4 con giáp có số giàu , LỘC không đầy nhà thì TIỀN cũng đầy KÉT!

( PHUNUTODAY ) - Khoảng giữa năm 2017, những con giáp này sẽ gặt hái rất nhiều may mắn, thành công vang dội do tích cực làm điều thiện.

Tuổi Tý

Tháng 4 này, những người cầm tinh con Chuột sẽ cực may bởi rơi vào thế cục diện tam hợp, làm gì cũng may mắn ngất trời. Hễ có khúc mắc gì cũng được quý nhân ra tay giúp đỡ.

Vận tài lộc có nhiều tích cực, vì công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng tăng lên đáng kể, các nguồn thu khác cũng mang lại nhiều lợi nhuận. Tổng quan mà nói thì tài chính của tuổi Tý vững mạnh, phát đạt, không có áp lực gì.

Tuổi Dậu

Dù vẻ ngoài không quá nổi bật, thu hút người đối diện nhưng tuổi Dậu lại có dòng dõi cao quý. Tài năng và học thức của người tuổi Dậu vô cùng uyên thâm nhưng không mấy khi thể hiện ra ngoài.

con-giap-tai-loc2 phunutoday

 

Họ là người chịu khó, tỉ mỉ, luôn cố gắng làm việc một cách năng suất và hiệu quả nhất.

Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con rắn sở hữu một ham muốn làm giàu vô cùng mạnh mẽ. Họ luôn ý thức được việc phải tạo dựng cho bản thân và gia đình một cuộc sống sung túc, đủ đầy cả về vật chất và tinh thần. Họ luôn tìm ra được những cơ hội kiếm tiền tiềm ẩn mà người khác khó nhìn thấy được. Sự tận tụy, nhiệt thành trong công việc mang lại cho họ rất nhiều thành tựu, đặc biệt là nguồn thu nhập dồi dào và ổn định. Bước vào tuổi trung niên, tuổi Tỵ sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ được tận hưởng tuổi già trong sự đầm ấm, giàu có và hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Rồng là linh vật cao quý và không có thực duy nhất trong số 12 con Giáp chính vì vậy những người cầm tinh Rồng cũng sẽ hưởng cuộc sống đặc biệt. Ngay từ khi sinh ra, người tuổi Thìn đã có được nhiều phúc khí, hưởng thân phận cao quý và luôn có thần may mắn đồng hành.

Nhờ vậy số mệnh của con giáp này rất tốt, gặp may mắn trên mọi phương diện của cuộc sống.

Những người sinh vào tháng 4, 5, 7, 8 âm lịch đặc biệt sinh vào ngày mùng 1, 10, 20, 30 thì càng tuyệt vời, phúc thêm phúc, lộc thêm lộc, suốt đời có quý nhân giúp đỡ, học hành giỏi giang, cuộc sống gia đình hạnh phúc, công danh sự nghiệp thành đạt, sức khỏe dồi dào.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn