Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của 12 con giáp: Dậu có quý nhân Thiên Đức, Ngọ gặp ngày tứ hành xung

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Dậu có quý nhân Thiên Đức tốt lành, may mắn. Bạn đi đến đâu cũng được giúp đỡ, gánh vác hộ nên cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái.

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tý chớ nên cả giận mất khôn vì có thể tự rước họa vào thân. Dưới tác động của hung tinh, rất có thể bản mệnh sẽ đưa ra quyết định sai lầm không thể nào sửa chữa nổi mà chỉ có cách bỏ đi để làm lại.

Cộng thêm ảnh hưởng của ngày lục xung nên chuyện tình cảm đi xuống. Tuy nhân duyên của con giáp này thời gian qua rất tốt nhưng hôm nay vì không tiết chế được cảm xúc nên có thể cãi cọ, lớn tiếng với nửa kia khiến tình cảm rạn nứt.

Cuộc sống vợ chồng hay tình yêu đôi lứa thường khó tránh được những lúc xung đột, tranh cãi, nhưng nếu có niềm tin vào đối phương thì mọi việc sẽ được giải quyết. Tuy không phải là tuyệt đối nhưng muốn gắn bó bền vững thì hãy tin tưởng nhau nhé.

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Sửu

Ngày 2/6/2019 tuổi Sửu gặp ngày tam hợp nên vận trình có nhiều điểm cát lành. Chuyện tình cảm có nguy cơ tan vỡ nhưng may mắn lại hóa giải được ở phút cuối cùng giúp những người có duyên vẫn về lại được bên nhau.

Trong khi đó người độc thân lại tìm thấy chân tình trong cơn nguy khốn, cảm nhận được tình yêu qua sự nâng niu, giúp đỡ nhau trong cơn hoạn nạn. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn tình duyên định mệnh của mình trôi đi trong chớp mắt.

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Dần

Kế hoạch của bạn có thể chậm trễ đôi chút. Thế nhưng, nhớ đừng nản lòng nhé. Bởi lẽ, có rất nhiều người sẵn sàng chia sẻ và khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Các giao dịch bất động sản sẽ rất thành công. Duy nhất một điều hôm nay mà bạn cần phải chú ý chính là nguy cơ rắc rối với các vấn đề pháp lý.

660x380_de-tro-thanh-nguoi-phu-nu-quyen-ru-thi-cac-nang-can-nho-6-quy-tac-nay-20181114130505

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Mão

Các dự án công việc mới của bạn khá thành công. Những khó khăn về tài chính hay yêu cầu về gọi vốn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình. Với sức khỏe, bạn sẽ phải chịu nhiều rắc rối có liên quan đến đường ruột, cần chú ý khi ăn uống. Không khí gia đình tương đối hài hòa.

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Thìn

Ngày Thìn Tuất tương xung nhắc nhở tuổi Thìn phải bình tĩnh hơn để giải quyết những vấn đề mới nảy sinh. Nhiều khi sự nóng giận làm mờ lý trí, việc nhỏ lại hóa to, đáng lẽ có thể giải quyết nhanh chóng thì lại kết thúc theo cách mà chẳng ai mong muốn.

Hãy nhớ, sự bình tĩnh tự tin sẽ đưa bạn đến với thành công. Nếu làm sai hãy tìm nguyên nhân để lần sau không bước vào vết xe đổ nữa chứ đừng tìm lý do bao biện cho bất cứ sai lầm hay thất bại nào của mình.

Đôi khi sự thẳng thắn khiến bạn không được lòng những người xung quanh nhưng về lâu về dài thì lại tốt cho các mối quan hệ của tuổi Thìn. Bản mệnh quyết đoán, lựa chọn nhanh chóng, biết đâu là người phù hợp với mình và chẳng có lý do gì để trì hoãn cả.

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng ngày dự báo chủ nhật này tuổi Tỵ sẽ bị một người nào đó cố tình chèn ép, gây khó dễ, họ có thể làm ra những điều xấu với bạn chỉ để trục lợi cho bản thân. Vì vậy rất khó nói lý lẽ với những người này, bạn nên tránh tiếp xúc thì hơn.

4737a7bdfafc13a24aed

Đôi khi trong cuộc sống này chúng ta phải mạnh mẽ hơn vì chính bản thân, nhất là khi nó trái với mong muốn của người khác. Làm được vậy, bạn sẽ thấy một ngày của mình có nhiều ý nghĩa và động lực hơn.

Nhờ Tỵ Ngọ tương hội nên con giáp này có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm hơn. Song cũng không nên mải mê yêu đương mà quên hết cả những mối quan hệ khác, thỉnh thoảng bạn cũng nên tham gia tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè, về thăm gia đình hoặc đi du lịch đi nhé.

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp ngày tứ hành xung báo hiệu có nhiều sóng gió sẽ đến với con giáp này. Bản mệnh buồn phiền nhiều về chuyện tình cảm nhưng lại không biết nói cùng ai, chỉ biết giữ trong lòng vì đó là điều khó nói, tâm trạng cả ngày mệt mỏi và chán nản không thiết tha điều gì.

Tuy nhiên bạn đừng vội thất vọng, ngày 2/6/2019 mang theo những may mắn về tiền bạc đến. Ít nhất là bạn cũng được an ủi phần nào vì túi tiền dư dả. Bạn nhận được cơ hội kiếm tiền trong lúc gặp khó khăn và bằng năng lực bản thân đã mang lại tài lộc như mong đợi.

Cuộc sống vốn vây, thế sự xoay vần, có thể bạn thấy hôm trước còn đen đủi, xui xẻo nhưng nếu biết giữ cho mình tinh thần tích cực, lạc quan yêu đời thì rất có thể trong lúc khó khăn đó, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội mà bình thường cũng khó phát hiện ra.

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp cho biết chủ nhật này là ngày thích hợp nếu như tuổi Mùi muốn đào sâu nghiên cứu hoặc học hỏi thêm về lĩnh vực nào đó. Khi có cảm hứng, bạn nên hành động ngay, như muốn học thêm ngoại ngữ thì hãy tải phần mềm về học rước.

Tự kỷ luật là một kỹ năng vô cùng quan trọng và hữu ích để biến giấc mơ thành hiện thực. Đừng bao giờ đợi ai đó nhắc nhở mới làm, nếu bạn không có kỷ luật thì bạn không thể làm theo các cam kết và hướng tới mục tiêu của mình.

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Thân

Thần tình yêu đang rất hào phóng với bạn. Vì thế, hãy tận hưởng sự ưu ái này, nhất là khi bạn còn cô đơn. Dịp cuối tuần này, thu nhập của bạn có dấu hiệu được cải thiện vượt bậc. Gia đình tương đối hòa thuận. Về mối quan hệ với bạn bè, đừng tỏ ra quá hào phóng kẻo bị lợi dụng.

e398662f-3170-4a93-b054-3ec668f555d7

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có quý nhân Thiên Đức tốt lành, may mắn. Bạn đi đến đâu cũng được giúp đỡ, gánh vác hộ nên cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái, không hề có bất cứ khó khăn, bận rộn nào. Hãy tận dụng cơ hội này để triển khai những công việc còn dang dở. 

Nhờ tam hợp quý nhân dẫn đường nên tình duyên thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần ngọt ngào của tuổi Dậu. Nếu còn độc thân bạn sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bạn mà làm bất cứ điều gì.

Nhưng người có đôi thì nên thận trọng với đào hoa vượng. Hãy nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ để tránh chuyện dây dưa phiền phức, đừng để đối phương hiểu lầm về tình cảm của bạn

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày mới cho biết trong ngày chủ nhật người tuổi Tuất làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, kỹ thuật hay luật sư sẽ thể hiện được tài năng thực sự của mình. Bạn có những ưu điểm mà không phải ai cũng có nên hãy giữ tinh thần học hỏi mới là điều khôn ngoan.

Ngày tam hợp nên đường nhân duyên tốt đẹp, tình cảm đôi lứa ngày càng được cải thiện. Song không phải cứ yêu nhau là phải dính với nhau như hình với bóng, thay vào đó hãy cân bằng cuộc sống của mình, đừng để nó bị xáo trộn lên nhé.

Ngủ đủ giấc mỗi ngày sẽ giúp cho tinh thần và thể chất của bạn luôn khỏe mạnh. Tuổi Tuất hãy đi ngủ vào một giờ cố định mỗi ngày và dành thời gian đi dạo vào mỗi tối sẽ giúp tâm trạng cân bằng và thư giãn.

fd87b603a100f2d5bed9779a0617539b868fce60

Tử vi ngày 2/6/2019 chủ nhật của tuổi Hợi

Thần may mắn đang ở bên cạnh bạn nên mọi thứ trong cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Trong công việc, hãy sẵn sàng thay đổi để tăng lợi thế cạnh tranh. Sức khỏe tốt. Hôm nay, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/6/2019 nhắc bạn không nên cho bạn thân mượn tiền, vì sẽ có khả năng bị mất cả hai.

Lịch vạn niên 2019, ngày 29 tháng 4, năm 2019 - Âm lịch

Xem ngày giờ tốt và hướng xuất hành

Trong một tháng có 2 loại ngày tốt, ngày xấu; trong một ngày lại có 6 giờ tốt, 6 giờ xấu gọi chung là Ngày/giờ Hoàng đạo (tốt) và Ngày/giờ Hắc đạo (xấu). Người Việt Nam từ xưa đều có phong tục chọn ngày tốt và giờ tốt để làm những việc lớn như cưới hỏi, khởi công làm nhà, nhập trạch, ký kết, kinh doanh v.v.v.

Ngày 29 tháng 4, năm 2019 là ngày Hoàng đạo , các giờ tốt trong ngày này là: Bính Tí, đinh Sửu, Kỷ Mão, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, ất Dậu

Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần

Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc.

Ngày 29 tháng 4, năm 2019 là Trực Trừ: Tốt cho các việc trừ phục, cúng giải, cạo đầu Xấu cho các việc xuất vốn, hội họp, châm chích Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh).

Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân.

Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương. Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu... - xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh.

Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá... xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh.

Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link