Nữ sinh bị đàn chó dữ tấn công rồi kéo lê xuống đất khiến ai nấy chứng kiến đều sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - Nhờ phản ứng nhanh trí của một người đàn ông mà nữ sinh đã may mắn được giải cứu khỏi đàn chó dữ.

Theo đó, Zhang Yutong, 16 tuổi, đang đi bộ từ trường về nhà ở thành phố Bijie, tỉnh Quý Châu thì bị 3 con chó lao vào tấn công.

Theo đoạn video trên mạng xã hội do tờ Jiangnan Evening News đăng tải, cho thấy Zhang bị đàn chó săn đuổi, cắn vào chân và ba lô. Em bị những con chó “điên” kéo lê xuống đất và tấn công.

Video nữ sinh bị đàn chó hung dữ tấn công.

Ngay khi chứng kiến sự việc trên, một người đàn ông đứng gần đó đã dùng đá ném về phía đàn chó để xua chúng đi và giải cứu nữ sinh Zhang.

Người này cũng kiểm tra vết thương cho Zhang, gọi cảnh sát và đưa nữ sinh này vào bệnh viện. Nguồn tin này cũng cho biết, Zhang bị thương ở tay, chân và hiện tình trạng đang ổn định.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo China News, 3 con chó tấn công nữ sinh thuộc sở hữu của một người, tuy nhiên, cảnh sát chưa nói rõ danh tính. Người này đề nghị chịu mọi chi phí điều trị y tế cho Zhang.

Cách đây không lâu, câu chuyện bé trai ở Hưng Yên bị đàn chó cắn tử vong khiến ai nấy cũng xót xa.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Bảo Sơn.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Bảo Sơn.

Theo đó, chiều 3/4, sau khi tan học, nhóm học sinh trường Tiểu học thị trấn Lương Bằng (Kim Động, Hưng Yên) rủ nhau chơi đá bóng ở sân vận động cũ của huyện. Chơi xong, bé trai 7 tuổi về nhà trọ gần đó thì bị đàn chó khoảng chục con lao vào cắn. Khu vực vắng người nên không có ai giúp cháu bé xua đuổi đàn chó.

Bé trai vào Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên trong tình trạng ngưng tim, mất nhiều máu, đồng tử giãn rồi tử vong sau đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn