Hai nữ sinh túm tóc, đánh đập bạn học

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh tượng bạo lực của 2 nữ sinh cùng đánh hội đồng 1 bạn nữ, tại trong khu rừng vắng trên địa bàn xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, Nghệ An.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip, ghi lại cảnh 2 nữ sinh túm tóc, đánh đập 1 bạn nữ gây bức xúc dư luận.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra trong một khu rừng vắng, nằm trên địa bàn xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Nhóm nữ sinh đánh nhau được cho là đang học tại trường THPT Hưng Thái Nghĩa.

Trong đoạn clip dài hơn 3 phút, người xem chứng kiến cảnh 2 nữ sinh vây đánh em nữ sinh khác, dưới sự chứng kiến của nhiều người, không ai đứng ra can ngăn. Một nữ sinh có mặt tại hiện trường đã dùng điện thọai để quay lại vụ việc, sau đó đăng tải lên mạng xã hội. Đa số các cư dân mạng khi xem đoạn clip này đều tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước hành động của 2 nữ sinh.

Hình ảnh cắt ra từ clip ghi lại cảnh bạo lực của 2 nữ sinh

Hình ảnh cắt ra từ clip ghi lại cảnh bạo lực của 2 nữ sinh

Phía lãnh đạo nhà trường THCS Hưng Thái Nghĩa đã xác nhận sự việc trên. Được biết, thời gian diễn ra hành vi bạo lực này đã hơn một tuần. Cơ quan Công an huyện Nam Đàn đang vào cuộc điều tra, làm rõ nên từ chối cung cấp thông tin liên quan.

Tương tự, vào ngày 27/5, trên địa bàn thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cũng xảy ra một vụ đánh hội đồng giữa nhóm học sinh. Cụ thể, giữa em LT.N. xảy ra xích mích với em N.T.H (cả hai cùng học lớp 11 của trung tâm GDTX trên địa bàn). Do đó, khi tan trường, N. đã tìm đến trường THPT Hương Sơn, rủ thêm 3 người bạn khác để tìm đánh H.

Khoảng 11h cùng ngày, nhìn thấy H. đang ngồi trong một quán ăn trên địa bàn tổ dân phố 9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, nhóm nữ sinh của N. đến vây đánh.

Vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều nam sinh, tuy nhiên không ai can ngăn, thậm chjis họ còn vô tư quay lại clip. Chỉ đến khi có người lớn vào can thiệp, nhóm trên mới chịu giải tán. Kết quả sau trận bạo lực, em H. bị thương ở vùng đầu, phải nhập viện cấp cứu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link