Ngang nhiên vào tiệm tạp hóa cắp thùng tiền về, nam thanh niên bị cả xóm "xử" trận đòn nhớ đời

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên ôm tiền định nổ xe tẩu thoát nhưng đã nhanh chóng bị ông chủ cửa hàng tạp hóa phát hiện, bắt giữ.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 19/6, tại Hưng Yên, một nam thanh niên vào mộ tiệp tạm hóa, bê thùng tiền lên xe định nổ máy tẩu thoát. Nào ngờ, phi vụ chưa trót lọt, anh ta đã bị cả xóm vây đánh túi bụi.

Theo nội dung một đoạn clip ghi lại, nam thanh niên kia bất ngờ tiến vào một tiệm tạp hóa, nhân lúc chủ cửa hàng sơ hở, hắn ta đã b luôn thùng tiền rồi lấy xe máy định bỏ chạy. Tuy nhiên, vị chủ quán đã nhanh chấn "tóm" được, đồng thời hô hoán hàng xóm đến trợ giúp.

Ngay lập tức, những người đàn ông khác xung quanh xóm đã chạy sang vây bắt, giáng những trận đòn túi bụi vào tên trộm kia. Hành động trộm đồ của nam thanh niên rất đáng lên án, tuy nhiên, dư luận cho rằng, nhóm đàn ông đánh hội đồng anh ta như vậy là không nên.

Những người hàng xóm vây quanh, đánh túi bụi vào nam thanh niên

Những người hàng xóm vây quanh, đánh túi bụi vào nam thanh niên

Một người dùng Faecbook bình luận: "Biết là mọi người tức giận nhưng lỡ đánh chết người, dính đến pháp luật thì lại lớn chuyện".

Người khác cho hay: "Thanh niên kia sai ai cũng rõ, nhưng dùng bạo lực để trừng trị không phải là cách hay".

Số khác đồng quan điểm: "Nhanh chóng bàn giao những thành phần lười kiêm tiền, lười lao động chân chính đến như thanh niên này đến cơ quan chức năng đi. Cậu ta cần phải đứng chịu hình phạt của pháp luật".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn