Thấy đứa trẻ giành giật đồ chơi với con mình, người đàn ông lao vào làm điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của người đàn ông đã khiến những người ở khu vui chơi ngỡ ngàng và không kịp trở tay.

Trẻ con vô cùng hiếu động và nghịch ngợm, vậy nên trong lúc chơi đùa với nhau những đứa trẻ không thể tránh khỏi việc tranh giành, xô xát. Tuy nhiên, chỉ vì những đứa trẻ ngây thơ tranh giành đồ chơi của nhau mà phụ huynh lại "động tay động chân" thì thật là đáng trách.

Mới đây, lại thêm một người đàn ông có hành động hung hãn với đứa trẻ ở khu vui chơi khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, vụ việc xảy ra tại một khu vui chơi dành cho trẻ em thuộc thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Toàn bộ hành động của người đàn ông đã được camera an ninh ghi lại được.

Theo đó, trong lúc đưa con đến khu vui chơi thì người đàn ông bất ngờ phát hiện một đứa trẻ khác đang giành đồ chơi với con mình. Ngay sau đó, người đàn ông này đã lao vào và lôi kéo đứa trẻ ra ngoài. Thậm chí, người đàn ông này còn ném mạnh đứa trẻ khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ. Do sự việc xảy ra quá bất ngờ nên mọi người không kịp phản ứng trước hành động của người đàn ông.

Trước đó, một bà mẹ ở Trung Quốc cũng kéo lê bé gái khi thấy bé giành đồ chơi với con mình. Sự việc xảy ra tại một khu vui chơi trẻ em ở thành phố Nghi xương, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc).

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo đó, khi thấy 2 đứa trẻ  thay vì phân xử nhẹ nhàng khi thấy 2 đứa trẻ tranh giành đồ chơi thì người mẹ này lại đến kéo lê bé gái ra chỗ khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn