Tử vi mới nhất 12 con giáp ngày 11/12/2017: Chúc mừng con giáp này sẽ TIỀN VỀ NHƯ NƯỚC, TÌNH CẢM THUẬN ĐỦ ĐƯỜNG

( PHUNUTODAY ) - Tử vi mới nhất 12 con giáp ngày 11/12/2017: Chúc mừng con giáp này sẽ TIỀN VỀ NHƯ NƯỚC, TÌNH CẢM THUẬN ĐỦ ĐƯỜNG lại thêm quý nhân phù trợ.

Tử vi Phương Đông luôn ẩn chứa những bí ẩn về số mệnh của 12 con giáp, bắt đầu từ Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Ất, Dậu và cuối cùng là Hợi. Tử vi 12 con giáp cho biết thông tin tổng quát về tính nết, cốt cách của từng tuổi, nhóm máu, giới tính cũng như sự tương hợp với các tuổi khác,.. 12 con vật đặc trưng cho 12 cá tính riêng biệt tạo nên sự đa dạng và phong phú trong nhân cách con người.Mỗi con giáp mang trong mình một đặc trưng tính cách nổi bật của mỗi con vật biểu tượng.

Nếu như người tuổi Tý có một sức hấp dẫn lạ lùng, luôn vui vẻ, dễ mến, thân thiện và có khiếu hài hước, được nhiều người yêu mến. Thì ngược lại, người tuổi Sửu cho thấy họ là người mạnh mẽ, kiên định, lạnh lùng, đầy nghị lực và ý chí vững vàng trong cuộc sống. Người tuổi Dần thì sao? Bản tính kiêu ngạo, liều lĩnh và oai phong là đặc điểm nổi trội nhất để phân biệt người tuổi Dần với các tuổi khác. Luôn thích mạo hiểm, làm việc "rung trời nở đất" để thu hút sự chú ý đối phương,...

Dưới đây là xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 11/12/2017 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tỵ trải qua một ngày làm việc tất bật, vất vả, khối lượng công việc nhiều.

tu-vi

 

1. Tử vi ngày 11/12/2017 hôm nay của tuổi Tý

Vận trình tử vi ngày mới 11/12/2017 thứ 2 hôm nay của bạn có điềm báo tình cảm khá tốt. Dường ngư ngày Thân – Tý tam hợp nên cục diện tình cảm dù đang có khó khăn cũng dễ dàng giải quyết êm đẹp. Chuyện tình cảm lứa đôi ôn hòa như ý và đôi lúc có được những niềm vui bất ngờ, thú vị. Tuy nhiên, hành trình ngày mới của bạn cũng có điều cần phải lo toan bởi dường như công việc gặp phỉa người có thể cản trở bước tiến mới và ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh. Do đó, ngày mới của bạn nên khởi động bằng việc xây dựng các quan hệ tốt trước đó nhằm tìm ra hướng hỗ trợ tốt nhất cho vận trình của mình.

Ngoài ra, sức khỏe của bạn cơ bản vẫn rất tốt nhưng cũng rất cần bạn bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng tự nhiên như vitamin C để tăng cường đề kháng cho mình tốt nhất.

2. Tử vi ngày 11/12/2017 thứ hai của tuổi Dậu

Bản mệnh Dậu có vận trình ngày thứ hai thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, cả công việc và tình cảm đều có những thuận lợi nhất định, tinh thần phấn khởi, tạm thời thổi bay mọi muộn phiền.

Với năng lực quản lý tài chính nhạy bén, cộng thêm với cách chi tiêu cần kiệm, có kế hoạch rõ ràng, mệnh chủ rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày, thậm chí còn có thể giúp đỡ người thân, bạn bè nếu họ cần nhờ tới sự trợ lực của bạn.

Các mối quan hệ xã giao hay tình cảm riêng tư của mệnh chủ đều hài hòa, không còn tình trạng căng như dây đàn nữa. Bằng cách cư xử khéo léo và có chút hài hước hơn, bạn dễ dàng chinh phục sự ủng hộ và yêu mến của mọi người xung quanh.

Con số may mắn: 6, 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Be vàng, ghi

Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

3. Tử vi ngày 11/12/2017 hôm nay của tuổi Sửu

Xem bói tử vi hôm nay 11/12/2017 nhận thấy dường như người tuổi Sửu có nhật vận khá ổn định. Với tinh thần làm việc thận trọng và thẳng thắn nên đôi lúc có không vừa ý người khác và họ cố ý đặt điều khiến bạn không hài lòng. Tuy nhiên, đó là những người không hiểu chuyện, còn đối với người hiểu chuyện họ sẽ hiểu được khả năng thực sự của bạn. Tuy nhin, nhìn chung hôm nay dù bạn có phải tranh cãi một chút nhưng nếu biết cách nhường nhịn thì cũng chẳng lo mình thua thiệt mà đôi khi còn là bước lùi để mưu cầu lợi ích.

Về tài chính bạn vẫn giữ vững được nguồn ngân sách của mình từ việc thu cho đến việc chi. Cho nên hôm nay dù vận trình không quá khởi sức nhưng khá ổn định và bình an. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Mão, Hợi.

4. Tử vi ngày 11/12/2017 hôm nay của tuổi Mão

Nhật vận của người tuổi Mão hôm nay mang điềm xấu trong công việc, có họa dáng xuống bất cứ lúc nào. Nhiều khả năng hôm nay bạn lơ là trong công việc nên có thẻ khiến cho bạn gặp phải những trở ngại mà không kịp thời phát hiện nên bị đánh giá năng lực xấu. Do đó nên cẩn trọng và cố gắng kiềm chế cảm xúc để không để sự việc đi quá tầm kiểm soát. Trong các mối quan hệ đối nội và đối ngoại hôm nay bạn cần học lại cách sử dụng ngôn ngữ linh hoạt hơn nếu không cách nói chuyện quá thẳng thắn của bạn có thể gây tiêu cực đến quan hệ này và ít nhiều làm mất đi một phần quyền lợi lẽ ra bạn có thể nhận. Do đó cân nhắc kỹ trước khi nói là nguyên tắc bạn nên ghi nhớ trong ngày hôm nay.

Về tình cảm có thể chuyện cá nhân của bạn không quá nồng nhiệt nhưng cơ bản dù không được sôi nổi như thời gian hiện tại sự bình lặng của nó cũng giúp cho bạn có được niềm vui không nhỏ rồi. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay: Thân, Mùi.

5. Tử vi ngày 11/12/2017 hôm nay của tuổi Tị

Hôm nay, xem bói tử vi của người tuổi Tị nhận định khả năng hôm nay bạn có được vận may về tiền bạc như trúng thưởng hoặc có người cho tiền. Tuy nhiên, tiền bạc là thứ ngoài thân nên đừng quá ham hố mà quên mất rằng những thứ do sức lao động làm ra mới thực sự đáng quý nhé. Đối với vấn đề sức khỏe do ngày Thân – Tị hợp Thủy cục nên bản mệnh của bạn có thể pháp huy khá tốn năng lực của mình. Thêm vào đó tư tưởng thoáng đạt nên hoàn toàn nhận được những lời đánh giá tốt, tạo được các mối quan hệ gần gũi với mọi người. Tuy nhiên, chuyện tình cảm vợ chồng dạo này có vẻ hơi thiếu hợp ý nhau. Thêm vào đó là lo toan trong cuộc sống nên đôi lúc các bạn dường như thiếu đi thời gian để hâm nóng tình cảm của mình. Đừng quên rằng những cử chỉ yêu thương sẽ là một phần thành công trong cuộc sống của bạn đấy. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Sửu , Tý.

tu-vi-1

 

6. Tử vi ngày 11/12/2017 thứ hai của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của tuổi Tuất, sự nghiệp và tài lộc bình thường, chưa thấy dấu hiệu khởi sắc cũng như sóng gió. Bạn an yên đón một ngày đầu tuần thư thái, gạt bỏ muộn phiền để nuôi dưỡng tâm hồn thanh tịnh, làm nhiều việc tốt giúp người, giúp đời, tích phúc đức cho chính mình.

Sức khỏe của bản mệnh càng ngày càng dồi dào. Một vài chứng bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu, xổ mũi… đều bị “đánh bay”. Sức khỏe tốt giúp tinh thần bạn phơi phới, dễ dàng tập trung làm tốt công việc được cấp trên tin tưởng giao phó.

Tuy nhiên, quan hệ giữa bản mệnh và trưởng bối trong nhà không tốt. Khoảng cách giữa hai thế hệ dưới 1 mái nhà ngày càng lớn. Mối quan hệ này vốn đã phức tạp nên tránh được phần nào thì tránh, không nên làm căng, ảnh hưởng tới không khí gia đình.

Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT