Tử vi chủ nhật ngày 4/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có một ngày cuối tuần hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Xử Nữ có thể gặp rắc rối trong công việc vì quá cầu toàn. Bạn muốn mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo, không chịu được bất cứ một sai sót nhỏ nào nên luôn tỉ mỉ, chăm chút trong từng việc.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày Chủ nhật khá chăm chỉ và cần mẫn. Bạn cũng luôn chịu khó lắng nghe và thấu hiểu nên được cộng sự và mọi người rất nể phục, yêu mến. Các dự án trọng điểm nhiều khả năng sẽ được cấp trên bàn giao cho Bạch Dương, độ tín nhiệm của bạn đang được nâng lên rất cao.

Nhờ được quí nhân giúp đỡ nhiệt tình, tài vận của chòm sao này hôm nay vô cùng tốt đẹp. Họ dễ dàng gặt hái nhiều thành công tuyệt vời trong công việc và các hạng mục đầu tư nhiều vốn. Dù vậy, hãy nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đặc biệt là nghỉ ngơi đủ giấc, tránh bị những cơn mất ngủ hành hạ.

Nửa kia của Bạch Dương cũng không hổ danh là người đàn ông/phụ nữ tâm lí đảm đang. Việc hai bên nội ngoại từ lễ bái, giỗ chạp đến những dịp kỉ niệm nho nhỏ, họ đều nhớ như in, không quên bao giờ.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Hôm nay, Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với tình yêu của mình. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như hôm nay bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

Chòm sao này vốn sống thiên hướng tình cảm, yêu gia đình và cuộc sống của mình, chính vì thế bạn luôn mong sẽ có một cuộc tình bền vững và trọn vẹn. Đây là lý do mà Ngưu chan không ngừng tìm kiếm nửa kia trong suốt thời gian vừa qua.

Riêng về phần công việc trong ngày cuối tuần này lại không được tốt cho lắm. Kim Ngưu có nhiều tham vọng và tự đặt ra quá nhiều yêu cầu cho bản thân nên dễ cảm thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai, dễ mắc phải sai sót trong công việc.

hoa-loa-ken-hai-yen-15-15206791259121158220870

Song Tử | 21/5 – 21/6

Quá nhiều việc phát sinh trong ngày khiến cho Song Tử sẽ khó lòng xoay xở kịp, bạn sẽ gần như bị rút cạn sức lực trong 24 giờ tới. Vận trình sự nghiệp của họ đang ở mức vừa tầm, nếu thấy quá tải, hãy lập tức kêu gọi sự giúp đỡ của cộng sự, bạn bè. Đừng cố gắng làm việc quá sức, mất nhiều hơn được.

Điểm sáng của ngày là Song Tử sẽ có cơ hội tham gia các khóa đào tạo của những chuyên gia hạng nhất trong ngành. Hãy nắm lấy cơ hội này để mở rộng đầu tư và trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước.

Nếu thấy mệt mỏi, hãy thu xếp thời gian để nghỉ ngơi cho lại sức, bạn thậm chí nên hạn chế cằn nhằn than thở với anh/cô ấy. Cả hai đang nảy sinh những đợt sóng ngầm trong tình cảm nên đôi chút khó chịu cũng sẽ khiến cho nửa kia của Song Tử có cảm giác “tức nước vỡ bờ”.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Hôm nay, ngày 4/11/2018 là ngày Cự Giải đạt được một số thành tựu đáng kể trong công việc. Bạn thông minh, ham học hỏi và tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm học được từ người đi trước, sau đó bạn dùng nó để thúc đẩy cho sự nghiệp của chính mình.

Hôm nay chòm sao này cũng phát huy được khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình, những ý kiến mà bạn đề đạt đều được cấp trên công nhận, đồng nghiệp tán thưởng. Bạn sống có trách nhiệm và không ngừng nỗ lực cho tương lai.

Tuy nhiên Giải Giải đừng quên trau dồi thêm kiến thức, làm giàu vốn sống cũng nhưng kinh nghiệm cho bản thân để có thể ứng phó được với mọi tình huống xảy ra. Bạn có khả năng tự bảo vệ mình nên dù gặp phải chuyện gì cũng sẽ không để bản thân phải thiệt thòi.

Nam-2018-nguoi-tuoi-Hoi-thu-nhap-cao-va-kha-on-dinh-tuoi-hoi-2018-1-1515635935-203-width660height380

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử sẽ gặt hái nhiều thành công trong ngày Chủ nhật nếu bạn chú ý nhiều hơn tới cách thức giao tiếp và biểu đạt cảm xúc của chính mình. Lúc nào bạn cũng là chòm sao chủ động, tích cực và làm việc hết mình, tuy nhiên nên suy nghĩ khách quan hơn, đừng quá câu nệ theo qui tắc hoặc hành xử theo cảm xúc.

Nếu đưa ra những ý kiến nhận định chính xác và độc đáo, nhiều cơ hội đầu tư sẽ giúp Sư Tử “vớ bẫm” trong 24 giờ tới. Tuy nhiên, đừng chủ quan quá mức mà quyết định xuống vốn vội vàng, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tuyệt vời nhất.

Trái ngược hẳn với tính cách dứt khoát và kiên định trong công việc, Sư Tử lại rất ủy mị và yếu đuối trong tình cảm. May mắn sao, bạn lại tìm được một nửa rất tâm lí và tình cảm nên lúc nào cũng được chiều chuộng, nâng niu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ có thể gặp rắc rối trong công việc vì quá cầu toàn. Bạn muốn mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo, không chịu được bất cứ một sai sót nhỏ nào nên luôn tỉ mỉ, chăm chút trong từng việc.

Mặc dù điều này là tốt nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy áp lực vì luôn yêu cầu quá cao ở bản thân cũng nhưng những người xung quanh. Từ đó có thể gây ra mâu thuẫn, bất đồng với người cùng làm việc hoặc đối tác và đó là điều hoàn toàn không nên.

Về phương diện sức khỏe của Xử Nữ khá tốt, bạn sống trật tự, có ý thức chăm sóc bản thân mình nên không bao giờ làm việc gì tổn hại đến sức khỏe. Bên cạnh đó chòm sao này cũng là người sống tình cảm, ấm áp, luôn quan tâm đến những người thân yêu của mình.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình rất có khả năng sẽ phải đón nhận một ngày cuối tuần uể oải, lười biếng và thiếu sức sống. Bạn gần như cố tình trì hoãn những công việc cấp trên giao phó dù đủ khả năng hoàn thành nhanh chóng. Lí do gì khiến cho Thiên Bình thay đổi chóng mặt đến vậy?

featured3

Tình hình tài chính là điểm sáng duy nhất của chòm sao này trong ngày Chủ nhật. Bạn “bắt sóng” khá nhanh với những mặt hàng/sản phẩm tiềm năng nên dù tâm trạng có tồi tệ đến thế nào đi chăng nữa vẫn luôn xuống tiền đầu tư chuẩn xác.

Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, Thiên Bình vẫn luôn là người chủ động và quan tâm tới đối phương nhiều hơn. Bạn sẽ khiến anh/cô ấy hài lòng vì luôn khiến cho người ấy vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng cũng nên để ý tới sức khỏe của bản thân trong 24 giờ tới, không để cho chính mình bị viêm mũi, viêm họng mãn tính hành hạ.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Ngày mới, Bọ Cạp nên chú ý tới các mối quan hệ xã giao của mình nhất là với đồng nghiệp. Bạn có xu hướng tự bảo vệ bản thân một cách thái quá, coi trọng lợi ích riêng chứ không phải lợi ích tập thể nên không giành được tình cảm của đồng nghiệp.

Dù chòm sao này có năng lực, khả năng bao quát công việc tốt cũng như có tinh thần trách nhiệm nhưng chỉ một khuyết điểm nhỏ kia cũng có thể khiến cho con đường thăng tiến của bạn gặp cản trở, mâu thuẫn với chính những người làm việc cùng mình hàng ngày. Bọ Cạp nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, biết nên làm điều gì vào từng thời điểm.

Trong tập thể đừng bao giờ đề cao cái tôi mà nên biết nhún nhường, lắng nghe, đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu thì mới giữ vững được vị trí cũng như mối quan hệ của mình.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nếu muốn thành công, bí quyết dành cho Nhân Mã trong ngày Chủ nhật là kiên trì, nhẹ nhàng thuyết phục và bình tĩnh giải quyết khủng hoảng. Các công việc khác sẽ trở nên đơn giản khi bạn thực sự lấy lòng đối tác. Chắc chắn chòm sao này sẽ còn gặt hái được rất nhiều thành công trên nhiều lĩnh vực khác.

Tài vận dư dôi vừa phải nhưng nhờ được người thân/bạn bè rót vốn kịp thời nên Nhân Mã hoàn toàn thoải mái triển khai những hạng mục đầu tư hấp dẫn. Đừng do dự, càng chần chừ, bạn càng để mất đi nhiều nguồn tài chính hấp dẫn và tiềm năng.

Buổi tối, khi đi chơi với nửa kia, có thể Nhân Mã sẽ có một vài biểu hiện mệt mỏi, uể oải vì làm việc quá sức. Tốt nhất nên tìm những nơi có không gian rộng rãi, thư thái chứ chớ nên dại dột đi nghe nhạc rock hoặc vào khu vui chơi mạo hiểm.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chủ nhật ngày 4/11/2018 Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Tuy nhiên để ý tưởng đó đi vào thực tế thì cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp sếp lại công việc hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau.

dan-ong-se-vua-ne-vua-yeu-khao-khat-chinh-phuc-den-cung-nguoi-ph-6f20b0

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang rất tốt đẹp. Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé.

Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Ma Kết không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Dù cũng là cuối tháng mọi người đều hết tiền tiêu nhưng bạn không cảm thấy khó khăn như họ

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Với Bảo Bình, Chủ nhật sẽ là một ngày vận trình bình hòa và bạn được thoải mái thể hiện mọi quan điểm cá nhân một cách tự do nhất. Tuy cộng sự luôn khách quan và lịch thiệp nhưng đừng tự nhiên quá. Chắc chắn, bạn sẽ khiến cấp trên hài lòng vì cách giải quyết vấn đề hợp lí, nhanh gọn.

Tài vận vừa tầm nhưng có một vài tiến triển tích cực trong việc gọi vốn đầu tư nên Bảo Bình có thể nghỉ ngơi đầy đủ theo đúng cách mình mong muốn trong 24 giờ tới. Thật may là nửa kia của chòm sao này hôm nay cũng gắn bó với bạn như hình với bóng. Anh/cô ấy thực sự chỉ muốn ở bên nhau tán gẫu cả ngày.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư chuyện tình cảm có phần căng thẳng do bản tính nóng vội của bạn gây ra. Dù nguyên nhân là gì thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, nhìn lại vấn đề trước khi nổi nóng và buông lời nặng nề với đối phương.

Có những sự việc nếu chỉ nhìn bên ngoài thì không thể nói lên bất cứ điều gì, bạn nên gỡ bỏ quan điểm bảo thủ của mình bằng không bạn sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được. Đừng tự làm khổ mình, để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và bạn sẽ có được câu trả lời cho tất cả.

Buổi tối Song Ngư nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì suy nghĩ lan man. Bạn sẽ cảm thấy mình rất cởi mở, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và dám dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link