Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 01/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 01/04/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 01/04/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 1/4/2017 cho biết Bạch Dương không cần phải lo lắng chuyện gì, bạn chỉ cần yên tâm nghỉ ngơi, làm những việc mình thích là được vì mọi chuyện đã được sắp xếp ổn thỏa. Hôm nay là ngày khá nhàn nhã của bạn, do đó hãy cố gắng tận hưởng đi nhé. Chuyện tình cảm có chút khởi sắc. Bạn hãy  chủ động tạo ra những cuộc hẹn hò lãng mạn với đối phương, hành động này sẽ giúp hai bạn gắn kết hơn nữa đấy. Nếu cả hai đều có thời gian rảnh thì hãy cùng nhau lên kế hoạch vui chơi nhé. Những trải nghiệm thú vị đang chờ đón hai bạn ở phía trước đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 1/4/2017 là 30, 7.

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dành thời gian cho bản thân sẽ là việc vô cùng khó khăn với Kim Ngưu vào hôm nay. Dường như sự nổi tiếng đã can thiệp quá mức vào cuộc sống riêng của bạn, và những người xung quanh, vì thế hãy luôn chú tâm, để ý tới từng hành động bạn làm, dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng thể trốn tránh mãi được, và biện pháp tốt nhất cho bạn vào lúc này là dần dần thay đổi bên ngoài, và cũng giúp bản thân thích ứng từng chút một.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 1/4/2017 là 12, 8.

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Có ai đó vẫn luôn trêu chọc Song Tử mọi lúc mọi nơi, và sự quá đà của họ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thậm chí, họ còn nghĩ những lời họ nói là đặc biệt quan trọng với bạn, bất kể bạn có tỏ ra quan tâm hay không. Bởi thế, thay vì cứ im lặng và chịu đựng, bạn nên mạnh dạn nói cho họ biết sự nhảm nhí của họ bấy lâu nay, và đồng thời tỏ rõ thái độ bất cần với những thứ được coi là lời khuyên từ họ.

Con số may mắn của Song Tử ngày 1/4/2017 là 10, 5.

tu-vi1 phunutoday

 

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là một ngày tốt lành của Cự Giải. Tinh thần của bạn trong ngày khá tốt cho nên bạn có cảm giác sảng khoái hơn nhiều so với trước đây. Nhưng mọi khó khăn đều không thể cản trở được bước tiến trong công việc của bạn vì bên cạnh bạn luôn có quý nhân trợ giúp. Các mối quan hệ xã giao của bạn xảy ra vấn đề, những vết rạn nứt từ lâu đã xuất hiện nhưng hôm nay Cự Giải mới thấy được mức độ nghiêm trọng. Tuy nhiên việc gì cũng có cách giải quyết, bạn đừng nên nôn nóng quá nhé, tất cả mọi việc phải có thời gian thì mới thành công được.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 1/4/2017 là 16, 4.

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, và cũng bởi vậy, bạn dễ dàng bỏ qua cho những người xung quanh dù họ có những hành động ngu xuẩn hay nhỏ mọn với bạn đến thế nào đi chăng nữa. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều người bạn tuyệt vời. Thay vì thử thách sự kiên nhẫn của bạn, họ sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ bạn tối đa.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 1/4/2017 là 14, 6.

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tinh thần mơ màng nên Xử Nữ không thể nào tập trung vào công việc của mình. Bạn chỉ muốn tới một nơi yên lặng để suy nghĩ và làm những gì mình muốn mà thôi, tuy nhiên dường như mong ước này lại không thể thành sự thật khi những khó khăn liên tiếp xuất hiện làm bạn phải gồng mình gánh vác. Cuối ngày Xử Nữ sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối đấy, có những người cố tình gây sự khiến bạn gặp phải rắc rối lớn. Tuy không tới mức suy sụp nhưng lại khiến tâm trạng của bạn nặng nề hơn rất nhiều lần. Hãy hướng suy nghĩ của mình tới những điều tốt đẹp hơn, nếu được thì hãy bỏ qua mọi chuyện nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 1/4/2017 là 23, 17.

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy cứ thoải mái tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống của mình Thiên Bình nhé, bởi đó cũng là một mục tiêu chính đáng như bao mục tiêu nào khác mà bạn vẫn mải mê theo đuổi. Dành thời gian khám phá bất cứ thứ gì có thể mang đến cho bạn sự thỏa mãn, bằng lòng, hay chỉ là niềm vui đơn thuần cũng được. Và đừng ngần ngại gì mà không gạt hết đi toàn bộ những thứ nhàm chán đeo bám bạn bấy lâu.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 1/4/2017 là 29, 3.

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hãy dành 100% sự tập trung cho những công việc bạn cần làm vào hôm nay, đặc biệt là những việc liên quan đến chuyện tiền bạc. Dù chỉ là những chuyện đơn giản như quyết định mua những món đồ nhỏ hàng ngày, cho tới những khoản vay mua sắm lớn, tất cả đều cần Bọ Cạp phải suy nghĩ thật kĩ lưỡng rồi mới ra quyết định để có thể tránh những sai sót dù nhỏ nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 1/4/2017 là 29, 11.

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tài lộc của Nhân Mã trong ngày hôm nay vô cùng dồi dào. Bạn kiếm được khá nhiều tiền từ những dự án mà bạn đã đầu tư, gặt hái được nhiều thành công trên con đường phát triển sự nghiệp. Nhưng càng tiến xa thì bạn càng phải thận trọng vì có nhiều cạm bẫy được giăng ra chờ bạn phía trước đấy. Bạn không gặp được nhiều may mắn trên phương diện tình cảm. Những người độc thân không có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình, những người đã có đôi có cặp cũng thường xuyên xảy ra tranh cãi, bất hòa.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 1/4/2017 là 18, 30.

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

tu-vi phunutoday

 

Ma Kết luôn thích một cuộc sống có tổ chức. Tuy nhiên, đôi lúc những thứ tự sắp xếp quá đà lại khiến bạn mệt mỏi với chính mình. Bởi vậy, ngày hôm nay, hãy tự cho phép thả lỏng bản thân mình một chút nhé. Gạch bỏ hết toàn bộ những kế hoạch mà bạn đã vạch sẵn và chỉ hành động theo cảm hứng mà thôi. Bạn sẽ nhận ra những điều bất ngờ trong cuộc sống tuyệt vời đến thế nào.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 1/4/2017 là 16, 4.

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một thành viên mới trong nhóm của bạn đang chứng tỏ những ảnh hưởng rất mạnh đến những thành viên khác, và bạn thì không thể chắc chắn chuyện mình sẽ trụ vững tới bao giờ. Nếu được, hãy tự thưởng cho mình một vài ngày với tất cả những dự định còn dang dở trước khi từ bỏ hoàn toàn. Đôi lúc, thấu hiểu người khác là việc cần rất nhiều thời gian, nhưng Bảo Bình cũng đừng vì thế mà vội đánh giá hay quy chụp cái xấu cho người ấy.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 1/4/2017 là 22, 10.

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một mối quan hệ bình thường đang đần tiến triển và trở thành một tình bạn sâu sắc, bền vững hơn rất nhiều. Thậm chí, ngày hôm nay, Song Ngư còn có thể củng cố nó thêm với những câu chuyện cả hai chia sẻ cùng nhau. Tuy vậy, hãy tự nhắc nhở mình chỉ làm việc này chừng nào bạn thực sự tin tưởng đối phương thôi nhé. Bằng không, dù bạn có hối hận, cũng không có cách nào giúp bạn quay trở lại được nữa đâu.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 1/4/2017 là 18, 35. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn