Thấy dây cáp bị đứt, người đàn ông kiểm tra thì phát hiện điều kinh hãi trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện dây cáp truyền hình của nhà mình đã bị hỏng sau một cơn gió mạnh, người đàn ông đi sửa thì nhìn thấy thứ đáng sợ.

Mới đây, một người đàn ông ở Texas, Mỹ đã có trải nghiệm đáng sợ khi khám phá ra tử thần ẩn nấp trong nhà suốt thời gian qua.

Theo thông tin đăng tải, người đàn ông ở Texas phát hiện đường cáp truyền hình nhà mình bị cắn hỏng sau một cơn gió mạnh. Sau đó, anh cũng nhận thấy sự phát hiện của một con rắn đuôi chuông.

Biết đây là loài rắn độc, mình không thể tự xử lý, anh gọi cho công ty "Big Country Snake Removal", một công ty chuyên xử lý những vụ việc tương tự để nhờ giúp đỡ.

Những con rắn đuôi chuông đang lẩn trốn dưới sàn nhà.

Những con rắn đuôi chuông đang lẩn trốn dưới sàn nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, anh Nathan Hawkins, chủ của công ty đồng thời là một chuyên gia bắt rắn đã nhanh chóng tới hiện trường cùng một số nhân viên.

Sau đó, anh Nathan cùng các nhân viên đã dùng những thiết bị chuyên dụng để bắt vài chục con rắn. Có tổng cộng 45 con rắn đủ kích thước chen chúc dưới sàn nhà, con dài nhất có chiều dài tới 5,5 m.

Có tổng cộng 45 con rắn đủ kích thước được bắt.

Có tổng cộng 45 con rắn đủ kích thước được bắt.

Theo anh Nathan cho biết, chủ ngôi nhà đã rất choáng váng khi phát hiện ổ rắn trong nhà mình. Trước đó, chủ nhà chưa từng nhìn thấy rắn đuôi chuông xuất hiện, mọi thứ từ trong nhà đến sân vườn cũng đều được giữ gìn sạch sẽ, cẩn thận. Rất may rằng ổ rắn đã được phát hiện kịp thời nên không có bất cứ ai bị thương cả. Chỉ nghĩ đến việc nhìn thấy ổ rắn thôi là chủ nhà đã nổi da gà.

Anh Nathan cũng cho biết thêm, có thể ổ rắn này đã chui qua một khoảng trống rộng khoảng 15 cm để vào nhà. Ngay sau đó, công ty của anh đã di dời ổ rắn đến một nơi khác, đảm bảo an toàn cho cư dân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn