Năm Canh Tý: 3 con giáp sau dính hạn sao Thái Tuế, bị Thần Tài ngoảnh mặt, cẩn thận kẻo tán gia bại sản

( PHUNUTODAY ) - Năm Canh Tý: 3 con giáp sau dính hạn sao Thái Tuế, bị Thần Tài ngoảnh mặt, cẩn thận kẻo tán gia bại sản. Hãy biết hành thiện tích đức, mới có thể ngăn chặn tai họa sắp sửa ập đến.

Tuổi Dậu

Theo tứ hành xung, Tý và Dậu khắc mệnh. Vậy nên sang năm Canh Tý, dậu sẽ dính hạn tam tai, bị Thái Tuế chiếu rọi, nên làm gì cũng phải cẩn trọng, đừng quá nóng vội, liều lĩnh, đặc biệt là vấn đề tiền bạc. Bạn dễ xảy ra xích mích, ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ. Thậm chí còn bị tiểu nhân lợi dụng, gièm pha nói xấu sau lưng, mất đi sự tín nhiệm của cấp trên, vận trình lao đao vô cùng.

canh ty

Vậy nên, Dậu nên cẩn trọng trong lời nói một chút. Đồng thời không nên đầu tư, đặc biệt là những mối lớn kẻo tán gia bại sản, thậm chí nợ nần chồng chất.

Tuổi Mão

Năm Canh Tý 2020 cũng là thời điểm không hề thuận lợi với người tuổi Mão. Vận trình của con giáp này sẽ vô cùng lận đận. Những công sức bạn bỏ ra đều không thu được kết quả như mong đợi. Kiếm được 1, tiêu hết 10, thậm chí còn vay nợ khắp nơi. Không phải do bạn lãng phí, mà bởi 1 tai kiếp bất ngờ sẽ tìm đến. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm và gia đình cũng không được như ý. 

canh ty 2

Sang năm mới, tuổi Mão nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, thường xuyên thăm khám định kỳ. Đồng thời, hãy nghiêm túc trong công việc hơn. Nếu đã có hôn nhân, hãy nhường nhịn nhau 1 chút, có thể treo thêm như vật phẩm phong thủy ở đầu giường để gia tăng may mắn. 

Tuổi Tỵ

Sang năm Canh Tý, Tỵ không được lòng Thần Tài cho lắm. Họ sẽ cống hiến hết sức mình, nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, thậm chí còn chẳng được ai coi trọng, tự chuốc khổ vào người. Vì quá thẳng thắn, nên họ sẽ làm mất lòng tập thể, bị tiểu nhân đặt điều, khiến đời sống tinh thần luôn chìm trong sầu khổ. 

Tuổi Tỵ hãy biết suy nghĩ cho sức khỏe của mình, đừng mãi u uẩn trong sầu khổ. Có sức khỏe là có tất cả, mới có thể vực dậy tinh thần và hướng đến 1 tương lai tươi sáng. 

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn