Tử vi ngày 7/10, chọn con số may mắn rước tài lộc cho 12 con giáp khởi sắc giàu sang

21:00, Chủ nhật 06/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Những con số này có thể mang lại may mắn cho các con giáp trong ngày hôm nay.

Tuổi tý - Con số may mắn 36, 81

Tử vi tuổi Tý trong hôm nay có thể gặp phải chuyện thị phi ở công sở nên bạn cần chú ý hơn nhé. Công việc có trục trặc nên cần kiên nhẫn hơn. Trong tình cảm bạn gặp thuận lợi đôi bên hỗ trợ thấu hiểu nhau. Tài chính cũng tương đối ổn định. 

Tuổi Sửu - Con số may mắn 73, 74

Hôm nay tuổi Sửu có thể có nhiều cuộc gặp gỡ và lời mời ăn uống vui vẻ. Tình cảm của bạn hôm nay tốt lành. Công việc cũng đang thuận lợi mở ra cơ hội làm ăn hợp tác mới có tiến triển hơn trong tương lai đấy nhé. 

Tuổi Dần -Con số may mắn  10, 50

Tử vi tuổi Dần đang có nhiều cảm xúc xáo trộn làm ảnh hưởng tới quan hệ và công việc. Lời khuyên cho bạn là cần bình tĩnh và sáng suốt hơn trong các mối quan hệ cũng như học cách kiểm soát cảm xúc thì mọi việc sẽ tốt hơn.

Tuổi Dần cần kiểm soát cảm xúc

Tuổi Dần cần kiểm soát cảm xúc

Tuổi Mão - Con số may mắn 15, 27

Tử vi tuổi Mão nên chú ý mọi việc vì vận hạn đang không tốt, sợ bạn có thể gặp nguy hiểm. Do đó lúc này cần cẩn trọng tránh sơ suất chủ quan. Nếu hoãn được thì nên tránh đi xa vào hôm nay nhé. 

Tuổi Thìn - Con số may mắn 53, 70

Tử vi tuổi Thìn hôm nay có nhiều may mắn, tài lộc hanh thông. Hôm nay bạn có thể gặp được mối làm ăn lớn và mở ra cơ hội trong tương lai. 

Tuổi Tỵ - Con số may mắn 29, 46

Tuổi Tỵ đang cảm thấy mình bị lợi dụng trong công việc nên bạn cảm thấy mọi việc không xứng đáng và bạn chán nản. Bạn nên bình tĩnh cân nhắc nhé. Trong tài chính bạn đang muốn gia tăng thu nhập nên đang tìm cách phát triển. 

Tuổi Tỵ đang thấy chán nản

Tuổi Tỵ đang thấy chán nản

Tuổi Ngọ - Con số may mắn 43, 86

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay không vui vì nhiều chuyện trong quá khứ lại bị đào bới. Bạn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức trong công việc. Tài chính đang hạn hẹp nên bạn cần chi tiêu tiết kiệm hơn. Bạn cũng là người đang cần cân nhắc để tìm ra nguồn thu mới. Tuy nhiên tình cảm là niềm động viên an ủi với bạn. 

Tuổi Mùi - Con số may mắn 31, 69

Tử vi tuổi Mùi cảm thấy mọi nỗ lực của mình không có kết quả vì công việc tiếp tục khó khăn và tài chính chưa có cách gia tăng. Nhưng bạn lại có người thân bạn bè hỗ trợ động viên tốt, 

Tuổi Thân - Con số may mắn 3, 25

Tử vi tuổi Thân hôm nay  cẩn thận có thể xảy ra cãi vã. Do đó hãy bình tĩnh suy xét vấn đề nhé. Tài chính và công việc vẫn bình ổn. 

Tuổi Dậu- Con số may mắn 30, 51

Tuổi Dậu hôm nay nên đi đứng cẩn thận vì có thể có tai nạn va chạm cho bạn. Trong công việc bạn nên cẩn thận hơn nhé. Tình cảm của bạn gặp thuận lợi hon trong hôm nay. 

Tuổi Dậu gặp thuận lợi tình cảm

Tuổi Dậu gặp thuận lợi tình cảm

Tuổi Tuất - Con số may mắn 40, 61

Tử vi tuổi Tuất hôm nay có nhiều niềm vui vì tài lộc tốt lành và công việc trôi chảy. Bạn có cơ hội thăng tiến và cách kiếm tiền mới dồi dào hơn nhé. . 

Tuổi Hợi - Con số may mắn  39, 46

Tử vi tuổi Hợi hôm nay có nhiều vấn đề nan giải nên điều quan trọng là bạn cần bình tĩnh để giải quyết cho thấu đáo. Bạn cần cẩn thận trong tiền bạc tránh bị lừa nhé. 

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm vui vẻ

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên