Tử vi ngày 5/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 5/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất. Ngày hôm nay của bạn có gì đặc biệt?

Tử vi ngày 5/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày làm việc hiểu quả nhất của Bạch Dương trong tuần. Bạn đã bắt đầu ngày mới từ rất sớm, bạn cảm thấy thoải mái khi được hít thở không khí trong lành và mát mẻ vào mỗi sớm mai. Công việc tốt, mối quan hệ đồng nghiệp tốt vì thế cả ngày hôm nay tâm trạng của bạn cũng tố hơn.

bachduongo630

Ngày 5/4/2018, hôm nay chuyện tình duyên của Bạch Dương không có nhiều diễn biến khả quan. Bạn đang trải qua cảm giác yêu xa với người ấy. Hai người đều bận rộn với công việc của mình nên thời gian dành cho nhau không nhiều, khoảng cách địa lý cũng là một nhân tố làm tình cảm hai người đi xuống

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay Kim Ngưu đã nhận được kết quả tốt trong công việc chính vì thế tinh thần của bạn tốt hơn rất nhiều. Bạn cảm thấy đáng tự hào về chính bản thân mình, bạn càng yêu thích công việc hiện tại của mình hơn. Bạn bắt đầu tìm thêm các giải pháp mới đê thực hiện công việc của mình một cách tốt hơn. Hôm nay là một ngày đáng tự hào với bạn. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu lâu lắm rồi không có gì thay đổi. Hai bạn cũng đã lâu lắm rồi không có những buổi hẹn hò lãng mạng, công việc quá bận bụi làm thời gian dành cho nhau không nhiều. Thỉnh thoảng bạn còn nghi ngờ về tình cảm của đối phương dành cho mình liệu có còn như trước. Để cải thiện mối quan hệ này bạn hãy dành một buổi hẹn hò với người ấy và cùng trò chuyện để hiểu nhau hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ 5 của Song Tử xem chừng không được may mắn cho lắm khi mà cả tình yêu và công việc đều không được thuận lợi như mong muốn. Mặt trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương, chòm sao này có thể sẽ vướng phải những mối quan hệ khá phức tạp.

Không phải bản thân bạn muốn điều đó mà chỉ là do bạn chưa thực sự phân biệt được rạch ròi giữa thực tế và ảo tưởng mà mình đang có. Tự lừa dối bản thân, cho mình không nhìn thấy hiện thực phũ phàng, nhưng đến cuối cùng chính bạn mới là người phải gánh chịu hậu quả.

 Công việc hôm nay thực ra cũng không có nhiều vấn đề, bạn vẫn có những thế mạnh của mình tuy nhiên lại không biết cách phát huy nên không giành được điểm đột phá. Song Tử cần phải tự tin vào bản thân mình nhiều hơn nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một cung hoàng đạo may mắn trong ngày hôm nay. Hôm nay bạn đã được mọi người đánh giá cao về những nỗ lực và trách nhiệm trong công việc. Một chức vụ mới dành cho bạn chính là phần thưởng cho những cố gắng và suy nghĩ tích cực của bạn. 

cu giai 2

Hôm nay, ngày 5/4/2018. bạn thực sự rất vui và cảm thấy đáng tự hào về chính bản thân mình. Nhưng bạn cũng tự hứa với bản thân mình cần cố gắng hơn nữa để vươn lên những vị trí cao hơn. Cung Cự Giải thích một cuộc sống độc thân hơn. Sau một vài cuộc tình không được như ý thì cuộc sống độc thân là lựa chọn của bạn.

Bạn cảm thấy độc thân sẽ không bị ràng buộc, muốn đi đâu cũng được, làm bất kì thứ gì bạn muốn, đi với ai cũng đuợc mà không sợ bị ghen, không phải giải thích và cũng chẳng lo cãi cọ với ai.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử đã có một ngày làm việc vất vả và mệt mỏi. Buổi sáng còn hồ hởi nhưng càng về cuối ngày áp lực công việc làm tâm trạng bạn trầm lắng xuống hẳn. Mọi thứ trở nên gấp rút hơn và bạn cảm thấy chán nản với những gì mình đang làm. Thi thoảng bạn còn cảm thấy chán nản vì cuộc sống này quá nhiều thứ cần phải lo lắng.

May mắn hơn với bạn là trong cuộc sống này bạn đang sở hữu một tình bạn đẹp. Có những câu chuyện bạn khó có thể chia sẻ với người thân, người yêu nhưng bạn lại có thể dễ dàng nói tất cả với người bạn ấy và bạn biết rằng người ấy không bao giờ phán xét mình. Mọi muộn phiền, áp lực trong cuộc sống sẽ không còn khi có bạn thân bên cạnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khá truyền thống, điều này có thể khiến cho bạn bỏ lỡ nhiều người phù hợp với mình chỉ bởi những điều kiện bạn tự đặt ra cho mình và đối phương quá ngặt nghèo. Đừng quá quan tâm đến chuyện thiên hạ nghĩ gì về chuyện tình cảm của mình mãi thế.

 Chẳng ai có thể sống thay bạn, cũng chẳng ai đủ rảnh rỗi để đánh giá bạn cả đời này. Bạn hãy sống thật hạnh phúc cho riêng bản thân mình. Bạn biết đấy, nhiều lúc chúng ta để hạnh phúc trôi qua mà không hề hay biết, để rồi sau đó mới tiếc nuối khôn nguôi.

 Bù lại thì trong ngày mà sao Thủy và sao Thổ nằm vuông góc với nhau, chòm sao này đang làm rất tốt công việc của mình và thể hiện được năng lực của bản thân. Bạn còn nhiều điều muốn làm, nhiều điều muốn thực hiện trong tương lai nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có một ngày làm việc khá tốt, bạn vẫn làm những công việc của một ngày bình thường và bạn đã làm rất tốt. Nhưng bạn cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân mình. Gần đây bạn thường cảm thấy nhức đầu và mất tập trung vì vậy bạn cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hơp lý hơn.

Thiên Bình đang bắt đầu một tình yêu mới. Bạn cầm điện thoại cả ngày chỉ để chờ tin nhắn của người ấy, thậm chí ngay cả khi đi làm đi học bạn cũng tranh thủ từng phút giây để nói chuyện với người ấy.

Thỉnh thoảng khi đang nói chuyện thì người ấy bỗng dưng biến mất, điều này là bạn khá buồn nhưng chỉ cần một tin nhắn xin lỗi từ bên kia thì mọi chuyện lại đâu vào đấy.

Bò cạp (23/10 – 21/11)

 Bò Cạp ngày hôm nay tâm trạng khá tốt vì bạn gặp nhiêu thuận lợi trong công việc. Bạn là người có năng lực, khả năng tư duy và phán đoán của bạn rất tốt nên thành tích mà bạn có được hôm nay không chính là thành quả xứng đáng với những gì mà bạn đã cố gắng và nỗ lực không ngừng. Mặc dù vậy bạn không cao ngạo mà vẫn tìm cách nâng cao chuyên môn của mình. Bò Cạp có thể vì yêu mà không bao giờ tính toán thiệt hơn, vì yêu mà từ một người nguyên tắc rồi trở nên sến súa, làm những điều mà bạn chưa từng nghĩ tới. Bạn sẽ vì yêu mà bất chấp, vì yêu mà cố gắng. Trong giai đoạn mê đắm của tình yêu như hiện tại bạn có thể làm mọi điều vì người ấy vì tình yêu của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã đang tiến triển trên đà thuận lợi, sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ khiến cho bạn không ngừng khám phá ra những điều mới lạ.

 Cũng nhờ thế mà bạn đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo trong công việc, giành được sự ưu ái từ phía cấp trên, có được sự nâng đỡ mà không phải ai cũng có được. tuy nhiên, điều này cũng sẽ mang tới cho Nhân Mã không ít áp lực.

 Bạn là người lạc quan và vui vẻ, cũng nhờ thế mà việc tìm 1 người phù hợp ở bên mình với Mã Mã không phải là khó. Mọi người đều cảm thấy thích ở quanh bạn, vây quanh bạn để hưởng ánh hào quang của mặt trời mà. Tuy nhiên, đừng để mình bị hoa mắt nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có một ngày làm việc nhàm chán, không có gì mới mẻ với công việc mà bạn đang làm. Bạn cảm thấy cả ngày hôm nay thật uể oải và không có gì thu hút và bạn mất tập trung.

Có lẽ vì thế mà hiểu quả công việc không tốt lắm. Bạn cần một chế độ tập rèn luyện cơ thể vào mỗi buổi sáng thì nó sẽ giúp ích cho bạn và làm tinh thần của bạn tốt hơn đấy. Trong tình yêu bạn không ai có thể đảm bảo bạn và người ấy không bao giờ xảy ra cãi và hay chiến tranh lạnh với nhau. 

Không phải cứ cãi nhau là sẽ chia tay, có những lúc cãi nhau ta mới biết trân quý tình cảm của nhau. Bạn vốn là người biết tiết chế sự tức giận của mình vì thế mỗi khi xảy ra cãi vã bạn luôn tìm ra phương hướng để giải quyết tốt hơn tránh gây ảnh hưởng xấu đến tình cảm hai người.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Hôm nay tâm trạng của Bảo Bình không được tốt. Bạn và người thân bất đồng quan điểm khiến hai người xảy ra tranh cãi gay gắt. Trong những trường hợp như thế  này bạn nên biết cách tiết chế lại mình nhé, bạn nên nhẹ nhàng và học cách lắng nghe, để mọi chuyện đơn giản hơn thì hãy bình tĩnh ngồi lại với nhau cùng giải quyết vấn đề. Chuyện tình cảm của bạn cũng không được như mong muốn của bạn.

Trong tình yêu bạn cảm thấy người kia đòi hỏi từ mình quá nhiều và đôi khi bạn bị kiểm soát thái quá khiến tình yêu này trở nên khó khăn hơn với bạn. Bạn hi vọng người ấy có thể thấu hiểu bạn, lắng nghe bạn và luôn là nơi an toàn và thoải mái cho bạn trước cuộc đời vốn đầy sóng gió này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có trách nhiệm với những gì mình đang làm và chăm chỉ làm việc để có thể đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó, không gặp phải trở ngại gì đáng kể.

 Ngư Nhi lại chẳng được mạnh mẽ như vậy trong tình yêu. Bạn dè dặt và không dám tiến tới với người mình thầm thương. Tình cảm gửi trao nhưng không đủ mạnh mẽ để người ấy cảm nhận được quyết tâm của bạn, có lẽ chòm sao này nên quyết tâm nhiều hơn nữa để giành lấy hạnh phúc cho mình.

 Bạn biết đó, chẳng có gì trên đời này là dễ dàng cả. Bạn muốn có được thứ gì cũng đều phải cố gắng, đó là điều không thể chối cãi. Đừng để mình lạc lối bởi con tim mềm yếu, tình yêu hạnh phúc ngọt ngào sẽ thay đổi tất cả. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link