Tử vi cuối tháng 9: 3 con giáp gặp đại cát đại lợi, tình yêu thăng hoa chờ đón hỷ tín

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này được phúc tinh chiếu mệnh nên sẽ gặp đại cát, đại lợi trong khoảng thời gian cuối tháng 9.

Tuổi Tuất

Theo tử vi con giáp dự đoán, từ tháng 9 trở đi, những trở ngại xui xẻo trong cuộc sống của người tuổi Tuất sẽ từ từ biến mất không dấu vết. Đặc biệt, đến tháng 10, họ sẽ có cơ may gặp được quý nhân, người đưa đường dẫn lối họ đến với thành công lớn lao trong sự nghiệp.

Với những người dự định thay đổi nghề nghiệp hay đầu tư theo hướng mới thì đây chính là thời điểm nên bắt đầu. Những sao tốt chiếu mệnh dự đoán sẽ cùng chiếu vào họ, đem đến cho họ những thành tựu rực rỡ, khiến người khác phải ghen tị. Những người làm các công việc khác cũng có cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến rõ rệt.

congiap2

Tuổi Hợi

Chiếu theo tử vi bản mệnh những người tuổi Hợi trong tháng này cực tốt. Họ có được phúc tinh chiếu mệnh nên sẽ gặp đại cát, đại lợi trong thời điểm này, đặc biệt trong khoảng thời gian cuối tháng 9.

Cuối tháng 9, tuổi Hợi sẽ có những dự án, kế hoạch mới bắt đầu triển khai. Do đó, Tuổi Hợi cần phải làm việc chăm chỉ hơn để thu được tối đa lợi nhuận từ chúng. Đây sẽ là cơ hội tốt để tuổi Hợi vươn lên nhanh chóng gặt hái được vinh hoa phú quý.

Về phương diện tình cảm người tuổi Hợi, cuối tháng 9, tuổi Hợi cần ổn định về cảm xúc của bản thân trong các mối quan hệ. tuổi Hợi nên giành nhiều thời gian giao tiếp với các thành viên trong gia đình để hâm nóng tình cảm, tạo sự ấm áp trong gia đình.

Tuổi Sửu

Vào cuối tháng 9 này theo tử vi học cho thấy những chú Trâu chăm chỉ có nhiều cơ hội để cải thiện vận may của mình cả về tình cảm lẫn tài lộc.

Trong công việc, người tuổi Sửu nên tiến hành hợp tác, mở rộng sản xuất, đầu tư kinh doanh để không ngừng gia tăng lợi nhuận, tài lộc. Thời cơ thuận lợi cộng với đức tính cần cù, chăm chỉ, siêng năng trong lao động nên người tuổi Sửu dễ dàng hóa giải mọi khó khăn, chuyển từ thách thức, khó khăn thành thời cơ để thành công.

Những chú Trâu thời điểm này cũng gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm lứa đôi. Nếu là người đã có gia đình thì tình cảm vô cùng mặn nồng, nếu đang yêu thì tình yêu thăng hoa bội phần.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link