Cửa chính ngôi nhà phạm đại kỵ này tán lộc, gia chủ sớm muộn cũng tan đàn xẻ nghé, khuynh gia bại sản

( PHUNUTODAY ) - 5 đại kỵ dưới đây khiến cho ngôi nhà của bạn khó lòng phát lộc, tiền bạc cứ thế mà đội nón ra đi.

Cửa vào nhà quá cao

Khi bạn thiết kế cửa nhà quá cao dễ bị thị phi, tản mát khí tốt trong nhà. Ngược lại nếu bạn thiết cửa quá thấp, người có chiều cao ra vào phải cúi đầu sẽ không tốt cho gia chủ. Đối với một ngôi nhà thì cửa chính là mái vòm đại diện cho trạng thái động. Khi bạn thiết kế cửa nhà cần thiết kế cửa nhà vừa đủ để cuộc sống của gia chủ hút lộc vào nhà, mọi việc hanh thông.

Cửa chính kỵ bị hư hỏng

Khi cửa chính của ngôi nhà bị hư hỏng bạn cần phải sửa chữa ngay lập tức. Bởi khi cửa chính là cửa tiến khí, cũng chính là thông đạo phải qua để nạp tài, nếu cửa chính bị hư hỏng, chứng tỏ thu nhập bình thường gặp trở ngại khó lòng phát đạt. Do đó, nếu cửa chính bị hư hỏng, nhất định phải sửa chữa kịp thời để tiền bạc không bị cản trở.

Cửa chính thẳng nhà vệ sinh mất tiền bạc

Cửa chính thẳng nhà vệ sinh mất tiền bạc

Khe cửa kỵ có lỗ hổng

Trong phong thủy của ngôi nhà thì cửa chính là lối vào nhà, nếu cửa chính quá to, cửa không thể khép kín, trong nhà dễ bị hao tổn tài chính sức khỏe trong nhà. Khi bạn để cửa chính trong nhà còn có tình trạng hư hỏng, nếu muốn nghĩ cho đời sau phải nhanh chóng sửa chữa để tài lộc trong nhà không thất thoát.

Kỵ xà ngang ép cửa

Trong phong thủy thì khi xà ngang ép cửa khiến cho con người vừa vào cửa đã có cảm giác bị áp chế. Nhìn từ góc độ phong thủy, xà ngang ép cửa sẽ làm cho người trong nhà không thể phát huy được tài trí thông minh của mình, thậm chí ức chế đến cuối đời, đây là đại kỵ trong phong thủy cửa chính.

Cửa chính quá cao tán lộc

Cửa chính quá cao tán lộc

Cửa chính thẳng nhà vệ sinh

Theo phong thủy thì cửa chín của một ngôi nhà liên quan mật thiết đến sức khỏe, cảm xúc của người ở, nếu cửa nhà thẳng với nhà vệ sinh, gia chủ dễ bị đau ốm. Công việc làm ăn không may mắn, gia đạo bất an, công việc làm ăn thường không thuận theo ý muốn mà còn dễ tán gia bại sản.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link