Tử vi mới nhất 12 con giáp 27/1/2018: Con giáp VƯỢNG VẬN QUÝ NHÂN, MAY NHẤT, GIÀU NHẤT, cứ ra cửa là có tiền

( PHUNUTODAY ) - Ngày mới, những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, kiếm được nhiều tiền do quý nhân che chở mọi lúc mọi nơi.

Tử vi thứ bảy ngày 27/1/2018 của tuổi Sửu

Người tuổi Tý được Tam hợp cục che chở nên toàn là may mắn ghé thăm, xui rủi đã bị đẩy lùi ra xa. Người có tình cuối cùng cũng đến được với nhau, tiết trời đông giá lạnh được những trái tim đang yêu sưởi ấm.

Chính Quan trợ vận, đường công danh sự nghiệp có thêm những điểm khởi sắc tưng bừng, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực cá nhân cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc mà không phải ai cũng có được.

Mộc vượng còn chủ về tình cảm phong lưu, đào hoa đa tình, có nhiều quan hệ thân thiết với người khác phái. Bạn dễ dàng làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt với người khác, xây dựng các mối thân tình. Tuy nhiên, vẫn phải chú ý hành vi, tác phong chuẩn mực, tránh gây đàm tiếu, thị phi không hay, ảnh hưởng tới danh dự cá nhân.

Tử vi thứ bảy ngày 27/1/2018 của tuổi Dần

con giap thai tue
 

Người tuổi Dần có sự hứng khởi, tràn đầy năng lượng nhờ Mộc khí vượng. Ngày này rất tốt cho việc khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, trình dự án, triển khai kế hoạch mới,… đó sẽ là sự bắt đầu nhiều may mắn, đặt nền móng cho con đường phát triển tiếp sau này của bạn.

Hôm nay tuổi Dần thần khí thanh sáng, hào sảng nhiệt tình, dễ chiếm được cảm tình của mọi người. Sự rộng rãi, cởi mở của bạn làm cho ai nấy đều thoải mái, dù kết giao bạn bè hay bàn chuyện hợp tác công việc đều dễ dàng. Quan hệ ngoại giao giúp bạn nhận được không ít điều tốt trong sự nghiệp cũng như tài lộc.

Tử vi thứ bảy ngày 27/1/2018 của tuổi Mùi

Tam hợp cục giúp đường tình duyên của bạn nở rộ, nhiều cơ hội tăng tiến tình cảm. Với những người đã có quá trình tìm hiểu đủ thì đây là dịp tốt để ngỏ lời, tiến hành các bước cưới hỏi, bắt đầu cuộc sống hôn nhân, tạo lập gia đình riêng. Với người độc thân thì đào hoa đưa lối, dễ gặp người tâm đầu ý hợp, tìm thấy hạnh phúc riêng.

Ngoài ra hôm nay ngày có quý nhân giúp người tuổi Mùi phát huy được tài hoa, hoàn thiện năng lực, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức cao được giao bạn đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và vững chắc, thu được nhiều kinh nghiệm cũng như thành tựu.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT