Tử vi năm 2019: 3 cặp đôi con giáp hễ cưới nhau là LỘC đầy nhà, thu về BẠC TỶ, tắm trong BIỂN TIỀN

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 là một năm rất tốt để tiến hành kinh doanh. Nếu muốn kết hợp làm ăn thì những cặp con giáp dưới đây nên cộng tác với nhau nhé. Họ là ai?

Mão và Tuất

Tuổi Mão được nhận xét là người thông minh, lạc quan, chân thành, họ luôn chăm chỉ không ngừng để khẳng định vị trí của mình trên thương trường. Thế nhưng phải đến khi kết hợp cùng Tuất thì họ mới có thể đạt được thành công.

Empty

Tuổi Tuất cũng là con giáp quyết đoán, nhiều ý tưởng sáng tạo xong bạn cần một người điềm đạm như Mão để cân bằng việc kinh doanh. Nếu họ cùng nhau làm ăn chắc chắn sẽ gặt hái nhiều lợi nhuận.

Thìn và Dậu

Tử vi chỉ ra rằng người tuổi Thìn vốn ý chí kiên cường, dồi dào sinh lực nhưng lại có phần cố chấp nên đường tiền tài không mấy sáng sủa. Tuy nhiên nếu kết hợp làm ăn với người tuổi Dậu có tài ăn nói, nhân duyên tốt thì đảm bảo đại phát.

Empty

Đây là cặp đôi không chỉ hỗ trợ nhau trong kinh doanh mà còn phải dựa dẫm vào nhau nhiều trong cuộc sống. Nếu họ cùng nhau buôn bán một mặt hàng nào đó năm 2019 thì khả năng trở nên giàu có là rất lớn.

Tuổi Tuất và tuổi Hợi

Tử vi năm 2019 dự đoán rằng cặp vợ chồng con giáp tuổi Tuất và tuổi Hợi càng yêu thương nhau thắm thiết bao nhiêu, tài vận sẽ dồi dào, dư dả nhiều bấy nhiêu. Họ trải qua khá nhiều thăng trầm và “bão tố” mới đến được với nhau, chính bởi vậy, ở bên nhau họ sẽ trân trọng từng giây phút và luôn sáng tạo, đem lại cho nhau cảm giác mới mẻ.

Empty

Ưu điểm thích sự hoàn mĩ và rất cầu toàn của người tuổi Tuất sẽ là bù trừ cho sự e dè và thụ động của người tuổi Hợi. Chỉ cần lăn xả vào những dự án kinh doanh và đảm bảo nguồn vốn dày dặn, ắt hẳn họ sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm Kỉ Hợi.

Điều thú vị của cặp vợ chồng này trong con mắt của tử vi năm 2019 chính là ở chỗ, họ khá biết hưởng thụ. Kiếm được càng nhiều, họ càng chịu khó tích cực du lịch, thư giãn và xả stress cho đối phương để tái tạo sức lao động thật hiệu quả.

May mắn là vận số 12 con giáp không khó để nhận thấy rằng, EQ của họ đều khá cao nên rất dễ dung hòa mâu thuẫn và gắn bó, thăng hoa tình cảm bền lâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link