm Vương tinh sẽ bước vào cung Bảo Bình vào cuối năm nay, kết thúc hành trình 16 năm ở cung Ma Kết. Cuộc cạnh tranh chính giữa các cường quốc sẽ chuyển từ chính trị sang công nghệ, AI và các liên minh quốc tế.

Hải Vương tinh sẽ lần đầu tiên bước vào cung Bạch Dương vào tháng 3 năm sau, sau khi đã ở trong cung Song Ngư suốt 12 năm. Bạch Dương đại diện cho năng lực sản xuất công nghiệp, và thời đại công nghệ cứng sắp đến. Ai nắm giữ được năng lượng sạch và khả năng sản xuất, lưu trữ, vận chuyển năng lượng sẽ kiểm soát tiếng nói trong tương lai.

van-menh-nam-2025-1

Thiên Vương tinh cũng sẽ bước vào cung Song Tử vào tháng 7 năm sau. Sau năm 2025, ngành công nghiệp ô tô và công nghệ xe không người lái sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, tạo ra những cơ hội lớn trên toàn cầu.

Thổ tinh sẽ bước vào cung Bạch Dương vào tháng 5 năm sau. Đây không phải là một tin tốt, bởi Bạch Dương là nơi Thổ tinh mất kiểm soát, biểu hiện cho sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc và chủ nghĩa dân túy cực đoan.

Mộc tinh cũng sẽ bước vào cung Cự Giải vào tháng 6 năm tới, thúc đẩy sự trỗi dậy của hàng hóa nội địa và sự bảo hộ thương mại trên toàn thế giới.

Giai đoạn 2019-2023 là thời điểm thuận lợi cho những người thích hành Thủy và Kim. Giờ đây, đến lượt những người thích hành Hỏa và thiếu Hỏa tận dụng cơ hội. Hành Hỏa sẽ mang lại sức sống mới, cơ hội tài lộc và thành công trong sự nghiệp.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê
Từ khóa: tử vi 12 con giáp