Khởi động 2020: Những điều vợ chồng bắt buộc phải làm để chấn hưng phong thủy, giúp “tiền đầy túi, tình đầy tim”

( PHUNUTODAY ) - Năm Canh Tý 2020 sắp điểm. Dưới đây là những điều vợ chồng bắt buộc phải làm để chấn hưng phong thủy, giúp “tiền đầy túi, tình đầy tim”.

Dọn dẹp nhà cửa, vứt bỏ những vật dụng cũ, hỏng

Cuối năm, nhất là trước gia chủ, vợ chồng hãy đồng sức đồng lòng dọn dẹp mọi ngóc ngách, để nhà cửa sạch sẽ tinh tươm. Điều này về mặt phong thủy giúp tạo điều kiện thuận lợi cho vượng khí lưu thông thuận lợi, đồng thời thanh lọc sạch tà khí, tống tiễn mọi xui xẻo còn tồn đọng trong gia đình, mang lại nhiều may mắn về tài lộc.

Trên phương diện cuộc sống, dọn dẹp nhà cửa là một nét đẹp truyền thống, giúp cải tạo và sửa sang nhà cửa. Đồng thời, còn nâng cao tinh thần lao động và ý thức biết quý trọng vật chất, của cải.

Nói điều hay, làm việc thiện

Một việc thiện tích đến 7 phần công đức. Vì vậy trong năm mới này, vợ chồng hãy biết chú trọng lời nói và hành động của bản thân. Hãy gạt bỏ tham sân si, tu khẩu, giữ tâm, dùng khoan dung độ lượng để đối đãi với người khác.

maxresdefault

Trong phương diện lời nói, góp ý cần chân tình, tránh vòng vo tam quốc. Phê bình đừng quá khắt khe, lạnh lẽo, hãy biết hâm nóng ngôn từ và nghĩ đến lòng tự tôn của đối phương một chút. Nên nhớ, một lời thiện có giá trị ngàn vàng. Một lời ác lạnh người suốt ngàn năm.

Trên phương diện hành động, hãy biết hành thiện tích đức, sẵn sàng giúp đỡ người khác bằng thiện tâm. Nghĩ cho người khác cũng là nghĩ cho chính mình. Khiến người khác hạnh phúc, đồng nghĩa là tạo phúc cho bản thân.

Biết ơn và trân trọng lòng tốt của nửa kia

Vợ chồng nên nhớ, người bạn đời là tài sản quý giá nhất, thậm chí là phong thủy của cuộc đời mình. Vì vậy hãy biết ơn và trân trọng họ, nhất là lòng tốt và những điểm mạnh họ có. Một lời cảm ơn, sẽ khiến nửa kia cảm thấy ấm lòng, và càng cố gắng để năm mới và toàn bộ tương lai của 2 người rực rỡ và hạnh phúc nhất. 

dan ong phu nu

Hãy biết khoan dung và thấu hiểu, đừng chỉ nhìn vào khuyết điểm của đối phương. Người khoan dung nhất là người nhân hậu nhất. Người thấu hiểu nhất là người thành công nhất. Vì vậy, sang năm mới hãy biết tu dưỡng lòng bác ái, để gia đình luôn tràn ngập trong tiếng cười hạnh phúc. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn