Tử vi đầy biến động trong tuần mới (9/7 - 15/7/2018 ) của 12 con giáp: Nhìn sang tuổi Ngọ thật bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới này sự nghiệp, tình yêu của 12 con giáp có những biến động bất ngờ. Có con giáp gặp rất nhiều may mắn nhưng cũng có con giáp không được thuận lợi cùng xem để có những dự định thích hợp trong tuần này nhé.

 1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần từ 9 – 15/7/2018 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có thể sẽ không gặp nhiều may mắn trong tuần 28 này. Đường tài lộc kém sắc, mới đầu tuần đã có Kiếp Tài đe dọa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến túi tiền của con giáp này, nếu không cẩn thận sẽ rơi vào cảnh nợ nần.

phong-thuy-nguoi-tuoi-ty

 Tử vi 12 con giáp cho thấy cách tốt nhất để bản mệnh thúc vượng tài lộc trong tuần này là tập trung vào công việc chính của mình. Chớ nên ôm đồm quá nhiều việc cùng 1 lúc, cũng đừng nghĩ rằng mình đã làm đủ tốt và không cần cố gắng gì thêm.

 Về cơ bản thì trong tuần Ấn Quan tương hợp nên mang đến sức mạnh lớn và nguồn sinh lực dồi dào cho tuổi Tý phát triển sự nghiệp của mình. Thêm vào đó, cát tinh Nguyệt Mã cũng sẽ mang may mắn và giúp cho con giáp này dễ dàng thành công, đạt được mục tiêu của mình.

 Vận trình tình cảm không có gì đặc biệt, người độc thân vẫn duy trì tình trạng hiện tại. Cũng có những dấu hiệu đáng mừng nhưng cần sự cố gắng và nỗ lực của bản mệnh trong việc nắm lấy hạnh phúc trong tay. Đôi khi chỉ cần 1 chút chần chừ là chúng ta đã để hạnh phúc đi ngang qua mình. 

 2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp phải hung tinh Thiên Hình nên vận trình sa sút, gặp phải nhiều xui xẻo, vận hạn không tốt. Công việc mới chớm có điềm khởi sắc thì đã bị kẻ tiểu nhân Thiên Quan ganh ghét rồi bày trò xấu, ném đá giấu tay.

suu_1222018

 Tuy bản mệnh đã cố gắng nỗ lực nhưng khi không có may mắn thì vẫn chẳng thể thành công. Sự năng nổ nhiệt tình của bạn bị mọi người hiểu lầm và cho rằng bạn đang mưu đồ bất chính, ngăn cản bạn tiếp xúc với những thông tin quan trọng và cản trở bước tiến của tuổi Sửu trên con đường sự nghiệp.

 Đặc biệt, đường tình duyên ảm đạm càng ảnh hưởng nhiều hơn đến tâm trạng của con giáp này. Vốn gặp phải trắc trở trong công việc, những mong được người ấy hiểu và thông cảm cho mình song tuổi Sửu phải bẽ bàng ê chề khi tất cả chỉ là tưởng tượng của mình về hạnh phúc mà thôi.

 Có lẽ điểm sáng duy nhất trong tuần này của người tuổi Sửu chính là tài lộc. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nâng đỡ cho vận trình của con giáp này, bản mệnh có thể tăng thêm thu nhập cho mình từ nhiều nguồn. Tuy nhiên, trong tuần, nhất là thời điểm cuối tuần có báo họa phá tài, cần thận trọng là hơn.

 3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem tử vi ngày 9/7/2018, người tuổi Dần có Thực Thần nâng đỡ nên tiền bạc rủng rỉnh, chẳng lo túng thiếu. Nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay càng  là ngày may mắn phát tài phát lộc, tiền bạc về nhà nhiều như nước.

a9_SRGD

 Tiền bạc dư dôi có thể khiến cho con người ta nảy sinh suy nghĩ lười nhác. Bản mệnh hãy tìm hiểu thêm về các lĩnh vực khác hoặc đào sâu tìm hiểu về lĩnh vực của mình để tìm ra những hướng đi mới, đặt tiền đầu tư để tiền bạc được sinh sôi nảy nở.

 Ngày Mộc khí đương vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến chức năng gan. Thời tiết nắng nóng uống 1 cốc bia mát là chuyện tốt, nhưng nếu uống quá nhiều chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là gan làm việc quá tải và dễ mắc phải bệnh tật.

 4. Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay được Tam hội quý nhân dẫn dắt nên đường tình duyên có đào hoa nở rộ, người độc thân sớm tìm được cho mình 1 nửa để yêu thương. Con giáp này có sự quyến rũ và thu hút riêng, chẳng lo không có người đem lòng ái mộ.

 Tuy nhiên, đừng quá đắm chìm trong men say tình yêu mà để mình mắc phải quá nhiều sai sót trong công việc. Tâm hồn lãng đãng, bản mệnh có thể không nhận ra những lỗi sơ đẳng, để rồi đến khi phát hiện ra thì mọi sự đã quá muộn màng.

  Thương Quan cũng cảnh báo con giáp này về chuyện bình tĩnh suy xét khi có vấn đề hay sự cố bất ngờ nảy sinh. Bạn càng hoang mang, nóng vội thì khả năng giải quyết càng bị thiếu đi, nên bình tĩnh để tìm ra cách xử lý hiệu quả nhất.

5. Tử vi tuổi Thìn

Thìn Dần tương hội, chuyện làm ăn của người tuổi Thìn nhờ thế mà có nhiều điểm khởi sắc hơn. Bản mệnh tìm được người hợp tác làm ăn tốt, đáng tin cậy. Đôi bên tin tưởng vào nhau, cùng tạo ra lợi nhuận cho cả đôi bên.

canhnthin630

 Thiên Quan ám hại, tử vi ngày 9/7/2018 cảnh báo rằng nếu người tuổi Thìn không thận trọng giữ mình, chú ý trong lời ăn tiếng nói hơn thì rất có thể sẽ bị kẻ xấu lợi dụng mà tung tin đồn nhảm, gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của con giáp này

 Ai cũng muốn tìm được người tâm đầu ý hợp, chẳng những có thể nói chuyện công việc mà còn có thể tâm sự chuyện riêng tư. Những để tìm được một người như vậy ở nơi công sở thì quả thực là việc vô cùng khó khăn, bởi bạn có thể bị lợi dụng lúc nào chẳng hay.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tuổi Tị trong khoảng thời gian này có lẽ có thể thở phào nhẹ nhõm, khi mà cuối cùng vận trình của bạn cũng đang rất thoải mái và dễ chịu. Đường tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, người độc thân dù không muốn cũng phải thừa nhận rằng có thêm nhiều người theo đuổi mình.

2002_cny

 Các cặp đôi có Thiên Diêu trợ đào hoa ở bên thì tình cảm càng thêm nồng nàn thắm thiết. Tuy nhiên, cũng chính vì đào hoa quá vượng mà có thể sẽ gây ra những sự cố, những hiểu lầm đối với bản mệnh. Nói chung cuối cùng không gây ảnh hưởng gì lớn nhưng cũng phần nào khiến cho bản mệnh phiền lòng.

 Tài lộc nở rộ, Thực Thần cho thấy con giáp này ăn nên làm ra, tiền bạc vào nhà nhiều như nước. Chăm chỉ cần cù cũng đến lúc hái quả ngọt, nhưng vất vả khi trồng cây nay không còn nữa, mệnh chủ đã tìm được cho mình mục tiêu hướng đến với thành quả đáng ngưỡng mộ.

 Trong tuần cũng có cơ hội để cho tuổi Tị phát huy năng lực của mình cùng khả năng ứng biến linh hoạt trước mọi vấn đề, song Thương Quan càng thêm lo lắng khi mà con giáp này vẫn chứng nào tật nấy, chẳng chịu suy nghĩ mà đã nông nổi tiến hành kế hoạch, khiến cho mọi chuyện đổ bể hết cả.

  7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong khoảng thời gian này hung cát đan xen, tuy vận cát có phần nhỉnh hơn nhưng cũng chẳng thể không cảnh giác trước những điềm xui xẻo có thể xảy tới bất cứ lúc nào. Âm Sát hung tinh kéo theo kẻ tiểu nhân phá hoại vận trình của con giáp này. 

20160828-105622-4_600x465

 Chẳng thế mà công việc trong tuần này của bản mệnh đang gặp phải nhiều cản trở. Thương Quan đưa ra nhiều lựa chọn cho bản mệnh trên con đường sự nghiệp, tiếc rằng những lựa chọn đó đều khá bốc đồng, xốc nổi, nghe thì có vẻ hay nhưng về lâu về dài thì không được tốt cho con giáp này. 

 Đường tài lộc khá tốt, Chính Tài và Thiên Tài cùng bảo trợ cho thu nhập của bản mệnh luôn ở mức dồi dào. Song càng về khoảng cuối tuần thì càng phải lưu ý, hạn chế chi tiêu, tránh tiêu xài lãng phí, cũng chớ thấy người khác hỏi vay là lập tức đồng ý cho vay. Bạn có tiền nhưng có thể người đó không có khả năng chi trả cho bạn.

 Có lẽ điều khiến cho tuổi Ngọ vui nhất trong tử vi tuần mới này có lẽ là chuyện tình cảm. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu và thể hiện điều đó với người mình yêu. Nhờ vào duyên nợ, hai người gặp nhau, nhưng lại nhờ có tình yêu mà ở lại bên nhau.

 8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

 Chính Quan nhập cục, công việc của người tuổi Mùi hôm nay cũng nhờ thế mà thêm phần suôn sẻ. Những kế hoạch mà bạn đề ra từ trước đó nay được tiến hành thuận lợi, mọi chuyện diễn ra đúng như ý của con giáp này mà không gặp phải vấn đề gì.

 Mộc Thổ xung khắc với nhau, ảnh hưởng nhiều đến đường tình duyên của người tuổi Mùi vào ngày thứ 2 này. Những vấn đề tưởng chừng chẳng có gì khó khăn để giải quyết nhưng do đôi bên thiếu sự hiểu và thông cảm nên mới nảy sinh thêm nhiều mâu thuẫn.

 Người độc thân bận rộn với công việc cùng những thú vui riêng mà không nhiệt tình tìm kiếm tình yêu, thậm chí có lúc tình yêu gõ cửa nhưng bản mệnh không hề hay biết, để lại những niềm nuối tiếc muộn màng

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 9/7/2018 của người tuổi Thân gặp phải hung cát đan xen. Thân Dần tương xung, chuyện tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề. Con giáp này có thể gặp phải họa đào hoa, khiến cho gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ.

 Mệnh chủ cần chú ý hâm nóng tình cảm giữa hai người, không để  cho đối phương có cơ hội, dù chỉ là trong suy nghĩ về chuyện ngoại tình. Nó như thuốc phiện, mang tới cảm giác đê mê kích thích, khiến cho chúng ta không thể kiểm soát bản thân mình mà làm những chuyện sai trái.

 Theo lịch vạn niên, Thiên Ấn cũng giúp cho con giáp này giữa lúc rối ren vì chuyện tình cảm vẫn không gặp phải rắc rối gì quá lớn. Cát thần này nhanh chóng giải quyết những vấn đề nảy sinh và tìm cách giải quyết một cách hoàn hảo nhất có thể.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dậu có quý nhân Thiên Đức chỉ lối dẫn đường, nhờ thế mà công việc dù có nhiều bất trắc nhưng vẫn có cách để hóa giải. Tuy nhiên, vận trình công danh sự nghiệp cho thấy bản mệnh sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn vào thời điểm cuối tuần.

hinh-anh-con-ga-trong-tranh-dan-gian-viet-nam-1

 Đó là khi mà kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại, Thiên Quan còn kéo theo cả họa thị phi khiến cho tuổi Dậu gặp phải rắc rối khó có thể hóa giải nữa. Cách để bản mệnh thoát khỏi chuyện này chỉ đơn giản là tập trung hơn vào công việc của mình và giảm bớt chuyện gây bè kết phái.

 Tài lộc trong tuần khá vượng, song tập trung chủ yếu vào cuối tuần. Thiên Tài cho thấy mệnh chủ tốn khá nhiều thời gian cho công việc tay trái, nhưng bù lại thì tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, cho phép con giáp này thoải mái mua sắm theo ý mình.

 Đường tình duyên bất ổn, người độc thân cần phải mở lòng mình và để cho quá khứ ngủ yên. Những chuyện đã qua thì chớ nên để mình còn vương vấn, bởi bạn sẽ tự tay đóng chặt những cánh cửa cơ hội yêu thương đến với mình. 

 11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tuần 28 này, người tuổi Tuất có Bạch Hổ hung tinh án ngữ, dù đi đâu, làm gì cũng hãy nhớ rằng phải giữ an toàn cho bản thân mình, chớ để chuyện bất trắc xảy ra. Nhất là khi xuất hành xa như đi công tác, đi du lịch càng phải thận trọng hơn.

 Tài lộc vượng mang đến cho con giáp này nhiều tin vui bất ngờ. Thực Thần hứa hẹn mang tới 1 tuần buôn bán phát tài, người tuổi Tuất dù có gặp phải những khó khăn nhất định thì cũng đều có thể vượt qua và mang về khoản lợi nhuận khổng lồ, tiền tiêu không hết.

 Công việc thì lại có khá nhiều thăng trầm, mà Tỷ Kiên đóng vai trò quyết định, khi mà bản mệnh tự tin vào bản thân mình, không bị ảnh hưởng bởi những quyết định của người khác thì mọi sự mới thuận lợi. Hãy nhớ rằng không ai hiểu bạn hơn chính bản thân bạn, đừng lựa chọn sai lầm.

 Chuyện tình cảm giữa tuổi Tuất và người ấy có những khúc mắc chưa thể tháo gỡ được. Con giáp này có những yêu cầu riêng đối với một nửa của mình, mà đôi khi những yêu cầu đó trở thành đòi hỏi quá đáng mà đối phương không muốn chấp thuận.

 12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hôm nay gặp được quý nhân Lục hợp, chuyện tình cảm như cơn sóng nhẹ vỗ về tâm hồn. Người độc thân cảm thấy ấm áp khi có người quan tâm chăm sóc mình với cả trái tim. Bạn đã nghĩ tới chuyện xa xôi hơn trong mối quan hệ này.

 Những người đã lập gia đình thì có thêm niềm vui từ con cái. Bản mệnh thấy hạnh phúc thật giản đơn, nhưng cũng chẳng ganh tị khi thấy người khác có vẻ hạnh phúc hơn mình. Bạn hài lòng với những gì mình đang có trong tay.

 Tỷ Kiên mạnh mẽ và quyết đoán cũng giúp cho công việc của bản mệnh có những bước tiến lớn. Đôi bên cùng hợp tác với nhau và giành được nhiều thành công. Kiên định với mục tiêu đã chọn, tuổi Hợi càng ngày càng tiến gần hơn với thành công.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn