Những kiểu váy ngọt ngào nàng nên mặc trong buổi hẹn hò Valentine để khiến chàng "ngẩn ngơ"

( PHUNUTODAY ) - Valentine là dịp kỷ niệm vô cùng đặc biệt đến những cặp đôi đang yêu nhau. Dưới đây là những kiểu váy nàng nên mặc trong buổi hẹn hò Valentine để "đốn tim" chàng nào phái đẹp nhé.

Đối với các cặp đôi, mỗi buổi hẹn hò đều có ý nghĩa vô cùng đặc biệt giúp cả hai có thêm cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn. Đặc biệt, buổi hẹn hò nhân ngày Valentine "trọng đại" lại còn mang ý nghĩa hơn rất nhiều.

Những buổi hẹn hò thường ngày có thể ăn mặc thoải mái theo cá tính riêng, nhưng khi hẹn hò ngày Valentine, nàng hãy thử thay đổi bản thân với những chiếc váy ngọt ngào, xinh xắn. Điều này không chỉ giúp bạn gái thể hiện óc thẩm mỹ tinh tế, sự trân quý dành cho đối phương và buổi hẹn mà còn giúp gia tăng cảm xúc, khiến chàng "ngẩn ngơ" ngắm nhìn bạn trong suốt buổi hẹn luôn đấy.

Đầm trắng tinh khôi

Những chiếc đầm trắng tinh khôi luôn được xem là "vũ khí" bí mật giúp nàng chinh phục trái tim của chàng chỉ trong 1 nốt nhạc.

Nhiều cô nàng luôn nghĩ một chiếc váy trắng trơn sẽ khiến bạn trông thật đơn điệu và nhàm chán nhưng thực tế, đó chính là ưu điểm lớn nhất khi bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng và kết hợp với các loại phụ kiện khác nhau mà không cần lo sợ mắc lỗi về màu sắc.

Không chỉ mang đến sự đơn giản, thanh lịch pha chút nhẹ nhàng, nữ tính, những chiếc đầm trắng còn tạo nên vẻ ngoài gợi cảm và cuốn hút cho bạn gái khi diện. Đặc biệt, các chàng trai sẽ luôn muốn che chở, bảo vệ cho vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào ấy ngay lập tức. Chính vì vậy mà đây được xem là lựa chọn ưu tiên của phái đẹp trong những buổi hẹn hò.

Vốn là màu sắc căn bản và dễ kết hợp nên bạn có thể thoải mái khi diện đầm trắng cùng những phụ kiện và phong cách trang điểm khác nhau đều phù hợp.

nhung-kieu-vay-nang-nen-mac-trong-buoi-hen-ho-valentine-khien-ch-819d0a

Đầm đỏ quyến rũ

Nếu sắc trắng phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, ngọt ngào thì những bạn gái yêu thích phong cách quyến rũ, sang trọng.

Vốn là màu sắc tượng trưng cho tình yêu rực cháy nên màu đỏ cũng rất phù hợp cho buổi hẹn hò Valentine đầy lãng mạn và ngọt ngào. Đặc biệt, sắc đỏ còn giúp nàng thêm phần nổi bật trong những buổi tiệc nữa đấy.

Tuy nhiên, không giống như màu trắng, những chiếc đầm đỏ có phần kén người mặc hơn một chút. Những cô nàng có làn da trắng sẽ càng thêm quyến rũ, cuốn hút khi diện những chiếc đầm có màu đỏ thẫm. Còn nàng nào có làn da hơi bánh mật thì nên diện những mẫu đầm màu đỏ cam để phù hợp với làn da hơn nhé.

nhung-kieu-vay-nang-nen-mac-trong-buoi-hen-ho-valentine-khien-ch-ecc54b

Váy họa tiết hoa nhí

Chẳng có kiểu họa tiết nào lại dễ dàng khiến chị em nữ tính và hấp dẫn như hoa nhí. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình những bộ váy ngọt như kẹo cho một năm mới tràn đầy năng lượng.

Những nàng điệu đà chắc hẳn sẽ không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của chiếc váy đỏ nổi bật. Nhẹ nhàng và nữ tính là điểm cộng hoàn hảo cho kiểu đồ đang được ưa chuộng này.

Empty
Empty

Đầm đen cá tính

Nếu bạn là một cô gái quá cá tính và hoàn toàn không thể diện những chiếc váy quá nữ tính thì đừng lo, những chiếc đầm đen sẽ là cứu tính tuyệt vời cho bạn. Vừa đảm bảo vẻ ngoài cổ điển, cuốn hút, vừa giúp bạn gây bất ngờ với chàng bởi vẻ ngoài bí ẩn khác với thường ngày. Đó chính là lý do vì sao bạn nên chọn đầm đen cho buổi hẹn hò ngày Valentine.

Empty
Empty

Đầm màu hồng kẹo ngọt

Nếu muốn lựa chọn một chiếc đầm để hẹn hò ngày Valentine thì tất nhiên không thể bỏ qua màu hồng ngọt ngào rồi đúng không nào?

Vốn là màu sắc tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu nên hầu như trong tủ đồ của cô gái nào cũng có ít nhất một món đồ màu hồng như thế này. Không quá chói lóa, cũng không quá nhạt nhòa, những kiểu đầm hồng nữ tính sẽ rất phù hợp cho bạn gái diện khi dạo phố cùng nửa kia trong đêm Valentine lãng mạn.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn