Ngẫu nhiên gặp điều này Thần Tài gõ cửa nhà bạn, chuẩn bị két sắt để đựng tiền vàng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bất ngờ bạn gặp những dấu hiệu này chứng tỏ thần may mắn tới nhà bạn sẽ phát tài đổi vận.

Cây cối đâm chồi nảy lộc

Theo phong thủy, khi bạn thấy cây cối trong nhà tươi tốt, đâm trồi nảy lộc, ra hoa rực rỡ là biểu hiện của sự sống, khởi nguồn của niềm vui giúp cho bạn đổi vận phát tài. Khi bạn thấy cây trong nhà tươi tốt, ra hoa kết trái có nghĩa là may mắn có thể sắp đến với gia đình bạn chuẩn bị chào đón vận may.

Ngược lại, khi bạn thấy cây đang xanh lá bỗng nhiên héo úa hoặc chết khô là dấu hiệu cảnh báo vận xui sắp đến cần giải xui.

Chó chạy vào nhà

Một ngày tình cờ nếu bạn thấy chó hoang lạc vào nhà mình thì đó là vận may, bởi theo quan niệm "chó đến nhà thì sang”. Nếu như có chó lạc vào nhà là dấu hiệu rất thuận lợi cho bạn trong công danh sự nghiệp. Khi chó đến nhà là bạn có thêm người đồng hành trung thành, sẽ mang tới cho bạn vận may tài lộc, giúp cho bạn đổi vận phát tài.

Chó chạy vào nhà là vận may

Chó chạy vào nhà là vận may

Nếu chú chó màu đen đại diện cho sự giàu có, còn nếu chú chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc. Nếu chó màu trắng lại là biểu tượng cho tình yêu và sự lãng mạn.

Dơi làm tổ trong nhà

Nếu trong nhà bạn tự nhiên xuất hiện tổ dơi trong nhà thì đó chính là một biểu tượng của sự may mắn phát tài. Người xưa cho rằng tổ dơi chính là biểu tượng của sự may mắn trong làm ăn.

Ngoài ra, theo quan niệm của người xưa nếu dơi vào nhà làm tổ thì đó là dấu hiệu rõ nét nhất của điềm lành, bởi dơi chỉ làm tổ ở những nơi có phong thủy tốt.

Tổ dơi trong nhà đó là vận may

Tổ dơi trong nhà đó là vận may

Nhìn thấy cầu vồng

Khi bạn đột nhiên nhìn thầy cầu vồng thì đó chính là biểu trưng của những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Nhiều người tin rằng, nấu nhìn thấy cầu vồng là bạn sắp gặp được quý nhân phù trợ khiến cho công việc hoặc dự định đã ấp ủ bấy lâu sẽ thuận buồn xuôi gió dễ thăng quan tiến chức.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn