Tử vi mới nhất 12 con giáp 1/11/2017: Con giáp bị TIỂU NHÂN phá đám, sự nghiệp tiền tài ĐỔ SÔNG ĐỔ BỂ

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay có thể nói là vận đen đủi với những con giáp này, mọi thứ đều trở nên tồi tệ, tiền bạc đi xuống, sự nghiệp đảo lộn.

Tử vi ngày 1/11/2017 hôm nay của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu được dự báo vận trình không được êm đẹp và nhiều khả năng có những xung đột, tranh chấp với mọi người.

Ngày Sửu - Thìn tương khắc nên bạn rất dễ gặp họa thị phi, thế nên càng tránh xa những nơi đông người càng tốt. Hãy vực dậy tinh thần biết đâu sang tuần mới bạn sẽ thu được nhiều kết quả ngoài mong đợi.

Về tài chính có lẽ cần thêm 1 vài ngày nữa bạn mới thấy được sự khả thi trong nguồn tài chính của mình. Trong quan hệ yêu đương thì hôm nay báo hiệu một ngày vô cùng tốt đẹp với con giáp này.

Tử vi ngày 1/11/2017 hôm nay của tuổi Mão

Hôm nay, con giáp tuổi Mão được dự đoán có kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hãi, tranh quyền đoạt lợi. Cho nên đừng quá đặt niềm tin vào một ai đó mà cần có cái nhìn tổng thể nếu không muốn khuynh gia bại sản. Ngay cả những người thân cận nhất với bạn cũng nên dè chừng.

12 con giap

 

Về sự nghiệp của bạn nhìn chung không được ổn do Mão – Thìn tương hại nhưng không đến mức khiến bạn phải thực sự lo âu. Tình cảm tốt đẹp nên dù công việc có chút trở ngại bạn vẫn có thể có được một tinh thần tốt và dành tình cảm, thời gian của mình bên gia đình.

Tử vi ngày 1/11/2017 hôm nay của tuổi Tuất

Hôm nay là một ngày đen tối với bạn trong chuyện tình cảm. Đừng quá mức hi vọng mà nên dành thời gian cho gia đình và bản thân nhiều hơn, thay vì đặt tình cảm nhầm người.

Về công việc dường như lại là ngày tốt để bắt đầu bạn xây dựng các kế hoạch theo đuổi. Tuy nhiên, có vô vàn khó khăn, áp lực đang chờ đợi bạn ở phía trước. Và nếu có chuẩn bị tốt thì việc nắm bắt thời cơ của bạn trong thời gian tới sẽ mang lại một khoản thu đáng kể đấy.

Tử vi ngày 1/11/2017 hôm nay của tuổi Mùi

Vận trình công việc ngày hôm nay của con giáp này có phần khởi sắc nhưng do tiểu nhân quấy phá, tìm cách hãm hại nên tài chính thất thoát đi nhiều. Thế nên, nếu những vật dụng không quá cần thiết thì bạn cần tính toán cẩn thận tránh bỏ tiền một cách lãng phí.

Ngoài ra, với những người tuổi Mùi hôm nay nhiều khả năng bạn có điềm báo về tai nạn. Cho nên dù vội vàng đến đâu thì cũng nên cố gắng cẩn thận một chút. Tránh nơi tụ tập đồng người và hạn chế di chuyển xa nhé.

Điểm sáng duy nhất có lẽ là về quan hệ tình cảm khởi sắc hơn nhiều so với thời gian trước đó. Mối quan hệ phát triển tích cực và những ai còn độc thân cũng có cơ hội để gây ấn tượng tốt với mọi người đấy.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT