Tử vi ngày 3/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi ngày 3/4/2018 của 12 con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...

Tử vi ngày 3/4/2018 của 12 con giáp

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay nhận được lời khen từ sếp, hãy tận hưởng niềm vui vì đó là thành quả bạn xứng đáng nhận được. Sếp đánh giá rất cao ý chí phấn đấu của bạn. Hãy phát huy tinh thần này nhé. Cơ hội thăng tiến không đến sớm thì muộn.

Tình yêu đang thăng hoa rực rỡ. Bạn và người ấy nên có những bữa ăn vui vẻ để càng ấm áp bên nhau. Hãy quan tâm tới đối phương nhiều hơn một chút, đừng chỉ mải mê công việc.

TUỔI SỬU

Hôm nay là ngày bạn được trả lương cho công việc làm thêm, bạn đang muốn dùng số tiền này mua quà cho bố mẹ và người ấy phải không? Họ sẽ rất hạnh phúc đó. Tiếp tục phát huy sự chăm chỉ sẽ giúp bạn nhanh ổn định tài chính.

hung-cat-trong-su-nghiep-tuoi-suu-nam-mau-tuat-2018-1-hoivisao-1516642321

Chuyện công việc chính cũng khá hợp lý, bạn đang trên đà thăng tiến nên cứ cố gắng là được. Chỉ là tình hình sức khỏe phải cẩn thận hơn một chút. Bạn đang bị bệnh đường tiêu hóa. Nên cẩn thận hơn trong việc ăn uống!

TUỔI DẦN

Hôm nay là một ngày xui xẻo của tuổi Dần, quá tin tưởng bạn bè khiến bạn bị mất một số tiền, người ta vay hoài không trả mà bạn thì đang cần chi tiêu. Rút kinh nghiệm lần sau không nên quá tin người bạn ạ.

Công việc của bạn hôm nay cũng không được như ý, tự dưng bị sếp soi và trách mắng. Đừng buồn nhé, ngày hôm nay sẽ qua nhanh thôi!

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng may mắn, khó khăn vượt qua không còn phải lo lắng gì.

Chỉ là chuyện tình cảm có chút biến động. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau, gây nhiều tranh cãi. Hãy bình tĩnh ngồi lại để nói chuyện, nóng nảy có thể khiến mối quan hệ tan vỡ dù chuyện chẳng đâu vào đâu

TUỔI THÌN

Sửu Thìn Tương Phá điềm báo có sự chẳng lành liên quan tới nhà cửa, xây sửa mộ phần, công việc trục trặc, có tiểu nhân phá hoại. Có thể bạn không để ý nhưng có khi đây là biểu hiện cho thấy bạn không để ý tới vấn đề tâm linh đúng cách. Nếu họ thể hãy hỏi người có kinh nghiệm để họ đưa cho bạn những lời khuyên có ích.

Cách để được hạnh phúc trong hôn là hãy chấp nhận sự khác biệt của người bạn đời và tìm kiếm khả năng tương thích của riêng bạn.

TUỔI TỴ

Hôm nay nhờ tam hợp cục soi đường nên tuổi Tị có thể tìm được ánh sáng tình yêu giữa mây mù che phủ. Hãy tin rằng, tình yêu sẽ đến với người biết đặt niềm tin vào nó, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì tình yêu cũng chẳng đổi thay. 

1_111100

Song vận trình sự nghiệp của con giáp này báo hiệu những điềm chẳng lành. Tuổi Tỵ có thể sẽ mắc phải sai lầm vì không đủ tập trung, song không ai là hoàn hảo cả, ai cũng có thể sai lầm, cái quan trọng là hãy lấy đó làm bài học và đừng bước lên vết xe đổ một lần nữa.

TUỔI NGỌ

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ đang sa sút nghiêm trọng, đừng tiêu quá hoang phí nếu không bạn sẽ hối hận.

Hôm nay công việc của tuổi Ngọ cũng gặp trục trặc lớn có nguy cơ bị sa thải. Hãy thật tập trung làm việc để tránh sai sót. Chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió, người ấy luôn ở bên cạnh động viên, ủng hộ bạn. Hãy trân trọng mối quan hệ này.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có chút biến động trong chuyện tình cảm. Hôn nhân rạn nứt, hai người cãi vã khiến đối phương mệt mỏi. 

Tình yêu rất cần sự bao dung với người mình yêu, bạn biết người ấy chẳng có ý gì xấu thì tại sao không cho nhau cơ hội để thay đổi bản thân trở thành người tốt hơn? Đồng thời cũng cho chính mình thêm cơ hội để sống với tình yêu. Theo tử vi thứ 3 hôm nay con giáp này có khá nhiều vận may tài lộc, chỉ cần bản mệnh nhanh tay nắm bắt thời cơ thì tiền bạc kiếm được không ít. Đừng để cho mình lỡ mất những cơ hội may mắn như vậy nhé.

TUỔI THÂN

Hôm nay ngày 18/2 âm lịch năm Mậu Tuất được xem là ngày Tam nương sát. Một số việc không nên làm trong ngày xấu này đó bao gồm là việc khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do đó, đừng chủ quan mà không xem xét ngày tháng cẩn thận. Nên lùi sang một ngày thích hợp hơn cho những việc quan trọng này. 

Tuổi Thân có một ngày may mắn, được quý nhân phù trợ. Bạn cần phải biết ai mới là người đồng nghiệp tốt, đừng thấy người nào cũng hòa nhã, vui vẻ có lúc họ lợi dụng nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có quý nhân phù trợ nên mọi việc hanh thông, gặp dữ hóa lành, vận may về tài chính cũng tốt. Sức khỏe, tình duyên, tài chính đều đủ đầy, đây là giai đoạn thăng hoa của con giáp này.

Tuy nhiên việc đi lại nên cẩn trọng tránh va quệt bạn nhé

1_191020-1119

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần phải tiết chế cảm xúc ngày hôm nay nhé. Bạn không nên quá lo ngại chuyện tiền bạc mà nóng nảy, bực bội với bạn đời của mình, xảy ra mâu thuẫn tiền nong thực sự không hay ho gì đâu.

Cố gắng phấn đấu trong công việc. Nếu bạn là người có ý chí thì chẳng mấy chốc vị trí quan trọng sẽ về tay bạn.

TUỔI HỢI

Công việc của Tuổi Hợi hôm nay rất tốt, bạn được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao. Cứ cố gắng rồi vị trí tốt sẽ về tay bạn thôi.

Về chuyện tình cảm, bạn khá bảo thủ và luôn muốn người kia theo ý mình. Đừng cố bắt người đó chiều theo bạn nữa, người ta đã quá nhịn bạn rồi đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link