Tự tin khoe vòng ba "trái táo" qua các cách mix đồ dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Nếu nàng nào đã may mắn sở hữu số đo vòng ba đạt chuẩn thì hãy học ngay các các mix đồ dưới đây để bạn càng trở nên quyến rũ hơn nhé!

Đối với những nàng đã sở hữu vòng ba đày đặn thì có thể tham khảo bí quyết dưới đây để có thể tôn tối đa vóc dáng cơ thể. Có khi bạn chưa để ý và phát hiện ra những ưu điểm của bộ trang phục sẽ giúp bạn ghi điểm quyến rũ tối đa đấy.

1. Chọn áo phù hợp

ho

Đừng bao giờ nghĩ rằng mông lép thì không cần chú ý đến cách chọn áo nhé nàng. Theo các chuyên gia thời gian, một trong những gợi ý giúp bạn hết băn khoăn về vòng ba là nên chọn những kiểu áo có độ dài vừa phải và vừa vặn với kích thước cơ thể. Với những cô nàng có ưu điểm về vòng ba thì việc chọn áo vô cùng đơn giản.

2. Nên mặc nhiều quần jeans đúng cỡ

quan-jeans7

Không ít cô nàng thường e ngại khi mặc quần jeans sẽ không tôn được đường cong hoàn hảo , vì quần jean sẽ bó vào cơ thể và làm cho bạn không cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên đây lại là item thời trang có tác dụng nâng và tạo độ săn chắc cho vòng ba của các cô gái.

3. Chọn đồ cho nàng mông vuông

27857880-1173030809497740-3507282296751203675-n-20180217130310

Với những nàng có vòng ba có hình vuông hay còn gọi là mông chữ H có hình dạng thẳng đuột từ trên xuống dưới, không có đường cong. Nguyên nhân chủ yếu do mô mỡ phân bố tập trung ở vùng dưới eo, xương hông rộng nên mông của bạn trông như hình vuông hoặc hình chữ nhật. Vì vậy, bạn cần cân nhắc trước khi chọn bộ trang phục phù hợp.

4. Chọn những quần gen nịt bụng

váy-xòe

Quần gen nịt bụng là một trong các bảo bối trang phục giúp bạn làm tăng kích thước vòng mông một cách tức thì, đồng thời còn làm phần mỡ thừa ở hông, eo, bụng, đùi… nhanh chóng biến mất.

5. Chọn những chiếc thắt lưng

loat-my-nhan-viet-bi-nghi-8d525a

Một cách làm vòng mông trông đẹp hơn đó chính là nổi bật vòng eo nhờ đai quấn hoặc thắt lưng. Tất cả những gì bạn cần làm là mua một chiếc dây lưng cỡ trung bình hoặc hơi rộng một chút rồi đeo vào phần nhỏ nhất của eo. 

6. Những kiểu chân váy bó sát

damtrevai51704phunutoday20171220112733 (1)

Với những cô nàng công sở thì những chiếc chân váy bó sát sẽ là điểm cộng cho bạn tự tin khoe vòng ba một cách tối ưu nhất. Cùng với đó với môi trường công sở sẽ giúp bạn đạt được sự sang trọng và lịch sự nhất.

Với những gợi ý như trên, sẽ giúp cho bạn có được những sét đồ ưng ý và giúp tôn tối đa vóc dáng của mình. Bạn cũng không cần lựa chọn những trang phúc cầu kì hay màu sắc, mà chỉ với những gam màu trang phục tối màu và đơn giản cũng giúp bạn có được ngoại hình như mong ước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn