Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019: Sư Tử có cơ hội thăng tiến, Thiên Bình tránh xuất tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 dự đoán, Sư Tử có cơ hội thăng tiến trong công việc. Thiên Bình nên tránh xuất tiền.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Bạch Dương

Empty

Thứ tư, ngày 29/5/2019, sự nghiệp của Bạch Dương không có tiến triển, vẫn dậm chân tại chỗ, bạn cũng mơ ước nhưng không quyết tâm với ước mơ đó. Bản cảm thấy chán nản với chính bản thân mình.

Chúng ta không thể có được mọi thứ bản thân mong muốn cũng như không thể làm mọi thứ cùng lúc được. Vì vậy đôi khi bạn phải từ bỏ một thứ này để có một thứ khác, nghĩa là hãy biết chấp nhận nó để tập trung làm một việc, dù ít nhưng tốt nhất có thể.

Chuyện tình cảm của bạn may mắn thay lại khá suôn sẻ. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian cho nhau, trân trọng và lắng nghe nhau nhiều hơn nên những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây được đều giải quyết. Vượt qua mọi khó khăn, thử thách giúp tình cảm của hai người trở nên khăng khít hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì công việc chất như núi của mình. Dù bạn đã rất cố gắng nhưng bạn không có được một tinh thần làm việc tốt nhất. Có lẽ lúc này bạn nên đứng dậy ra ngoài hít thở không khí trong lành một chút sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Tâm trạng không tốt nên hôm nay bạn trở nên dễ nổi nóng hơn, ngay cả với người yêu của mình. Bạn không thể kiểm soát được bản thân mình, mọi thứ trở nên hỗn loạn, tình cảm vì thế mà cũng rạn nứt. Những lời nói của bạn khiến người ấy tổn thương vô cùng.

Sức khỏe của bạn cũng đang có dấu hiệu suy giảm. Căng thẳng, stress cùng với chế độ ăn uống sinh hoạt thất thường ảnh hưởng khá nhiều đến cơ thể của bạn. Có lẽ bạn cần được nghỉ ngơi vào lúc này. Dù bạn có cố ép bản thân thì mọi chuyện cũng không khá hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Song Tử

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 29/5/2019 tài chính Song Tử không tốt, bạn vẫn ở trong vòng luẩn quẩn của các việc không tên, các sự kiện đám cưới, đám sinh nhật, gặp mặt... tốn kém tiền bạc. Nhưng may sao cơ hội về công việc lại tốt, hứa hẹn cho bạn thu nhập ổn định trong tương lai, Song Tử hãy biết nắm bắt nhé.

Song Tử nên nhớ câu lạt mềm buộc chặt, thay vì tỏ ra mình có thể làm tất cả mà không cần đến bàn tay chung sức của bạn đời.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Cự Giải

Empty

Cự Giải thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được khám phá chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Chòm sao này nên học cách đối phó với những lời chỉ trích, phê bình và luôn luôn có sự thẩm định về những lời chỉ trích đó. Đừng phủ nhận tất cả vì rất có thể mọi người sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết mà bạn có. 

Nếu bạn bị mất ngủ, nhưng không thường xuyên thì việc mất ngủ đó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động ban ngày. Vì thế đừng lo lắng hay sợ sệt việc mất ngủ, bởi bạn càng nghĩ nhiều thì càng dễ bị mất ngủ hơn đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Sư Tử

Sư Tử có cơ hội thăng tiến trong công việc. Nhờ khả năng giao tiếp khéo léo, nhạy bén trong mọi tình huống mà bạn có thể giải quyết ván đề một cách nhanh chóng. Bạn cần làm việc chăm chỉ hơn để có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Thành công sẽ sớm đến với bạn.

Trong công việc không thể thiếu đi nhưng sự canh tranh, bạn không thể tránh được những sự ghen tị từ đồng nghiệp. Đòi hỏi bạn lúc nào cũng cần phải tỉnh táo, nắm bắt được thời cơ, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua.

Chuyện tình cảm của bạn khá tốt đẹp. Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng bạn và người ấy vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Hiểu được tính chất công việc, thông cảm cho nhau giúp tình yêu của bạn và người ấy thêm sâu sắc và bền chặt hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ hôm nay tiền bạc đủ tiêu, thỏa mãn các nhu cầu mua sắm, ăn uống của bạn. Tuy nhiên để nâng cao thu nhập, Xử Nữ cần mạnh bạo hơn nữa. Bạn cũng cần rạch ròi giữa tình cảm và công việc, không để tình cảm ảnh hưởng thì công việc mới hiệu quả như ý được.

Xử Nữ hôm nay chiều chuộng cảm xúc của bản thân sau nhiều ngày căng thẳng, bạn không muốn phải tự đày ải bản thân trong những mối quan hệ không rõ ràng hoặc làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn muốn ở bên cạnh những người làm cho bạn thấy vui.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Thiên Bình

Empty

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 29/5/2019 Thiên Bình nên tránh xuất tiền, thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng trong ngày. Bù lại bạn nên dành thời gian để nâng cao kĩ năng chuyên môn. Vào buổi chiều một người thân có thể sẽ hỏi vay tiền, Thiên Bình chỉ nên giúp đỡ trong khả năng chứ đừng đi vay tiền hộ, bạn sẽ gặp rắc rối sau này.

Trong chuyện tình cảm, tình yêu luôn cần sự tôn trọng lẫn nhau thì mới có thể tiến xa hơn và bền vững được. Bình tĩnh chính là chìa khóa giúp chòm sao này đánh giá vấn đề và đưa ra lựa chọn chính xác nhất

Về vấn đề sức khỏe, nếu ăn mãi mà không béo, bạn nên chọn các món giàu năng lượng, ăn đặc, thay vì các món nước loãng và ít năng lượng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp có tinh thần vô cùng thoải mái. Bạn lên kế hoạch tụ tập với bạn bè hay làm những việc bản thân yêu thích để giảm bớt những áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Vui chơi bên cạnh những người yêu thương, bạn không phải lo lăng hay ngại ngùng bất cứ điều gì.

Chuyện tình cảm diễn ra khá thuận lợi. Bạn cảm thấy rất hòa hợp với người yêu của mình. Mối quan hệ có sự thông cảm, bao dung thì chắc chắn sẽ bền lâu. Bạn và người ấy còn có thể tính đến chuyện dài lâu, hay nghĩ đến một cái kết thúc có hậu.

Sức khỏe của bạn có những dấu hiệu tích cực. Bạn trở nên nghiêm khắc với chế độ ăn uống và sinh hoạt của bản thân hơn. Thay đổi những thói quen xấu trước đây như ăn đồ ăn chế biễn sẵn, đồ uống có chứa chất kích thích, thức khuya.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Nhân Mã

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 29/5/2019 tài chính của Nhân Mã bình ổn, bạn kiếm đủ tiền từ các công việc làm thêm, trong khi việc làm chính lại chưa được "ra tấm ra món". Có thể thời gian tới, khi tinh thần đã ổn định hơn, Nhân Mã sẽ có sự bứt tốc để mang về thu nhập cao cho mình vào cuối năm. Hãy cùng chờ xem!

 Nhân Mã tỏ ra ích kỉ và chỉ nghĩ đến bản thân khi chỉ trích người ấy dồn áp lực lên vai bạn. Thực ra trong hôn nhân, nếu cả hai chỉ biết nghĩ đến gánh nặng mình đang mang thì không sớm thì muộn cũng tan vỡ. Cả hai đều phải có thiện chí, cảm thông và chia sẻ với nhau những khó khăn, tìm được giải pháp, như vậy tình cảm mới bền được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Ma Kết

Hôm nay, công việc của Ma Kết khá thuận lợi. Khối lượng công việc cũng không quá nhiều nên bạn làm nó với tinh thần thoải mái. Hôm nay bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng và lên kế hoạch rủ rê đồng nghiệp cùng chơi thể thao sau giờ làm nữa đấy.

Tình yêu của bạn vô cùng êm đẹp. Bạn yêu tất cả những gì mà người ấy có, dường như người ấy là điều hoàn hảo nhất mà bạn có được trong cuộc đời. Trong tinh yêu không thể tránh khỏi những lúc tranh cãi nhưng vì tình cảm của bạn quá lớn nên những vấn đề đó đều là chuyện nhỏ.

Chế độ ăn uống nhiều trái cây và rau có màu tươi sáng rất tốt cho sức khỏe của con người. Những thực phẩm tự nhiên này giàu chất chống oxy hóa và chứa nhiều hợp chất có khả năng ngăn chặn lão hóa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình luôn nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi nhưng bạn hay lo lắng khiến hiệu quả công việc không được cao, tinh thần cũng không được ổn định. Bạn cần phải duy trì tâm trạng thoải mái, không phải lúc nào cũng tạo nhiều áp lực cho bản thân.

Những người yêu nhau hoàn toàn có thể cư xử với nhau như những đứa trẻ, cho dù bạn đang ở bất cứ độ tuổi nào. Một cuộc chiến đấu bằng gối ôm hay những cử chỉ nũng nịu kiểu con trẻ thường không gây hại cho bất cứ ai nhưng nó giúp bạn tận hưởng niềm hạnh phúc mà chỉ những người yêu nhau mới có được.

Bạn thường xuyên thiếu tập trung, nguyên nhân là vì không ngủ đủ giấc. Thiếu ngủ có thể là nguyên nhân làm trí óc hoạt động kém hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy mệt thì hãy gác lại mọi thứ để có một giấc ngủ thật sâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 29/5/2019 cung Song Ngư

Song Ngư nhận được khá nhiều lời mời cộng tác thú vị trong ngày, tuy nhiên bạn nên sàng lọc và chỉ gật đầu đồng ý với một trong số đó. Thà ít mà chất lượng còn hơn là ôm đồm rồi làm không đâu tới đâu. Tiền bạc càng về chiều thì đổ về túi càng nhiều, Song Ngư có thể yên tâm mua sắm, trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Song Ngư mệt mỏi vì sự ghen tuông quá đà và vô lí từ người ấy. Bạn không hiểu tại sao hôn nhân lại biến thành ngục tù và người mà bạn tin yêu lại có thể biến mình thành cai ngục như thế?

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link