Từ Rằm tháng 11 âm đến hết tháng Chạp, 4 tuổi Tình - Tiền rực sáng, Tết Giáp Thìn ấm no

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong thời gian tới đây có sự thăng hoa vượt trội, cả chuyện công việc lẫn tình cảm để có chuyển biến tích cực.

Tuổi Tý

Tuổi Tý có động lực trong việc phát triển sự nghiệp. Con giáp này không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách. Bản mệnh giữ tinh thần tự tin, muốn khẳng định năng lực, cố gắng hết sức để đạt được thành tựu xứng đáng. Công sức mà tuổi Tý bỏ ra sẽ được cấp trên công nhận. Nhờ đó, bản mệnh tiếp tục nhận thêm các cơ hội để vươn lên, phát triển mạnh mẽ hơn.

tu-vi-ram-thang-11-am-01

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý cũng có bước tiến mới. Đào hoa nở rộ, con giáp này có thể tìm được nửa kia phù hợp với mình trong thời gian tới. Người đã có cặp có đôi cũng có tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc. Đây là động lực lớn để bản mệnh nỗ lực không ngừng mỗi ngày.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong thời gian tới. Con giáp này có thể đạt được thành công lớn hơn trong công việc. Bản mệnh kiếm được nhiều tiền nhờ các dự án đầu tư. Với bản tính ôn hòa, khéo léo, tuổi Dần có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi.

tu-vi-ram-thang-11-am-02

Con giáp này tiếp đón quý nhân đến tới tấp. Họ sẽ mang đến cho bản mệnh nhiều cơ hội quý trên con đường gây dựng công danh sự nghiệp.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần có sự thăng hoa vượt bậc. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình. Nếu trái tim có sự rung động, xao xuyến thì nên chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, đừng giữ khư khư cảm xúc trong lòng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong thời gian tới đây. Bản mệnh gặp vận may, tiền của ngày một nhiều. Vận thế của con giáp này bước lên một tầm cao mới, liên tục gặp nhiều cơ hội tỏa sáng.

tu-vi-ram-thang-11-am-03

Thời cơ đến, Tuổi Mùi có thể nhanh nhạy nắm thời cơ, thu về thành quả tốt đẹp mà mình mong muốn bấy lâu này. Dù làm ở lĩnh vực nào, bản mệnh cũng có nguồn thu nhập ổn định. Một số người còn có thêm nghề phụ kiếm được nhiều tiền.

Vận đào hoa của người tuổi Mùi cũng nở rộ. Con giáp này có thể gặp được đối tượng lý tưởng, khiến trái tim của mình rung động. Bản mệnh mạnh dạn một chút trong chuyện tình cảm là có thể đưa mối quan hệ phát triển xa hơn, hướng đến tương lai bền vững hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nổi tiếng chăm chỉ, chịu khó. Bản mệnh là người lương thiện, hay giúp đỡ người khác. Con giáp này giỏi quản lý tài chính. Sau 35 tuổi, họ có thể hưởng phúc lộc dồi dào, làm ăn phát đạt.

tu-vi-ram-thang-11-am-04

Tử vi dự báo rằng sau Rằm tháng 11 âm đến hết tháng Chạp, cuộc sống của người tuổi Hợi có nhiều khởi sắc. Con giáp này chăm chỉ, nỗ lực không ngừng để giải quyết các vấn đề khó khăn. Người làm kinh doanh có thể chốt được các đơn hàng lớn. Bản mệnh gặp những đối tác uy tín nên công việc tiến triển thuận lợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link